Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ưu điểm dòng bếp từ Fagor

tienlich

Junior Member
Ưu điểm dòng bếp từ Fagor
Nhắc đến Fagor thì người dùng không chỉ biết đến đó là thương hiệu quốc tế, Fagor còn là 1 trong những thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp nhất Châu Âu. Các sản phẩm đa dang như: bếp từ, bếp điện từ, bếp điện, lò nướng, máy hút mùi, máy rửa bát, máy giặt... hay cả những thiết bị công nghiệp đến bộ nồi bếp từ, chảo từ....
Bài viết này sẽ chỉ ra những ưu điểm của dòng bếp từ Fagor, những mẫu đang được phân phối trên thị trường hiện nay.
- Nhờ có tính đồng bộ đa dạng đầy đủ các thiết bị nhà bếp nên quy trình sản xuất mang tính chất dây chuyển và chuyên nghiệp.
- Bếp từ có mẫu mã đa dạng như bếp đôi, bếp ba, bốn thậm chí có cả bếp năm vùng nấu linh hoạt. Kiểu dáng thì bao gồm: dài, vuông, hoặc bếp từ Domino... phục vụ đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng, mọi không gian của gia đình.
- Công suất cao tiện dụng trong quá trình sử dụng mà vẫn tiết kiệm điện (Hiện, bếp từ Fagor là một trong những dòng bếp từ có công suất cao nhất thị trường). Đun nấu thoải mái, nhanh chóng với nhiệt lương cung cấp dồi dào cho các món chiên xào ngon lành bổ dưỡng.
- Vùng nấu lớn, mâm từ to, có cả vùng nấu linh hoạt. Nhờ vậy, bếp có thể đun nấu với mọi kích cỡ nồi chảo và đun nấu rất nhanh. Công nghệ vùng nấu linh hoạt tân tiến giúp bạn có thể di chuyển tự do nồi trên khu vực nấu mà không ảnh hưởng đến quá trình nấu, đồng thời có thể nấu cùng lúc nhiều nồi với kích cỡ khác nhau trên cùng 1 vùng nấu.
- Đa dạng và đầy đủ chức năng từ cơ bản đến cao cấp như: Hẹn giờ, khóa an toàn, cảnh báo nhiệt dư, cảnh báo chống tràn, quản lý nguồn điện hiệu quả an toàn, booster, công suất mặc định, 2 trong1, điều khiển chung hoặc độc lập hoàn toàn...
- Được người tiêu dùng và giới chuyên môn đánh giá chất lượng cao, kỹ thuật tốt, bền bỉ, an toàn, xứng đáng với tên tuổi thương hiệu cao cấp.
- Độ phủ thị trường cao, có hệ thống Showroom đại lý Fagor dày đặc khắp cả nước, tiện cho khách khi mua hàng, bảo hành, sửa chữa , thay thế linh kiện. (So sánh với dòng bếp từ Bosch tuy nhiều hệ thống đại lý nhưng linh kiện thay thế tương đối cao)
- Đay là dòng bếp từ nhập khẩu được Bảo hành chính hãng 03 năm dài nhất thị trường.
- Có nhà đại diện nhập khẩu và phân phối độc quyền nên dễ quản lý nguồn hàng, quán lý giá bán, dễ kiểm tra thật giả, tiện bảo hành, sửa chữa, thay thế linh kiện.

Nguồn: Bepthaison.vn
 
Top