Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ở đâu bán đèn led Faled 200W tốt nhất hcm

azzteck

Junior Member
DVL Electronic - Chuyên bán đèn led giá rẻ chất lượng tại tphcm Có thể nói ánh sáng chính là sự văn minh của loài người, với nền khoa học ngày càng tiên tiến, con người đã phát minh ra đèn sợi đốt, sau đó là bóng đèn compact và để hiệu quả hơn, tiết kiệm hơn trong cuộc sống thì đèn LED chiếu sáng ra đời. Tiết kiệm 80% điện năng so với các loại đèn chiếu sáng trước đó mà chất lượng thì đảm bảo. Hiện nay tại TPHCM thì không ít địa chỉ bán loại đèn này, tuy nhiên, để tìm được một chỗ uy tín, chất lượng mà giá thành phải chăng thì vẫn là vấn đề nan giải.

229.jpg

[h=2][/h] [h=2]Làm sao tìm nơi bán đèn led tại tphcm?[/h]
Công ty Đông Vũ là công ty về đèn LED đã hoạt động nhiều năm, những sản phẩm ở đây luôn mang đến chất lượng tốt nhất cho người dùng, giá thành cạnh tranh cũng như chế độ hậu mãi trên từng sản phẩm bảo hành tuyệt vời.
Tại Đông Vũ, những sản phẩm đèn LED vô cùng đa dạng như đèn chùm, đèn thả LED với thiết kế hoài cổ nhưng mang lại sự sang trọng cho mọi không gian hoặc đèn pha chiếu sáng thông thường,… Hơn nữa, Công ty Đông Vũ còn có đội ngũ kỹ thuật sẽ thay thế bóng hỏng cũng như kiểm tra lại hệ thống chiếu sáng cho ngôi nhà của bạn với chi phí tiết kiệm, chỉ 200.000 cho 1 lần thay thế với số lượng dưới 5 bóng và từ 5 bóng trở lên là 300.000. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ không cần phải cất công tìm kiếm nơi bán đèn led giá rẻ tại khắp tpchm vì đã có chúng tôi hỗ trợ dịch vụ, giá cả và cả chất lượng rồi đúng không nào?

wonderfull-led-lights-home-wallpapers-led-strip-lights-home-home-interiors-shop-by-project.jpg

Sản phẩm mang tính độc đáo, chất lượng, đa dạng và chế độ bảo hành tốt mà Đông Vũ Lighting chắc chắn sẽ mang lại sự ấm cúng trong không gian ngôi nhà bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi, Trung tâm phân phối đèn Led Đông Vũ.


Tham khảo thêm: http://ledsaigon.net/san-pham/den-led-am-tran-sieu-mong-vuong-12w-45.html

Địa chỉ 174 Nguyễn Tư Giản, phường 12, quận Gò Vấp.
Số điện thoại: 0913 39 52 54 (Mr Thạch) – 0918 716 388 (Mr Thành) – 0938 69 91 95 (Mr Sang)
Email: [email protected]

Website: http://ledsaigon.net/
 
Top