Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các nguy hiểm của bụi giấy trên máy photo

chivaythoi15389

Junior Member
Bạn đã từng nghe nói Các nguy hiểm của bụi giấy trong máy photo về những gì nó có thể gây ra đối với sức khỏe và sự an toàn của bạn. Bạn đang lo nghĩ về sức khỏe của mình có thể bị tổ hại. Có tin tốt là có một số phương pháp rẻ tiền đơn giản để giảm lượng bụi giấy photo của bạn tạo ra. Để sức khỏe của bạn được bảo vệ tốt hơn. Hãy cùng AT Việt Nam đi tìm hiểu những phương pháp đó nhé.
Các phương pháp tránh Các nguy hiểm của bụi giấy trong máy photo
Sử dụng giấy, mực
Sử dụng giấy, mực chất lượng cao làm giảm lượng bụi, mảnh vụn giấy bên trong của máy photo. Bạn sẽ ít phải bảo trì máy. Luôn luôn lưu trữ giấy của bạn trong một môi trường khô.Nếu giấy bị bẩn hoặc ướt, không sử dụng nó trong các máy photo.
Làm sạch máy photo
Có một vài lĩnh vực chính của một máy photo mà đòi hỏi phải làm sạch một cách thường xuyên. Họ là như sau:
· Kính

  • Hộp mực Ink: Giữ mảnh vụn và bụi ra khỏi đầu cartridge mực. Thay mực chính hãng như cần thiết như: Muc may photo canon, Xerox, ….
· Bạn nên rửa sạch bụi từ cả bên trong và bên ngoài của máy khi bạn hoàn thành thói quen bảo trì máy photocopy.
Nạp giấy đúng cách
Hãy dành thời gian để nạp giấy vào văn phòng của bạn Copier đúng cách. Đừng ép giấy vào khay giấy. Cần đặc biệt quan tâm của lưu trữ giấy của bạn và tải nếu bạn sống trong một khí hậu bụi bặm hoặc ẩm ướt.
Trên đây AT việt Nam đã giới thiệu cho bạn Các nguy hiểm của bụi giấy trong máy photo cũng như cách phòng tránh chúng. Mọi thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi có thể giải đáp cho bạn.
[h=4]AT Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa như[/h][h=4]Sửa chữa máy photo Canon, Xerox, Ricoh …..[/h]· Sửa chữa các loại máy in
· Dịch vụ đổ mực máy in máy photo
· Dịch vụ cho thuê máy photo
[h=4]Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các linh kiện máy in máy photo như[/h]· Mực máy photo Canon
· Trống máy Photo Canon 2020
· Mực đổ máy photo Canon 2318
· Và nhiều các kinh kiện khác nữa
Nếu bạn có nhu cầu nào đó về thiết bị văn phòng hãy liên hê với chúng tôi qua các cách sau:
Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
Địa chỉ : 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội
Mobile: 0936 421 376 / 01693 727 238
Phone: 043 9970 079
 

chivaythoi15389

Junior Member
Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Quý khách hàng, AT Việt Nam cung cấp them các dịch vụ sửa chữa máy photo Canon , đổ mực máy in Brother tại nhà, chỉ cần bạn có nhu cầu, hãy gọi 0462.766.9770943138866, chúng tôi sẽ nhanh chóng đến tận nơi trong vòng 30 phút để giúp bạn sửa máy nhanh nhất, không làm mất thời gian của các bạn
 

dulichat

Junior Member
[h=3]Địa chỉ Thay Cụm sấy máy photo ricoh giá rẻ ở đâu , Lô ép máy photo ricoh, Lô ép máy photocopy ở đâu[/h]· Liên hệ qua đường dây nóng để biết thêm thong tin chi tiết 0948 086 088

[h=1][/h]
AT VIỆT NAM Cung Cấp Các Dịch Vụ :
- Kiểm tra khám chữa máy văn phòng miễn phí
- Cho Thuê Máy Văn phòng giá rẻ
- Sửa chữa máy văn phòng( Máy in, fax, photocopy,vi tính,scaner…)
- Bảo dưỡng,bảo trì,định kỳ máy văn phòng….
- Sửa chữa máy in,máy Photo,máy fax giá rẻ
- Đổ mực máy in ,máy photo ,máy fax … giá rẻ
 

dulichat

Junior Member
Bạn đã biết tới dịch vụ sửa chữa máy photo tại nhà chưa ?
Không cần tốn quá nhiều thời gian bạn chỉ cần gọi điện SĐt :0948 086 088 hoặc email :[email protected] bạn sẽ được các kỹ thuật viên của chúng tôi tư vấn chi tiết nhất.
Công ty Cổ phần thiết bị văn phòng AT Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ như sửa chữa máy photo giá rẻ,các loại máy in,máy fax.. và nhiều dịch vụ khác
 

dulichat

Junior Member
Máy photo chắc ai cũng biết nhưng những linh kiện liên quan đến máy photo không phải ai cũng biết. Máy photo của bạn đang gặp vấn đề về chất lương bản sao chép hãy gọi cho chúng tôi 0948.086.088 để kiểm tra và khắc phục thay thế các linh kiện như cụm sấy, cụm trống máy photo ricoh để đảm bảo về chất lượng sao chép của máy.
 

dulichat

Junior Member
Khi bạn gặp hiện tượng như sau khi in hiện tượng mực thải ra quá nhiều và không kiểm soát được trên máy photo Xerox thì khả năng là phần gạt của máy photo Xerox bị mòn và nó cũng thể gạt sạch được mực trên trống nên mới dẫn tới hiện tượng trên. Bạn cần thay thế gạt mới và phải thay đúng với dòng máy đang sử dụng. Liên hệ công ty AT việt Nam 0948 086 088 để được tư vấn thay thế linh kiện máy photo.
 
Top