Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hai người cùng chiếc xe máy khám phá Thành phố biển xinh đẹp Vũng Tàu

kenjdo

Junior Member
Du Lịch Xe Máy – 2 ngày ở Vũng Tàu vừa qua là 2 ngày đáng nhớ nhất với biết bao tình tiết rất ư là li kì và hấp dẫn.
Nay tôi xin kể ra cho bà con rút kinh nghiệm nếu muốn đi phượtVũng Tàu nhé.Lẽ ra là vợ chồng nhà tôi định đi từ 6h sáng thứ 7, đùng cái công ty chồng lệnh họp đột xuất, thế là 7h đi ăn cơm tấm bụi cạnh Etown, rồi qua Etown uống cafe, 9h30 chồng vô họp, đi lết qua Wing ngồi tới 12h trưa mới xuất phát .
Đây là lần đầu tôi đi Vũng Tàu bằng xe máy. Thứ 7 tự nhiên trời bão, mưa tầm tã, gió lồng lộng, chạy ra tới cầu Sài Gòn, ngay giữa cầu …cán đinh…dắt bộ xuống cầu vá xe..hiệp 1.
Du Lich Xe May
Tôi bắt đầu nổi quạu rồi, sáng giờ toàn trắc trở, sực nhớ hôm nay 23. Ồ men… Mùng 5, 14, 23 đi chơi chả thiệt nữa là đi buôn.
Chạy được hơn 30 cây số…đường xấu mù, mưa sình lầy lội, xe tải mà nó phóng cái vèo là y như rằng chân được tắm bùn.Bùm… bể bánh xe hiệp 2. Lúc này là tôi quen quá rùi nên ko nhăn nhó gì nữa.
Chạy từ 1h tới hơn 4h là tới Vũng Tàu, giời ơi…nước biển dâng cao ghê gớm. Gì chứ cái màng này và sóng thần là 2 nỗi sợ hãi to lớn nhất trong đời tôi nên tôi cũng hơi sợ sợ.
Check in phòng ở Victory Hotel xong, lên thay đồ, rửa mặt mũi chân tay, chồng tôi chở tôi đi ănBánh Khọt Cây Vú Sữa trên đường Trương Công Định thì phải.
Du Lich Xe May
Quán cũng bình thường mà khách vô nườm nượp, đa phần là khách du lịch. Bánh khọt ngon, giá rẻ hơn trên Sài gòn, 2 phần ăn khoảng hơn 50k.
Ăn xong đi vòng vòng Vũng Tàu chơi, mới 7h mấy mà vắng lặng như tờ, chả bù như Sài Gòn, giờ đó mới là giờ bắt đầu hoạt động
Chạy dọc bờ biển, nước dâng, sóng rầm rầm. Đi xa tít mù mới tới nhà hàng Ghềnh Hào, xe du lịch đậu dài dài, bảo vệ ngoắc tay… Hết chỗ, mặt nhăn nhó thấy thương. Đi 1 đoạn là tới quán Tre.
Du Lich Xe May
Sau lời quảng cáo của anh nhân viên, tụi tôi kêu 1 phần Ốc tu hài nướng phô mai, 1 Hàu sống, và 1 cơm chiên hải sãn. Ốc và hàu tươi ngon cực, bà con đến đây nên ghé ăn thử.
Ăn xong đi về ngủ, lấy sức sáng mới đi tiếp. six sense côn đảo resort
6h sáng tôi gọi chồng dậy, đi xuống nhà hàng của khách sạn ăn sáng.Ta nói sở dĩ nó free nên nó toàn món tạp nham. Không có hoành tráng như bên Resort chút nào.
Ăn xong đi bộ ra biển chơi, biển Vũng Tàu lúc nào cũng đông đúc, xô bồ, thậm chí là bão bùng mà bà con cũng kéo ra đông kinh khủng.
Ra lấy xe, bánh sau xẹp lép. Dở khóc dở cười luôn. Tôi đi bộ từ trên ngọn hải đăng xuống gần chân núi, chồng tôi thả dốc xuống. Cảm giác rất ư là Yomost. Chồng tôi đi nhiều nên đã đem theo 1 cái ruột xe mới, quả là không dư thừa tí nào.
Xong, đi về, chủ nhật hôm ấy trời quang mây tạnh,tưởng chuyến hành trình trở về sẽ thuận lợi ấy vậy mà lúc về cũng dính đinh 1 lần nữa. Đúng là họa vô đơn chí.
Tổng cộng là vá xe 4 lần trong suốt cuộc đi chơi. Nên cảnh báo bà con có đi thì nhớ đem theo ruột xe phòng hờ
Tuy có 1 vài tai sự cố nho nhỏ nhưng rất vui. Đồ ăn ngon nhờ chồng tôi đi nhiều nên toàn dẫn tôi đi chỗ ngon. Các bạn hãy thử đi khám phá một lần sẽ thích ngay thôi.