Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Lexus RX350 & Lexus RX 200T 2017 chinh phục mọi địa hình

lexusmienbac

Junior Member
Sau lần đầu tiên ra mắt vào năm 1998, dòng xe Lexus đã khẳng định vị trí của mình trong làng xe thế giới. Lexus đứng vị trí top đầu trong những chiếc xe hạng sang được ưa chuộng nhiều nhất trên thế giới, đặc biệt dòng xe Lexus RX.


Theo thống kê, doanh số cộng dồn của Lexus RX đã lên đến con số 2,1 triệu xe khiến RX là một chiếc SUV sang trọng bán chạy nhất toàn cầu. Điều này là một thử thách cho Lexus RX phải có những phiên bản mới với những cải tiến mới lạ và phù hợp với xu hướng thị trường, để tiếp tục giữ vững danh hiệu “ông vua doanh thu” và chiếm ưu thế cạnh tranh trong một phân khúc xe đang phát triển và có rất nhiều đối thủ mạnh.


Sang năm 2017, mẫu Lexus RX bao gồm hai phiên bản là Lexus RX 350lexus RX 200t. Hai dòng xe này đã được phát triển và thiết kế theo xu hướng hoàn toàn mới với những đường nét ngoại hình gân guốc góc cạnh hơn, nội thất thêm phần sang trọng, tiện nghi và tích hợp thêm nhiều công nghệ mới, cả về động lực vận hành và tiện nghi, an toàn. Bên cạnh những đổi mới trong kiểu dáng ngoại và nội thất, các kĩ sư nghiên cứu của Lexus đã cố gắng phát triển hệ thống vận hành để chiếc xe vừa có thể phù hợp khi di chuyển trong thành phố, vừa có thể dấn thân vào những đoạn đường khó đi, hệ thống an toàn cũng được đặc biệt chú ý để mang đến cảm giác an tâm cho khách hàng trong quá trình sử dụng.


Hãy cùng Lexusmienbac.com.vn tìm hiểu điều mới lạ của hai dòng xe này nhé:





Lexus RX 350 2017 trang bị cho mình động cơ động cơ V6 3.5L mới tích hợp các công nghệ tiên tiến phun xăng trực tiếp D-4S cho công suất cực đại là 295 mã lực tại vòng tua máy là 6300 vòng/ phút và mô men xoắn cực đại đạt 370 Nm tại 4700 vòng/ phút khiến chiếc xe tăng tốc vô cùng mạnh mẽ, tốc độ di chuyển ổn định vừa mang lại cảm giác phấn khích cho người lái, vừa đem đến sự êm ái chắc chắn cho chiếc xe. Hệ thống điều phối van biến thiên thông minh được mở rộng cả ở hai van là van nạp và van xả, cùng hộp số tự động 8 cấp hoàn toàn mới – đây chính là những thay đổi ấn tượng hơn hẳn các phiên bản trước.


Ngoài ra, ở phiên bản RX 350 2017 có sử dụng tính năng cảnh báo điểm mù được sử dụng thông qua camera đặt ở phía trước khiến bạn không phải khó khăn đoán những gì sẽ xảy ra tiếp theo trên đường, thay vào đó bạn có thể quan sát và kiểm tra khu vực xung quanh một cách chính xác và rõ ràng. Gói công nghệ an toàn Lexus Safety System với những lợi ích an toàn thích hợp như hệ thống kiểm soát trơn trượt (TRC), hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, kiểm soát lực kéo TRAC, kiểm soát ổn định thân xe VSC





Còn với Lexus RX 200T 2017, dù chỉ sử dụng một động cơ xăng 2.0 L 4 xy-lanh đẩy công suất cực đại đạt 235 mã lực tại 4.800 – 5.600 vòng/phút, mô-men xoắn 350 Nm tại 1.650 – 4.000 vòng/phút nhưng đây lại là động cơ hoàn toàn mới của Lexus đã được lái thử qua hơn 1.000.000 kilomet đường sá có điều kiện khác nhau, thậm chí trong các địa hình và điều kiện khắc nghiệt. Động cơ này giúp chiếc xe phản ứng nhạy bén khi người lái đạp chân ga, mang lại cảm giác hứng khởi khi lái xe mà vẫn đảm bảo hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu tối ưu ở mức 8,2 lít/100km. Đi kèm với động cơ là 5 chế độ lái: Normal, Eco, Sport S, Sport S+, Customize. Các chế độ thiết lập khác nhau điều chỉnh lực giảm xóc của hệ thống treo, công suất động cơ cũng như các thông số quan trọng khác của động cơ và khung gầm.


Lexus tiến hành một vài cải tiến để nâng cao độ thoải mái, an toàn khi lái xe và đem lại khả năng kiểm soát bánh lái lớn hơn.Loạt công nghệ này cho phép chiếc xe có thích ứng với nhiều loại địa hình, độ dốc khác nhau, thách thức những điều kiện mặt đường khó khăn – đây chính là một điểm cộng tuyệt vời của Lexus RX 2017 với những khách hàng hay đi du lịch, công tác và yêu thích sự phiêu lưu, khám phá. Bên cạnh đó, hệ thống các túi khí cũng được sắp đặt rất nhiều nơi trên xe giúp đảm bảo an toàn cho người lái và hành khách phòng khi gặp sự cố.


Hai phiên bản của dòng xe Lexus RX này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho khách hàng về một chiếc xe sang trọng, tiện nghi và có thể thích nghi với nhiều điều kiện mặt đường, cả trong đô thị và những vùng đất gồ ghề.


Quý khách có nhu cầu mua xe hoặc cần tư vấn xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:


CÔNG TY CỔ PHẦN LEXUS THĂNG LONG – LEXUS MIỀN BẮC



Hotline bán hàng: 0962 79 8888
 
Top