Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách chọn xe đạp địa hình trẻ em giá rẻ

  1. Chọn xe phù hợp với lứa tuổi
Nếu chọn một chiếc xe đạp địa hình trẻ em giá rẻ mà không phù hợp với độ tuổi của trẻ sẽ khiến trẻ mắc phải những tư thế, những động tác sai khi luyện tập hay điều khiển. Về lâu về dài, việc này sẽ ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của hệ xương của trẻ.

1516259662_xe-dap-papylus-pg20-den-xanh-1-600x600.jpg
Xe đạp trẻ em pg20a1 đen xanh
Theo các chuyên gia thì từ 2 đến 5 tuổi là độ tuổi thích hợp nhất để bé tập làm quen với xe đạp. Và lúc này, nên chọn cho bé chiếc xe đạp 3 bánh, 4 bánh để bé tập làm quen dần với những chức năng của xe. Khi trẻ tầm 5 tuổi trở lên thì phụ huynh có thể lựa chọn những chiếc xe đạp địa hình trẻ em giá rẻ mà vẫn an toàn để trẻ có thể tập giữ thăng bằng trên xe 2 bánh mà không cần đến sự hỗ trợ từ người lớn.

2. Lựa chọn xe có thiết kế nhỏ gọn

Các mẹ nên lựa chọn xe đạp trẻ em nên chọn xe có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ để trẻ có thể tự mình nhấc được đuôi xe hay đầu xe lên khi bị vướng víu, hoặc nhứng lúc gặp chướng ngại vật trên đường.Hơn nữa, xe có thiết kế nhỏ gọn thì quá trình cất giữ sẽ rất tiện.

1516259755_xe-dap-papylus-jp20-den-do.jpg
Xe đạp trẻ em jp201-a2 nhỏ gon, thiết kế cá tính
3. Đường kính bánh xe theo độ tuổi của bé

Kinh nghiệm mua xe đạp địa hình dựa vào đường kính bánh xe là:
  • Trẻ từ 2 đến 4 tuổi: Đường kính bánh xe khoảng 12 inch.
  • Trẻ 4 đến 5 tuổi: Đường kính bánh xe 14 inch hoặc 16 inch
  • Trẻ từ 5 đến 6 tuổi: Đường kính bánh xe 18 inch
  • Trẻ từ 7 đến 9 tuổi: Đường kính bánh xe 20 inch
  • Trẻ từ 6 đến 11tuổi: Đường kính bánh xe 24 inch
  • Trẻ lớn hơn 11 tuổi: Đường kính bánh xe 26 inch.
4. Kiểm tra độ bền và tính an toàn của phụ tùng trên xe

Bước kiểm tra khung xe có bền không cũng như chất lượng và độ an toàn của hệ thống phanh xe, bánh xe, bàn đạp,xích,.. là rất quan trọng. kích thước khung xe phải đảm bảo khi trẻ ngồi lên không bị quá cao hay thấp quá để không bị mỏi khi đi trên đường.
Và một điểm các cha mẹ cần chú ý là các loại xe đạp địa hình nhập khẩu thường có chất lượng khung, phanh, lốpvà các linh kiện khác đảm bảo hơn nên nếu có điều kiện thì phụ huynh nên chọn cho bé những loại xe này.
dgfgjhkjhk-600x600.jpg
Kiểm tra độ an toàn của xe trước khi mua
5. Lựa chọn đại lý bán hàng và thương hiệu uy tín

Việc mua hàng tại đại lý bán những dòng xe có thương hiệu uy tín đóng vai trò rất quan trọng bởi nó quyết định việc xe đạp địa hình trẻ em mà bạn chọn cho bé có phải là sản phẩm chính hãng hay không, có được bảo hành tốt không,… Các thương hiệu và đại lý bán hàng uy tín sẽ có chế độ bảo hành đầy đủ, cũng như chứng minh được nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm một cách công khai, giá cả niêm yết trên toàn hệ thống.
Đại lý xe đạp Hưng Thịnh là một trong số ít cửa hàng bán xe đạp địa hình trẻ em ở nhiều phân khúc trong đó có cả các xe giá rẻ chính hãng của các thương hiệu như Life, Papylus, Fascino,… Đây đều là những hãng xe đạp nổi tiếng thế giới.
Xem thêm:
 
Top