Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Gạch Viglacera Eurotile phòng khách trong phong cách tối giản

phuong_122

Well-known member
Viglacera tung ra thị trường BST gạch Eurotile với nhiều mẫu gạch theo xu hướng ốp lát 2018. Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể sử dụng gạch Viglacera Eurotile cho một trong bốn xu hướng thiết kế đang thịnh hành hiện nay, đó là phong cách tối giản. Bài chia sẻ hôm nay của Showroom Tiến Cường sẽ giới thiệu tới quý bạn đọc cách thiết kế không gian phòng khách phong cách tối giản với BST gạch Eurotile.

Thiết kế phòng khách với phong cách tối giản cùng BST gạch Viglacera Eurotile
Sử dụng BST gạch Eurotile dành cho phòng khách là một ý tưởng hoàn hảo. Hầu hết các mẫu gạch Eurotile trong Series gạch men Matt mới nhất của Viglacera đều có kích thước, màu sắc, hoa văn và chất liệu phù hợp cho không gian phòng khách.

Với phong cách tối giản tôn vinh tính cá nhân của gia chủ, việc kết hợp mẫu gạch lát nền và gạch ốp tường cần được cân nhắc kĩ lưỡng. Bạn nên sử dụng các mẫu gạch có sự tương đồng nhất định để tạo ra sự hài hòa cho toàn bộ không gian.

Gạch Mộc Lan
Các mẫu gạch Viglacera vân đá với màu sắc trung tính khá dễ phối hợp. Một gợi ý dành cho bạn đó là sử dụng gạch ốp lát từ 2 bộ sưu tập Mộc Lan và Thiên Di dành cho phòng khách. Sử dụng gạch lát nền Mộc Lan MOL M04 kích thước 15x90 nâu nhạt kết hợp với gạch ốp tường Thiên Di THD G03 kích thước gạch eurotitle 30x60 xám truyền thống.

Bộ sưu tập Mộc Lan mang vẻ đẹp thuần khiết và mạnh mẽ. Trước bao biến đổi khắc nghiệt của thiên nhiên, Mộc Lan vẫn luôn bền bỉ tồn tại cùng với thời gian. Chính vì vậy khi kết hợp với Thiên Di, bộ gạch mang nét đẹp dấu ấn thời gian sẽ mang đến cho phòng khách của bạn một sự hài hòa tuyệt đối.

Gạch Eurotile Thiên Di
BST Thiên Di bao gồm 3 mẫu gạch vân đá đẹp sang trọng thích hợp sử dụng trong kiến trúc xây dựng phong cách hiện đại. Họa tiết vân đá của gạch Viglacera Eurotile Thiên Di được tạo nên nhờ kỹ thuật in 3D hiện đại bậc nhất của Châu Âu. Màu sắc hoa văn sống động, sắc nét và tinh tế chinh phục người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về mẫu gạch Viglacera mới trong BST Thiên Di.

Màu sắc gạch Eurotile trong BST Thiên Di đa dạng với 3 sắc màu xu hướng hiện nay là than chì, xám truyền thống và nâu vàng. Bạn có thể kết hợp các mẫu gạch trong BST để làm gạch ốp tường và gạch lát nền cho toàn bộ không gian nội thất.

Gạch Nguyệt Cát
BST Nguyệt Cát bao gồm nhiều 4 mẫu gạch màu sắc thời thượng với kích thước khá linh hoạt cho khách hàng lựa chọn như Gạch Eurotitle 30x90, gạch Eurotitle 45x90. Gạch Viglacera vân cát không chỉ sử dụng làm gạch ốp tường, quý khách có thể sử dụng lát nền phòng khách, phòng ngủ và phòng tắm. Chất men mờ thích hợp ngay cả với không gian thường xuyên ẩm ướt như nhà vệ sinh.

Với không gian phòng khách, phòng bếp sử dụng gạch Eurotile 45x90 sẽ phù hợp hơn. Những mẫu gạch trong BST Nguyệt Cát như gạch Nguyệt Cát NGC I03, gạch Nguyệt Cát NGC I04 là lựa chọn hoàn hảo.

Gạch Ninh Vân
Nét đẹp giản dị, thanh bình của mẫu gạch Ninh Vân như làn mây trời đồng điệu hài hòa với vẻ đẹp mộc mạc của gạch vân đá trong bộ sưu tập Thạch Vi. Bạn có thể kết hợp đồ nội thất xám đậm, ghi hoặc xanh đậm sẽ tạo ra một không gian phòng khách đẹp theo phong cách tối giản đang lên ngôi trong năm 2018.

Showroom Tiến Cường – Đại lý gạch Viglacera uy tín – giá rẻ - chất lượng số 1 tại Hà Nội
Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng gạch Vigacera, đặc biệt là gạch Eurotile có thể đến Showroom Tiến Cường 351 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Tiến Cường sẽ tư vẫn giúp quý khách chọn ra mẫu sản phẩm phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng.

Sản phẩm gạch Viglacera như gạch lát nền, gạch ốp tường tại Tiến Cường có giá bán rẻ hơn rất nhiều so với giá bán tại các cơ sở nhỏ lẻ khác. Đồng thời Tiến Cường thường xuyên áp dụng nhiều chương trình bình ổn giá, khuyến mại lớn nên mức giá giảm mạnh khi khách hàng áp dụng chương trình ưu đãi. Quý khách hàng có thể liên hệ hotline hỗ trợ trực tuyến để biết thông tin chương trình khuyến mại mới nhất.
 
Top