Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tranh trang trí phòng khách, Mẫu tranh trang trí phòng khách có ý tưởng độc đáo cho bạn

Hạ Mạt

Well-known member
Tất cả tranh treo phòng khách của thegioitranh.shop đều được làm bởi những vật tư tốt nhất trên thị trường, bảo hành chất lượng tranh trên 10 năm trong điều kiện sử dụng thông thường. tranh treo tường phòng khách thật là phù hợp khi mà dùng tranh treo trên bức tường phòng khách, sẽ làm tăng tính thẩm mỹ và làm cho phòng khách trở nên sang trọng và đặc biệt hơn. Bạn muốn tìm và mua tranh treo phòng khách hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi để có giá tốt nhất. thegioitranh.shop cũng có thể thiết kế, điều chỉnh kích cỡ tranh in nhỏ hơn hay làm tranh in khổ lớn tùy thuộc vào không gian treo tranh. thegioitranh.shop còn bán các tác phẩm tranh treo phòng khách, tranh treo trang trí phòng ngủ, tranh trang trí nội thất đẹp, tranh treo tường trang trí đẹp, tranh treo tường trang trí hay các mẫu tranh đẹp giá rẻ nhất trên thị trường. Khi mua tranh treo phòng khách chúng ta xem xét và cân nhắc đến sự hài hòa của mẫu tranh và màu của khoảng tường.

tranh-trang-tri-phong-khach-SGN-007-632068.jpg

Ngoài mẫu tranh quý khách cũng có thể xem thêm mẫu tranh phù hợp với phòng khách của mình: Shop tranh của chúng tôi hy vọng là các bạn có thể mua cho phòng khách của mình một tranh treo phòng khách phù hợp với giá rẻ và chất lượng tốt nhất. Và một điều quan trọng hơn hết là chúng tôi sẽ mang lại sự tin tưởng của khách hàng. Thực tế cho thấy tranh treo phòng khách cũng là những sản phẩm có tính nghệ thuật và thẩm mỹ cao đem theo phong cách nghệ thuật hiện đại, quá hợp lý cho việc trang trí cho không gian sống. Phối hợp và sử dụng một cách nghệ thuật tranh treo phòng khách trong phòng khách - nơi đón tiếp bạn bè và khách của gia đình mình có thể sẽ đem lại một khoảng không không còn trống trải hơn. tranh treo phòng khách là một tác phẩm hiện đại đầy sáng tạo Tạo ra sự khác biệt cho không gian phòng khách hiện đại ý nghĩa về tài lộc và vượng khí trong thuật phong thủy thì tranh treo phòng khách cũng còn được xem như là một sự hòa hợp trong nội dung tổng thể đẹp. Một số tranh treo phòng khách được bố trí, được thiết kế để làm cho bức tranh trở thành tác phẩm nghệ thuật giúp làm đẹp cho phòng khách và còn thể hiên được đẳng cấp, phong cách của chủ nhà.

tranh-trang-tri-phong-khach-SGN-032-110068.jpg

Bố cục của tranh treo phòng khách : Bố cục tổng thể của bức tranh có thể thay đổi tùy theo nhu cầu của bức tường.
Kiểu trình bày của tranh treo phòng khách : Kiểu tranh hiện đại, đẹp chất lượng cao.
Màu sắc tranh treo phòng khách: nhiều màu sắc hoặc đơn sắc tùy theo không gian phòng khách và phong cách bố trí của chủ nhà.
Tình trạng tranh: Tranh được trực tiếp sản xuất bởi thegioitranh.shop đảm bảo sản phẩm mới 100% và đã được kiểm tra theo tiêu chuẩn và quy trình trước khi đóng gói, giao hàng.
 
Last edited:
Top