Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

5 mẫu gạch lát nền Đồng Tâm phòng ngủ được nhiều người tin dùng

phuong_122

Well-known member
Khi chọn mua gạch Đồng Tâm để lát nền phòng ngủ, khách hàng sẽ có rất nhiều mẫu gạch lát nền để lựa chọn sao cho phù hợp. Chúng giúp cho cách bài trí và sắp xếp đồ nội thất tạo sự khác biệt, có tính thẩm mỹ cao, đậm cá tính của người dùng. Hãy cùng Thuận Dũng điểm qua 5 sản phẩm gạch lát phòng ngủ đẹp sang trọng miễn chê ngay dưới đây.

Tại sao nên dùng gạch lát nền phòng ngủ Đồng Tâm ?
Có nên dùng gạch ốp lát phòng ngủ Đồng Tâm không đang là băn khoăn của rất nhiều người hiện nay. Bởi có khá nhiều người có quan niệm rằng phòng ngủ là không gian cần sự ấm áp, không nên sử dụng các loại gạch lát vì nó sẽ tạo cảm giác lạnh lẽo. Thay vào đó là sử dụng gỗ tự nhiên để lát.

Tuy nhiên, đứng dưới nhiều góc độ thì gạch lát sàn lại bộc lộ nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn gỗ tự nhiên.

Về thẩm mỹ: Gạch lát nền cao cấp có rất nhiều mẫu mã, người sử dụng có thể lựa chọn dễ dàng hơn theo phong cách cá nhân. Ngoài ra, cũng có rất nhiều mẫu gạch giả gỗ chân thực không kém gì gỗ tự nhiên.

Về tuổi thọ: Việc sử dụng gạch lát sẽ đảm bảo tuổi thọ dài hơn gỗ, đồng thời giúp cho không gian luôn sạch sẽ và thoáng đãng hơn. Bởi gỗ tự nhiên thường hay bị ẩm, nồm và dễ bị mối, mọt tấn công. Gạch lát Đồng Tâm hiện tại được tích hợp công nghệ Nano trên bề mặt giúp sản phẩm có cơ chế tự làm sạch, loại bỏ vi khuẩn có hại, đảm bảo không khí trong lành, giúp nâng cao sức khỏe cho mọi người.

5 mẫu gạch lát nền phòng ngủ Đồng Tâm được nhiều người tin dùng
1. Gạch lát sàn Đồng Tâm 6DM02 – Mẫu gạch lát phong cách sang trọng và cao cấp
Gạch Đồng Tâm 6DM02 là mẫu gạch thuộc bộ sưu tập DM có màu trắng xanh với bề mặt nhám, ít trầy xước và tính chống trơn trượt ưu việt. Sản phẩm gạch lát Đồng Tâm 60x60 này được ứng dụng công nghệ in trục lăn tạo hoa văn ngẫu nhiên, đem lại tính sang trọng và đẹp mắt cho không gian phòng ngủ của bạn.

Gạch lát phòng ngủ Đồng Tâm 6DM02 ứng dụng những công nghệ hiện đại bậc nhất, tính thẩm mỹ cao mà vẫn rất gần gũi và tự nhiên. Đây là dòng gạch granite kết hợp với men Matt (men mờ) nên khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, bền vững với khí hậu và môi trường của Việt Nam.

2. Gạch ốp lát Đồng Tâm 3060CLASSIC011 – Mẫu gạch lát nền Phòng ngủ phong cách cổ điển, quý tộc
Gạch lát sàn phòng ngủ Đồng Tâm 3060CLASSIC011 nằm trong bộ sưu tập Classic là mẫu gạch ceramic 30x60 sẽ khiến người nhìn mãn nhãn và không khỏi trầm trồ với màu kem và hoa văn vân đá tự nhiên. Tông màu, nền men và những vân đá đầy tính nghệ thuật sẽ phát huy tối đa độ sang trọng và đẳng cấp cho toàn bộ không gian phòng ngủ.

Gạch lát nền phòng ngủ Đồng Tâm 3060CLASSIC011 mang đến không gian phòng ngủ đầy sức sống. Đây là sản phẩm gạch men Đồng tâm ứng dụng men mờ láng – Baby Skin Matt nổi bật, phù hợp với bất cứ không gian nào, đặc biệt là phòng ngủ.

3. Gạch Đồng Tâm DTD8080YALI001-FP – Vừa cổ kính vừa hiện đại
Gạch lát Đồng Tâm DTD8080YALI001-FP là dòng sản phẩm mới ra mắt gần đây trong bộ sưu tập YALY. Mẫu gạch lát Đồng Tâm granite 80x80 này có màu xám đen sang trọng và đẹp mắt được lấy ý tưởng từ những khối đá tự nhiên. Nhờ vậy, không gian phòng ngủ của bạn vừa toát lên sự cổ kính nhưng không kém phần hiện đại.

Gạch lát nền phòng ngủ Đồng Tâm DTD8080YALI001-FP có khả năng kháng khuẩn, có hiệu ứng lấp lánh như kim cương, bề mặt sáng bóng do ứng dụng công nghệ mài bóng toàn phần ưu việt. Đặc biệt, lớp men nhám trên bề mặt sản phẩm này giúp chống trơn trượt hiệu quả, đảm bảo an toàn cho người dùng mà vẫn có tính thẩm mỹ cao.

4. Gạch lát nền Đồng Tâm DTD6060TRUONGSON002-FP – Mang phong cách hiện đại và đơn giản
Gạch Đồng Tâm DTD6060TRUONGSON002-FP là mẫu gạch lát sàn chính hãng phân phối bởi Thuận Dũng. Mẫu gạch ốp lát Đồng Tâm granite 60x60 này thuộc bộ sưu tập TRƯỜNG SƠN được đánh giá cao bởi ứng dụng công nghệ in tiên tiến của Ý trong quá trình sản xuất kết hợp với công nghệ mài bóng men. Đặc biệt, gạch DTD6060TRUONGSON002-FP ứng dụng công nghệ men Nano kháng khuẩn giú bảo vệ sức khỏe người dùng hiệu quả cũng như khả năng chống bám dính được đánh giá cao.

Gạch granite Đồng Tâm DTD6060TRUONGSON002-FP với công nghệ kháng khuẩn an toàn với sức khỏe người dùng. Mẫu gạch granite Đồng Tâm này có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống chịu hiệu quả với mọi tác động của môi trường và khí hậu. Sản phẩm phù hợp với những phòng ngủ được thiết kế mang phong cách hiện đại và đơn giản với việc sử dụng tông màu xanh xám thanh nhã kết hợp cùng vân đá nhẹ nhàng, mang lại không gian phòng ngủ thoáng mát, đẳng cấp và tiện nghi.

5. Gạch lát Đồng Tâm 6060BINHTHUAN001 – Mẫu gạch phong cách sáng tạo
Gạch Đồng Tâm 6060BINHTHUAN001 thuộc bộ sưu tập gạch granite Bình Thuận. Đây là mẫu gạch lát nền 60x60 của Đồng Tâm có màu kem – vân cát, tông kem với men gạch là loại men mờ láng. Với tông màu nhẹ nhàng, hoa văn sắc nét nên gạch ốp lát này được đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho mọi công trình.

Gạch ốp lát Đồng Tâm 6060BINHTHUAN001 mang lại không gian phòng ngủ đẹp mắt và khác biệt Với chút sáng tạo, bạn sẽ có nhiều ý tưởng kết hợp gạch lát Đồng Tâm 6060BINHTHUAN001 với những sản phẩm khác để có được phòng ngủ đậm nét cá tính nhất.

Đến với đại lý gạch ốp lát Thuận Dũng số 351 Trường Chinh – Thanh Xuân – Hà Nội, khách hàng sẽ được tận mắt ngắm nhìn các sản phẩm gạch lát nền phòng ngủ đẹp của thương hiệu Đồng Tâm. Với mẫu mã đa dạng, liên tục cập nhật, khách hàng sẽ lựa chọn được những sản phẩm gạch lát có từng đường nét thiết kế tỉ mỉ, bền đẹp, mang lại không gian nghỉ ngơi sang trọng, bình yên, ấm cúng và độc đáo.
 
Top