Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sim phong thủy số đẹp và bí quyết lựa chọn

namstst

Junior Member
Ngày nay khi chiếc điện thoại đã gần như không thể thiếu trong cuộc sống của bạn thì việc chọn một số điện thoại đẹp và hợp tuổi, ngày, tháng, năm sinh của bạn cũng không đơn giản chút nào . Sim phong thủy số đẹp, hợp tuổi, hợp mệnh nhưng quan trọng là giá phải rẻ nhất .

Sim số đẹp giá rẻ nhất và bí quyết lựa chọn
Xin chia sẻ cùng bạn chỉ với mấy click chuột bạn có thể tha hồ lựa chọn những sim số đẹp, dễ nhớ, đẹp cả phong thủy . Bạn có thể lựa chọn giá theo ý mình có những sim chỉ với giá mấy chục ngàn và cao nhất đến hàng tỷ đồng . Với các bạn là học sinh , sinh viên hay là công nhân những người có thu nhập còn khiêm tốn thì việc chi phí cho một số điện thoại không thể là quá cao so với thu nhập của mình . Nhưng không phải vì thế mà bạn không chọn được sim số đẹp theo ý mình . Hãy truy cập phong thủy sim số đẹp. Ấn tượng đầu tiên với bạn ở đây là cách trình bày đơn giản mà thân thiện giúp bạn nhanh chóng có thể tìm ngay được số của mình bằng việc bạn chỉ cần nhấp chuột vào năm sinh của mình . Hệ thống sẽ tự động chắt lọc hàng loạt số trong kho số khổng lồ và trả lại cho bạn kết quả là những số hợp với năm sinh của bạn . Bạn chỉ việc để chuột vào chữ “Xem điểm “ bạn có thể biết được số điểm của số đó áp dụng cho năm sinh của bạn . Để biết chính xác nó có phù hợp với tuổi bao gồm giờ sinh, ngày sinh , năm sinh và mệnh của bạn . Bạn chỉ cần click đúp vào chữ “ Xem điểm “ bạn sẽ có ngay kết quả trả lời số sim đó được bao nhiêu điểm chính xác theo giờ sinh , ngày sinh , năm sinh và tuổi mệnh của bạn . Bạn có thể xem video hướng dẫn chi tiết .

Sim điện thoại có thể không quan trọng với bạn nhưng sẽ rất quan trọng với người ghi nhận nó . Số điện thoại có thể phần nào là phong cách hay thể hiện được đẳng cấp chủ nhân . Hoặc ít nhất cũng có thể khẳng định bạn là người rất cẩn thận , có tính cách cầu toàn và đặc biệt là biết giữ chữ tín . Đây cũng là hình ảnh đẹp tạo ấn tượng đầu tiên với người đối diện.

Kính chúc các bạn chọn được sim số đẹp giá rẻ nhất ! Để biết cách kiểm tra điểm phong thủy bạn nên xem sim số đẹp.
 
Top