Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Quà tặng vô cùng ý nghĩa cho ngày 20/10

thuhuong1990

Junior Member
Công ty Cổ phần Quốc Tế Thịnh Đạt xin giới thiệu sản phẩm quà tặng vô cùng ý nghĩa cho ngày 20/10


Sản phẩm chỉ có duy nhất tại: http://muaquatang.com.vn/


1. Hoa Hồng Pha Lê



" Trong suốt như pha lê " - cụm từ này đã lôi cuốn bao người vào một thế giới huyền ảo của pha lê. Có đôi lúc câu chuyện về pha lê đã mang dáng vẻ của cổ tích, nó ẩn chứa trong mình một thứ ánh sáng kì lạ như niềm kiêu hãnh của nó vậy....ngay cả những người am hiểu nó cũng cảm nhận cái hiểu biết của mình về pha lê cũng chỉ là phiến diện mà thôi....
Nhìn vào Pha lê ta sẽ thấy một vẻ trong sáng, lung linh đến kỳ ảo, tượng trưng cho sự trong sạch, trong trắng, thanh bạch trong tâm hồn con người. Pha lê mỏng manh, rất dễ vỡ, nhưng khi nhìn nó ta thấy nó thật mạnh mẽ, bền chặt và nếu chúng ta biết trân trọng và giữ gìn thì nó sẽ mãi sáng đẹp bất tử với thời gian.
Từ thời xa xưa, Vàng vẫn luôn được mọi người biết đến với 1 vẻ đẹp tượng trưng cho sự xa hoa, sang trọng và quý phái. Đặc biệt hơn, giờ đây các nghệ nhân đã rất sáng tạo khi kết hợp giữa Pha Lê với nguyên liệu hết sức quý hiếm này dưới hình thức mạ vàng hay khảm vàng 24k để làm tôn thêm vẻ đẹp kiêu kỳ vốn sẵn có của Phale.


Hoa Hồng Pha Lê - Biểu tượng vĩnh cửu của thời gian



Với cành và lá hoa được lấy từ cây hoa thật, người ta phủ lên đó 1 lớp nguyên liệu làm hóa thạch toàn bộ cành và lá tạo nên sản phẩm đủ độ cứng để gắn hoa phale lên, nhưng nó không mất đi vẻ mềm mại tự nhiên của sản phẩm.
Với hoa phale , được chế tác từ nguyên liệu phale tinh khiết qua nhiều công đoạn cắt gọt , đánh bóng , tạo giác như kim cương với khả năng khúc xạ hội tụ ánh sáng nó lung linh huyền ảo đầy màu sắc . Các cánh hoa sau khi được chế tác thủ công tỉ mỉ như trang sức, dưới bàn tay của người thợ lành nghề các cánh hoa được ghép với nhau tạo nên bông hồng đẹp lung linh và kiêu sa đến lay động lòng người
Sản phẩm đi kèm với 1 chiếc lọ hoa phale tạo thành một sản phẩm không thể đẹp hơn và ý Nghĩa hơn để tặng mẹ, tặng vợ, tặng người phụ nữ ta yêu nhân ngày 20/10.
Sản phẩm có thể sử dụng nhiều chục năm mà không bị hỏng hoặc biến dạng ( trong môi trường bảo quản tiêu chuẩn)


Sản phẩm duy nhất chỉ có tại muaquatang.com.vn. với số lượng hạn chế 40 sản phẩm, sản phẩm có 2 màu màu trong suốt của pha lê và hồng


- Hoa hồng phale trong suốt : http://muaquatang.com.vn/hoa-hong-pha-le-trong-suot_id932.html
- Hoa hồng phale hồng: http://muaquatang.com.vn/hoa-hong-pha-le-hong_id931.html

2. Hoa hồng kiêu sa

Sản phẩm được làm từ hoa hồng thật, với công nghệ sơn mài các cánh hoa và lá của bông hoa nhưng không làm mất đi màu sắc vốn có tự nhiên của nó. Sau khi phủ một lớp sơn mài màu đỏ lên cánh hoa và màu xanh lá cây lên lá hoa các người thợ thủ công còn sáng tạo trong việc mạ lên đường viền của cánh hoa và lá hoa cùng toàn bộ cành hoa 1 lớp vàng 24k, tạo nên sản phẩm độc đáo, sang trọng, quý phái và toát lên vẻ đẹp kiêu sa bất tử theo thời gian.

Sản phẩm là một món quà ý Nghĩa để tặng mẹ, tặng vợ, tặng người phụ nữ ta yêu nhân ngày 20/10.
Sản phẩm có thể sử dụng nhiều năm mà không bị hỏng hoặc biến dạng ( trong môi trường bảo quản tiêu chuẩn)



Sản phẩm duy nhất chỉ có tại muaquatang.com.vn. với số lượng hạn chế 20 sản phẩm

Sản phẩm bao gồm hộp quà tặng




3. Hoa hồng vàng 24K

Đây thật sự là một món quà độc đáo và đầy ý nghĩa để bạn dành tặng cho ngày lễ Giáng sinh ấm áp với tình yêu tràn ngập thế gian, hay dành tặng cho ai kia thật đặc biệt vào ngày lễ Valentine, hoặc bạn cũng có thể dành tặng cho người mẹ yêu thương của mình vào ngày sinh nhật, ngày kỷ niệm hay ngày cưới… hoặc bất kỳ một dịp đặc biệt nào đó.




Hoa hồng vàng, món quà đặc biệt xinh đẹp được tạo ra từ các thợ thủ công chuyên nghiệp thay lời bạn gửi lời yêu thương .

Mỗi bông hoa hồngđều được tạo ra dưới đôi bàn tay lành nghề và tỉ mỉ của các nghệ nhân, với nhiều công đoạn khác nhau, tương đương với 4 ngày làm thủ công từng cánh hoa, từng chiếc lá mong manh rồi kết hợp tất cả lại, để tạo nên một bông hoa tuyệt tác của thiên nhiên. Cũng bởi tất cả các bông hoa đều được tạo ra từ đôi tay của thợ thủ công, nên mỗi bông mang một vẻ đẹp, một sức sống khác nhau, cũng như chính tình yêu của bạn, chỉ có một trên đời.

Những cánh hoa và lá của hoa hồng vàng được làm bằng vàng nguyên chất 99,99%



Thông tin chi tiết xin liên hệ Miss Linh : 01693 737 257
 
Top