Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

BÁNH MÌ CHẢ CÁ - BÁNH CANH CHẢ CÁ BNN - Ngon, chất lượng, độ sạch, điểm đến lý tưởng!

bnn

Junior Member
Logo_slogan.png

BÁNH MÌ - BÁNH CANH CHẢ CÁ BNN

Hình ảnh logo được thiết kế phác họa bởi những đường nét đơn giản nhưng sắc sảo, truyền tải đầy đủ về mặt hình ảnh 2 sản phẩm chủ lực của quán, tô bánh canh nóng hổi và ổ bánh mì thơm ngon, tên quán Bnn được viết cách điệu có dấu móc hình con cá.

Slogan ngắn gọn nhưng truyền đạt đầy đủ tính chất của sản phẩm, hướng phát triển của thương hiệu. Dai - Ngọt của chả cá, Dòn của bánh mì, cùng những thành phần kết hợp khác tạo nên những hương vị khó quên.

Logo & Slogan của quán đã được đăng ký độc quyền.

Tiêu chí hoạt động: Chất lượng - Độ sạch - Thái độ phục vụ
'Hôm nay phải hơn hôm qua nhưng không bằng ngày mai'
Namecard_1.png

Namecard mặt trước của quán được thiết kế theo màu sắc chủ đạo của quán, màu sắc của lá, những chiếc lá có hình giống con cá, được kết hợp với nhau bởi kim kẹp (dụng cụ trong văn phòng) thể hiện sự chuyên nghiệp trong tác phong làm việc của quán.

'Đem đến cho quý khách những món ăn không chỉ ngon, chất lượng, độ sạch mà còn hơn thế nữa'

Các sản phẩm của quán (giai đoạn đầu): Bánh mì chả cá; Bánh canh - bún - nui chả cá, thịt nạc, giò heo; Nước mía siêu sạch; Sữa đậu nành; Bánh flan; Rau cau; Cà phê đá, Cà phê sữa đá, và các loại nước uống của Coca-cola.
BMchaca-1.jpg

Bánh mì nóng hổi, dòn và thơm
Chả cá thu chiên thơm phức, dai và ngọt
Và còn nữa bên trong...
Kết hợp sự tiện lợi từ bên ngoài.

Với bao giấy bánh mì, khăn giấy bless you, tăm tre bọc giấy, bao ni lông treo xe, quán chuyển đến tay khách hàng của mình tất cả sự thuận tiện khi sử dụng sản phẩm (truyền thống mua bánh mì là mua mang đi, kẹp giấy báo cột dây thun), hơn thế nữa nếu khách hàng có nhu cầu dùng tại chỗ, quán có sẵn bàn ghế, không gian đẹp, thoáng mát, nhạc nhẹ, free wifi để thưởng thức bánh mì và hơn thế nữa!
BCchaca-1.jpg

Tô bánh canh với chả cá thu chiên và hấp, nấm, hành lá cắt nhỏ, hành phi,
hòa cùng nước lèo hầm xương vị ngọt thanh, khói nghi ngút,
dùng kèm với giá, xà lách, rau cần, rau húng
Tạo nên những hương vị khó quên.

Nước lèo hầm từ xương và được xử lý một cách kỳ công, cùng với công thức riêng tạo nên nồi nước lèo trong, vị ngọt thanh, được đánh giá cao của những vị khách khó tính nhất.

Chả cá thu được sản xuất nơi sạch sẽ, đạt an toàn vệ sinh thực phẩm, định kỳ được cơ quan chức năng kiểm tra chất lượng sản phẩm, tuyệt đối không sử dụng hàn the trong chả cá (hàn the là phụ gia cho vào chả cá làm tăng độ dai và giòn, nhưng bị cấm dùng vì nó độc, có thể gây sốc, trụy tim, co giật, hôn mê).
Chả cá của quán có độ dai tự nhiên của cá nguyên chất được nạo và quết với kỹ thuật riêng.

Trên bàn thực khách luôn có một hủ ớt xay nhuyễn đã qua chế biến dùng chấm chả cá, hương vị cay cay, the the hoàn quyện với vị ngọt, dai của chả cá rất tuyệt!
Hinhnuocmia-1.jpg

Tên sản phẩm siêu sạch được quán xử lý đúng theo tên của sản phẩm, từ khâu mua nguyên liệu mía cho đến khâu sản xuất ra sản phẩm đều được chăm chút sạch sẽ khi đến tay khách hàng.
1.jpg

Chiều ngang của quán 8m rộng rãi, thuận tiện cho khách hàng để xe máy và xe ôtô.
3.jpg

Không gian quán thiết kế đẹp, sang trọng, sạch sẽ với chủ đạo màu xanh của lá tạo nên cảm giác dễ chịu, kết hợp nhạc nhẹ du dương, free wifi cáp quang.
IMG_5199.jpg

2.jpg

IMG_5222.jpg

4.jpg

5.jpg

IMG_5246.jpg

BandoquanBnn.jpg

http://goo.gl/maps/p2EDB

Địa chỉ: 565A Nguyễn An Ninh, P. Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu
Điện thoại: 0643.531.668
Facebook: [email protected]
Giờ hoạt động (giai đoạn đầu): sáng 6:00-10:00, chiều 16:00-22:00

HÂN HẠNH CHÀO ĐÓN QUÝ KHÁCH!
 
Top