Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Xem phong thủy kinh doanh từ số điện thoại

stst

Junior Member
Đối với những người làm ăn kinh doanh hay những đại gia “lắm tiền nhiều của”, việc chọn một chiếc siêu xe hợp màu, một biển số đẹp phát tài phát lộc…là chuyện rất đáng phải lưu tâm. Bên cạnh đó, sở hữu một chiếc sim số điện thoại đẹp, hợp phong thủy cũng là cách họ thể hiện “đẳng cấp”, hay quan trọng hơn, họ coi đó là một trong những điều mang lại “vượng khí” cho công việc và cuộc sống của mình.


Trong công việc làm ăn kinh doanh, rất nhiều doanh nhân không chỉ săn lùng những sim số đẹp cho riêng mình mà còn sử dụng chúng như một công cụ chứng minh cho khả năng tài chính và quyền lực của họ. Chính những nhu cầu này đã khiến cho thị trường sim số đẹp trở nên thực sự sôi động.


Sim hợp phong thủy gắn liền với tài vận


Qua khảo sát của chúng tôi, các cửa hàng bán sim số đẹp tại Hà Nội hoạt động khá sôi nổi, nhộn nhịp do nhu cầu tìm kiếm những số điện thoại hợp với sở thích của các khách hàng ngày càng đa dạng. Nhiều cửa hàng trưng những tấm biển quảng cáo “Sim số đẹp”, “Sim phong thủy”, “Sim độc nhất giá rẻ”… thường rất hút khách. Những người chấp nhận bỏ ra một khoản tiền lớn để mua sim số đẹp thường có xu hướng chọn sim số phù hợp với tướng mệnh, hoặc theo các quy luật phong thủy, nhất là những người làm kinh doanh. Theo quan niệm của họ, chiếc sim đẹp này sẽ giúp họ tự tin hơn, gặp nhiều vận may trong công việc, đem lại tiền tài và công danh thuận lợi.

Anh Tuấn quản lý website sieuthisimthe.com, một địa chỉ cung cấp sim số đẹp khá nổi tiếng và uy tín tại Hà Nội, cho biết: “Khách hàng ghé cửa hàng của tôi thường yêu cầu cung cấp loại sim 10 số. Những người làm kinh doanh thường thích số sim trùng với biển số xe, số nhà hoặc tuổi của họ…Tùy vào từng khách hàng và sở thích khác nhau mà chúng tôi sẽ có sự tư vấn hợp lý. Thường thì họ sẽ không băn khoăn nhiều về số tiền phải bỏ ra, bởi so với ý nghĩa và giá trị tâm linh của những con số thì khoản tiền đó hoàn toàn có thể chấp nhận được”.


Tuy nhiên, một số sim phong thuy không nhất thiết phải là số đẹp mà nó chỉ cần hội đủ các yếu tố hòa hợp âm dương, ngũ hành, chứa vượng khí, may mắn, tốt lành…sẽ mang nhiều may mắn, tốt đẹp cho cuộc sống của người dùng nó. Chẳng hạn, nếu tuổi của bạn là mệnh Hỏa, nghề nghiệp liên quan đến mệnh Kim (như buôn bán trang sức, làm công việc liên quan đến tiền bạc, tài chính...), bạn nên sở hữu một sim điện thoại có con số liên quan đến mệnh Thổ, nó sẽ hóa giải được sự xung khắc giữa mệnh của tuổi và mệnh của nghề nghiệp bạn đang làm, từ đó giúp cho công việc của bạn thuận lợi, suôn sẻ hơn.


Không phải lúc nào “săn” cũng có!


Những loại sim Thần Tài, sim Dễ Nhớ, Sim lộc phát , sim Gánh Đảo, sim Năm Sinh chiếm tỷ lệ người mua và săn lùng tương đối cao. Tuy nhiên, không ít người đến trực tiếp cửa hàng mua rồi đành ngậm ngùi quay về vì không tìm được con số ưng ý hoặc nếu có thì cũng phải bỏ ra một khoản tiền vượt ngoài khả năng của mình.


Anh Lê Văn Đức (nhân viên quản lý tín dụng, ngân hàng tại Hà Nội) chia sẻ:“Tôi thích một số sim Lộc Phát mà vẫn chưa mua được vì các cửa hàng bán giá cao quá. Sau khi được bạn bè giới thiệu, tôi có truy cập vào kho sim số đẹp tại sieuthisimthe.com và đã tìm được số điện thoại ưng ý với mức giá làm tôi hài lòng. Điều tôi thấy tiện lợi nhất chính là việc có thể ngồi ở nhà chọn sim ngay trên chính chiếc điện thoại của mình, được nhân viên tư vấn nhiệt tình, nhiều mức giá để chọn, danh mục số thì nhiều vô cùng, thanh toán thuận lợi và giao hàng đến tận nhà một cách nhanh chóng.”


Đây cũng là xu thế mà các cửa hàng bán sim điện thoại sử dụng để phục vụ các khách hàng có nhu cầu. Để chọn mua một số điện thoại thật dễ dàng, nhưng để chọn một sim số đẹp, hợp tuổi, hợp mệnh với một giá thành hợp lý bạn cần phải đầu tư nhiều thời gian hơn.


Nguồn : sieuthisimthe.com
 
Top