Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Lò nướng hãng nào tốt

tienlich

Junior Member
Lò nướng ngày càng phổ biến với nhiều mẫu mã, tính năng và giá thành khác nhau tuy nhiên chất lượng của món ăn được nấu nướng ở mỗi loại lò nướng khác nhau sẽ cho ra những món ăn với chất lượng khác nhau. Vậy lò nướng thương hiệu nào tốt? Siêu thị Bếp Thái Sơn xin tư vấn tới người tiêu dùng lò nướng loại tốt nhất.
Với lò nướng Fagor, gia đình bạn sẽ luôn có một bữa ăn ngon mang công nghệ tối tân, có những ưu điểm vượt trội mà các loại lò nướng khác không có.
Những ưu điểm của lò nướng Fagor:
1. Cửa kính lò nướng Fagor cách nhiệt 4 lớp mát lạnh, cách nhiệt hoàn hảo:
Là hãng duy nhất trang bị cửa lò nướng với kính 4 lớp cách nhiệt hoàn hảo. Nhờ đó, nhiệt lượng sẽ không bị thất thoát trong quá trình nấu nướng, đảm bảo chất lượng tối ưu cho món ăn, và an toàn tuyệt đối không lo bị bỏng. Trong khi cửa kính cửa các loại lò nướng khác trên thị trường chỉ có từ 3 lớp trở xuống, thiếu an toàn và gây tổn thất nhiệt lượng lớn, lãng phí điện năng.
Hơn nữa, với mong muốn mang lại tiện nghi tối đa cho bạn, duy nhất các lò nướng tự làm sạch của Fagor cho phép tự động làm sạch cả các khay nấu và giá đỡ. Tất cả việc làm sạch lò chỉ bằng một nút nhấn.
2. Thông báo nhiệt dư:
Với chức năng thông báo nhiệt dư bằng ký hiệu hiển thị trên màn hình điện tử khi lò nướng đã tắt nhưng vẫn còn nóng, và ký hiệu đó chỉ ngừng nhấp nháy khi nhiệt độ bên trong lò nướng dưới 60 độ C. Nếu bạn quên tắt lò nướng thì chức năng tự động tắt sẽ được kích hoạt. Khi nhiệt độ thấp hơn 100 độ C, lò nướng sẽ tự động tắt sau 10 giờ. Nếu nhiệt độ cao hơn 100 độ C, lò nướng sẽ tự động tắt sau 3 giờ. Ngoài ra, với chức năng khóa trẻ em, Lò nướng Fagor sẽ bảo vệ bọn trẻ trong suốt quá trình nấu nướng.
3. Công nghệ nhiệt phân siêu việt - làm sạch tự động PYROLYTIC:
Lò nướng sẽ tự đo lường độ bẩn của lò và kích hoạt lượng nhiệt độ cũng như thời gian tương ứng để phân hủy các chất bẩn, dầu mỡ thành tro, khi đó chỉ với một chiếc khăn ẩm bạn có thể nhẹ nhàng lau sạch các vết bẩn. Mức nhiệt độ cao nhất sẽ lên đến 500 độ C và thời gian dài nhất trong vòng 2 giờ tùy vào mức độ bẩn của lò. Chức năng này ở các loại lò nướng khác chỉ ở mức 250 độ C trong vòng 1 giờ, và chỉ phân hủy được một phần của chất bẩn, người sử dụng vẫn phải dùng các loại dung dịch vệ sinh hỗ trợ để làm sạch lò nướng.
4. Hệ thống giá đẩy trượt “Impulse Guides”:
Những model Lò nướng mới nhất của Fagor có thiết kế đặc biệt với hệ thống giá đẩy trượt “Impulse Guides”, bạn không cần phải dùng tay để lấy các khay nấu ra khỏi lò. Cửa lò sẽ được nghiêng đi khi bạn mở cửa, khay nấu sẽ trượt ra, vô cùng an toàn, mọi thứ trở lên dễ dàng và tiện nghi hơn bao giờ hết. Khay nướng của lò nướng Fagor có thể điều chỉnh được ở các vị trí khác nhau để phù hợp với các món ăn cần sự tiếp xúc nhiệt độ khác nhau.
lo-nuong-thuong-hieu-tot-22.jpg

Lò nướng Fagor “ăn điểm” trong mắt các nhà nội trợ bởi nhiều chức năng tiện ích
5. Thiết kế của lò nướng đa dạng, phong cách :
Với thiết kế đa dạng, lò nướng Fagor có rất nhiều kiểu và kích cỡ mà các sản phẩm lò nướng khác trên thị trường chưa có, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng và được các nhà thiết kế ưa thích: Lò nướng cửa mở bên trái, Lò nướng cửa mở bên phải, Lò nướng rộng 90cm, Lò nướng cao 45cm…
6. Lò nướng có 13 chương trình nấu nướng:
Màn hình hiển thị LCD (thời gian nấu nướng, thời gian kết thúc, các chức năng, món ăn, nhiệt độ…); chức năng “Quick-Access Menu” dễ dàng lựa chọn nhanh các thực đơn bằng 17 ngôn ngữ; điều khiển điện tử với nhiệt độ cài đặt sẵn; nội thất tráng men đặc biệt “Top Slide”, dễ dàng làm sạch; hệ thống thoát hơi nước; bộ lọc khói; cửa kính bên trong an toàn mát lạnh; khay nướng tháo rời; khóa trẻ em…Cũng chỉ với Fagor bạn mới có thể tìm thấy loại lò nướng kết hợp lò vi sóng, bạn có ngay 2 tính năng riêng biệt trong cùng một phương tiện.
 
Top