Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thư tình: Chẳng biết phải cố quên đến bao giờ

vutbay

Junior Member
Phong thân mến,

Lúc này không biết đã ngủ chưa?Dù rồi hay chưa cũng chúc P sẽ ngủ thật ngon.
Lâu rồi chưa liên lạc với nhau nhĩ? P thế nào rồi có gặp chuyện gì buồn hay tức tối không. Trời đang chuyển dần sang đông rồi chắc ở ngoài đó lạnh lắm,P nhớ giữ sức khỏe.
Hôm nay, V lại muốn nói chuyện. Sau nhiều hôm im lặng rồi, không phải là với P đâu mà là với chính V ấy. Hồi tối, V có đi uống cafe với một đứa bạn, nó chuẩn bị đi Mỹ nên V đi chia tay. Mẹ V cứ nói V đi Mỹ nhưng V chẳng muốn đi thế mà có lẽ giờ V sẽ thay đổi. Mỗi lần chuẩn bị đi xa là V lại buồn. Nhưng hôm nay đặc biệt hơn hay nói khác là mọi ngày V vẫn tự nhũ một chuyện với bản thân mình- V không tin hoặc phớt lờ đi, thế mà chiều nay V đã biết được từ người khác. Hy vọng cũng mờ dần đi.
Thật tuyệt khi hẹn hò với cô gái yêu “xê dịch”
Hy vọng người đó sẽ vui
Hy vọng người đó sẽ được người mà người đó yêu yêu thương như V đã yêu
Hy vọng người đó sẽ nhận được sự chân thành của người mà người đó yêu như V đã chân thành
Hy vọng người yêu của người đó sẽ luôn muốn nhìn nụ cười, chờ đợi tin nhắn, luôn lướt face, luôn nhớ mỗi cái tên-khuôn mặt của người đó
Hy vọng người yêu của người đó sẽ không làm cho người đó khóc.
Hy vọng …và hy vọng…hy vọng người yêu người đó sẽ mang đến cho người đó một tình yêu đầy đủ- đc sự chấp nhận của mọi người,đc sự chúc phúc của mọi người. Cái mà V dù có hy sinh tất cả cũng không có được.
Thật tuyệt khi hẹn hò với cô gái yêu “xê dịch”
Người ta thường nói hạnh phúc là khi nhìn người mình yêu hạnh phúc, vậy là kể cả người đó không thuộc về mình. Theo V cái đó chỉ là lý thuyết của tình yêu mà thôi, còn thực tế…không cần nói P cũng hiểu phải không. Nhiều lần V cũng đc hỏi tại sao chưa có bồ hay sau này tính yêu người thế nào??? Những câu như thế V không biết trả lời và không muốn trả lời. Nhiều khi thấy người nam đẹp hay nữ đẹp V lại thấy nhớ tên người đó. Làm sao đến với người khác khi mình vẫn không thể quên đi người trước. Tuần này V đc nghỉ, mỗi tối V lại mong chờ rồi lại tự mình bỏ cuộc. Thật xấu xa khi những lần như thế V lại đi đại một kèo nào đó. Có những lúc V phải đi thật xa cái điện thoại như để trong phòng sau đó ra đường đi bộ, đi thật mệt, thật mỏi đến khi trời quá tối rồi thì đi vào. Cũng như thế tối nào V cũng ngồi xa cái điện thoại ra. Giá như V không thuộc số điện thoại của người đó. Có khi V đã cố tình đọc sai số điện thoại người đó, đọc đi đọc lại thế nhưng khi phản xạ V vẫn bấm đúng và gửi tin nhắn tới đc người đó.

C:\Users\MsThem\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\clip_image001.jpg


Tối nay V đã khóc,cảm giác này thật khó tả. Nó giống như một cái gì đó đã bỏ cuộc, giống một cái gì đó nhẹ nhàng mà người ta thường nói là quyết định. Cảm giác này thật đặc biệt, nó làm V như một đứa học sinh lớp 10, lúc mà nhìn người đó đầy mong muốn đc quen, nó làm V nhớ đến lúc V học lớp 11 những ngày V đứng trên hành lang trên tận lầu 4 mà đảo mắt tìm kiếm chiếc xe của người đó, hay đứng đó nhìn xem người đó ở đâu, nó làm V nhớ đến lúc V học 12 cứ muốn gặp mà nói chuyện mãi thôi. Giọt nước mặt rơi xuống ngay cả lúc này nữa, thế nhưng lúc này thì lại đặc biệt hơn.P biết thế nào không, không hiểu sao V cứ muốn ngước nhìn lên thay vì nhìn xuống, có lẽ vì không muốn nước mắt rơi xuống.

P có biết nguyên lí đầu tiên của kinh tế học là gì không? Đó là Con người luôn đối mặt với sự đánh đổi. V nghĩ rằng không chỉ trong kinh tế mà cả trong cuộc sống nữa. Nhiều lần V cũng suy nghĩ. V có hai sự lựa chọn, một là nói rõ tình cảm của mình hai là cất giấu trong lòng. Vậy sự đánh đổi ở đây là nếu nói có lẽ lần sau V cũng sẽ không bao giờ còn gặp nhau nữa.Còn không nói V lâu lâu vẫn còn đc gặp hay liên lạc với người đó.Sự đánh đổi nào cũng lớn cả phải không P. Cuộc sống là chọn lựa và trách nhiệm. Bạn V nói rằng V nói thử xem biết đâu đc, đôi khi ta cũng nên cược…P có tin không?

Xem thêm >>Thư tình: Chẳng biết phải cố quên đến bao giờ

Ads:
Tuyển Trợ lý_ lễ tân văn phòng: http://ntrank.com/tuyen-dung/tro-ly-le-tan-van-phong-559cec27b5adc-559cec27b5b85
Thư tình: http://hopdongtinhyeu.com/tag/53/thu-tinh
 
Top