Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sự kiện nổi bật: LIVE CONCERT "Mùa Thu của Phương" tối 26/9/2015 tại Hải Phòng

HAPEC MEDIA

Junior Member
Công ty truyền thông HAPEC MEDIA hân hạnh là đơn vị đồng hành cùng nhà sản xuất Viet Vision và Celebs Media, để mang tới cho quý khán thính giả thành phố Cảng đêm nhạc “Mùa thu của Phương” giàu cảm xúc, đậm sắc vàng lãng mạn của mùa thu. Chương trình sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 26/9/2015, tại Nhà hát Tháng Tám, Hải Phòng.


http://hapecmedia.com/HapecomMedia/...6-9-2015-tai-nha-hat-Thang-Tam-Hai-Phong.aspx


gLKRZWC.jpg


Thu Phương là một giọng ca đầy nội lực với chất giọng trầm khàn hiếm có. Cô là một trong những ca sĩ hàng đầu của làng nhạc trong nước thời kỳ Làn Sóng Xanh – thời kỳ đỉnh cao của nhạc nhẹ Việt Nam.


Trong những ngày sắp tới, Thu Phương sẽ tổ chức đêm nhạc mang tên “Mùa thu của Phương”, đánh dấu cột mốc 30 năm quan trọng trong sự nghiệp âm nhạc, để cô bày tỏ lòng tri ân với mảnh đất quê hương Hải Phòng, với khán giả yêu nhạc thành phố.


Thông tin sự kiện: THU PHƯƠNG LIVE CONCERT IN HẢI PHÒNG “MÙA THU CỦA PHƯƠNG"
- THỜI GIAN: 19:30 NGÀY 26/9/2015
- TẠI: NHÀ HÁT THÁNG 8, HẢI PHÒNG
- KHÁCH MỜI: TUẤN HƯNG – HÀ ANH TUẤN


ĐƠN VỊ TỔ CHỨC: VIET VISION
ĐƠN VỊ SẢN XUẤT: CELEBS MEDIA
PHỐI HỢP SẢN XUẤT, TRUYỀN THÔNG: HAPEC MEDIA


Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt vé tham gia chương trình, vui lòng liên hệ:
Công ty truyền thông HAPEC MEDIA
Hotline: Ms. Hiên (+84 31) 375 7474 | 0936 540 167
Email: [email protected]
Website: www.hapecmedia.com
Facebook: www.facebook.com/truyenthonghapec



HAPEC MEDIA - Công ty truyền thông PR – Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp – Đối tác chính thức của báo Tuổi Trẻ tại phía Bắc.


Chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm về truyền thông, tổ chức sự kiện và quảng cáo đa phương tiện.
Chúng tôi đã triển khai nhiều dự án truyền thông lớn như phối hợp với Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày môi trường thế giới và Ngày đại dương thế giới năm 2009, 2012, 2014; phối hợp với VNPT Hải Phòng và đài PT-TH Hải Phòng sản xuất chương trình truyền hình Sức Mạnh ICT năm 2010 và 2011, phối hợp với Sở KH-CN triển khai dự án truyền thông nhãn hiệu chứng nhận Nước mắm Cát Hải năm 2012, phối hợp với Trung tâm truyền thông Biển, Hải đảo Việt Nam tổ chức Diễn đàn Quốc tế về kinh tế Biển, Hải đảo Việt Nam năm 2012,...
 
Top