Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ghế hội trường Xuân Hòa trong hội trường lớn trường báo chí

huytranntv

Junior Member
Ghế hội trường là nội thất không thể thiếu trong mỗi hội trường vì đó là vật dụng chuyên dụng của toàn nhà nơi hay diễn ra các cuộc hội thảo, sự kiện.
Học viện báo chí và tuyên truyền là ngôi trường đào tạo báo chí, truyền thông hàng đầu Việt Nam. Trong trường có rất nhiều cuộc hội thảo về báo chí và các sự kiện lớn nhỏ khác nhau. Một phần vì đây là trường báo chí nên sinh viên tiếp thu và rất nhạy cảm về các vấn đề xã hội, và thường xuyên có các sự kiện nên việc xây dựng hội trường lớn là việc không thể thiếu và đặc biệt hơn cả những chiếc ghế hội trường Xuân Hòa luôn được mọi người thích thú khi sử dụng.

Công ty Xuân Hòa đã chọn ra những chiếc ghế hội trường màu đỏ ngập tràn.



Những chiếc ghế hội trường màu đỏ, có phần đệm mút bọc êm ái khi ngồi, chân trụ vững chắc, điểm nhấn nổi bật chính là phần tay ghế được thiết kế cách điệu gắn thành một mặt bàn nhỏ thuận tiện cho việc ghi chép trong mỗi cuộc hội thảo của sinh viên.

Trong khuôn viên nhà trường còn có ghế xích đu cho sinh viên ngồi nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ học căng thẳng trên lớp, quả thật là một điều thú vị.

Nội thất Xuân Hòa đã cung cấp gần 2000 chiếc ghế trong hội trường lớn của học viện, tạo nên thương hiệu riêng cho trường đào tạo báo chí, truyền thông. Yêu nghề và yêu trường đó là câu nói bạn sẽ nghe nhiều nhất khi đến ngôi trường này.
 
Top