Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bếp điện từ Chefs EH-MIX333 an toàn tuyệt đối

hoangtrieuman

Senior Member
Bếp điện từ Chefs EH-MIX333 chất lượng chính hãng, đảm bảo an toàn, giá cả hợp lý nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay
Để phù hợp với xu hướng tiêu dùng hiện nay, Chefs liên tục cho ra nhiều thương hiệu bếp điện từ mới với chất lượng tuyệt đối trong đó phải kể đến model bếp điện từ Chefs EH-MIX333. Đây là dòng sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu hiện được đại đa số người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn, tuy nhiên trên thực tế thu nhập hiện nay không phải ai cũng đủ khả năng chi trả cho mức giá “ cao ngất” dao động từ 15 đến vài chục triệu như vậy. Với sự góp mặt của Bếp điện từ Chefs mã EH-MIX333 có thể coi như một lựa chọn tối ưu, mnag đến cách giải quyết hoàn hảo cho nhu cầu mong muốn sở hữu của người tiêu dùng. Nhờ được tung ra với giá cả hợp lý bếp điện từ đã nhanh chóng có chỗ đứng vững chắc trên phân khúc thị trường bếp điện từ nhập khẩu châu Âu.
bep%20dien%20tu%20chefs%20eh-mix333(4).jpg

Chuyên gia đã nói gì về giá của bếp điện từ Chefs model EH-MIX333
Theo thông tin thị trường chúng tôi thu thập được, bêp điện từ Chefs EH-MIX333 được bán trên thị trường hiện nay với giá 13.410.000 đồng ( giá tại đại lý cấp 1 của hãng Chefs).
Anh Nguyễn Trọng Thành ( quản lý tại siêu thị Nội thất Kiến An) cho biết: “ Chúng tôi là đại lý phân phối cấp 1 của rất nhiều hãng thiết bị phòng bếp châu Âu như Fagor, Bosch, Dmestik, Brandt,… nhưng chưa thấy có một dòng sản phẩm nào xuất xứ Đức lại có giá mềm như vậy, tính cả với các dòng bếp điện từ Chefs trước đây mà chất lượng vẫn tốt đã được người tiêu dùng đánh giá cao”
bep-dien-tu-Chefs-EH-MIX333(1).jpg

Như vậy, dễ dàng nhận thấy, với mức giá của bếp điện từ Chefs model EH-MIX333 đã tạo sự chênh lệch khá lớn so với mức giá trung bình của các model bếp nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu ( Đức, Tây Ban Nha, Pháp).
Ông Nguyễn Song Tùng ( giám đốc kinh doanh đại diện hãng Chefs tại Việt Nam) cho biết: “ Hiện nay, chúng tôi sử dụng linh kiện cho bếp từ và bếp điện từ châu Âu hầu như đều được nhập khẩu từ Đức của các thương hiệu Schott ( mặt kính), EGO ( mâm từ, mâm nhiệt),… Bếp điện từ Chefs EH-MIX333 được sản xuất tại Đức, sử dụng nguyên liệu tại chỗ, giảm đáng kể chi phí sản xuất.”
Bếp điện từ Chefs mã EH-MIX333 giá cả hợp lý ra sao?
Bếp điện từ Chefs EH-MIX333 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc tế về độ an toàn và thân thiện với môi trường theo hệ thống quản lý chất lượng ISO9001:2008.
bep-dien-tu-chefs-eh-mix-333(2).jpg

Bếp điện từ chefs được tích hợp nhiều tính năng đảm bảo an toàn tuyệt đối giúp người tiêu dùng yên tâm trong suốt quá trình sử dụng, các chức năng đó tạo thành một tổng thể, hỗ trợ lẫn nhau như khóa trẻ em Child Clock, tự động điều chỉnh nhiệt chống trào ( vùng từ), tự động san nhiệt, hệ thống bảo vệ chống quá tải điện áp,…
Còn sự lựa chọn nào tốt hơn 1 sản phẩm như vậy? vừa hợp với túi tiền vừa đảm bảo chất lượng tuyệt đối
xem thêm Những tính năng an toàn của bếp từ Chefs
 
Top