Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bếp điện từ Chefs EH-MIX545 thu hút mọi ánh nhìn

hoangtrieuman

Senior Member
[h=2]Vẻ đẹp bên ngoài của bếp điện từ Chefs EH-MIX545 đã thu hút người tiêu dùng như thế nào?[/h]Được mệnh danh là “ thiết bị nấu hoàn hảo”, bếp điện từ Chefs EH-MIX545 vượt trội cả về khả năng nấu ăn nhanh, điều chỉnh công suất chính xác, tiết kiệm năng lượng tối đa và thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Giờ đây, với những tính năng đó thì ai vào bếp để trổ tài nấu ăn ngon không bòn là vấn đề khó khăn nữa vì với bếp EH-MIX545 việc nấu ăn thật sự trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, nhu cầu của người tiêu dùng đa dạng và vô vàn, buộc nhà sản xuất muốn tồn tại và phát triển phải am hiểu và không ngừng đổi mới hoàn thiện để “ chạy theo” đáp ứng nhiều nhất và tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Đại đa số người tiêu dùng đã tin tưởng về chất lượng không chỉ thế bếp điện từ Chefs EH-MIX545 còn thu hút họ ngay từ cái nhìn đầu tiên về kiểu dáng thiết kế của nó vừa hiện đại, vừa sang trọng.
bếp-điện-từ-Chefs-EH-MIX545-300x218.jpg
bếp điện từ Chefs EH-MIX545

[h=3]Mặt kính của bếp điện từ ChefsEH-MIX545 tôn vẻ sang trọng gì cho không gian bếp?[/h]Đây là dòng bếp điện từ được thiết kế với kiểu vát sâu dạng vòm cả 4 cạnh, liền mặt, làm bằng chất liệu gốm sứ thủy tinh đặc biệt, chống trầy xước và chống bám bẩn tốt, bếp điện từ Chefs EH-MIX545 thiết kế đặt âm giúp không gian bếp nhà bạn rộng rãi hơn. Bề mặt bếp sáng bóng mang đến vẻ đẹp sang trọng, mát mẻ cho cả ngôi nhà. Trước đây, các dòng bếp đều được thiết kế theo kiểu hình chữ nhật truyền thống nhưng giờ đây với thiết kế hiện đại theo kiểu hình vuông ở các model bếp điện từ Chefs thể hiện sự khỏe khoắn vuông vức, cứng rắn và bền bỉ.
bếp-điện-từ-Chefs-EH-MIX5451-300x225.jpg
bếp điện từ Chefs EH-MIX545

Sử dụng kính Schott Ceran sản xuất bởi tập đoàn Schott- tập đoàn lớn nhất thế giới trong lĩnh vực sản xuất kính và vật liệu công nghệ cao với hơn 130 năm kinh nghiệm đến từ CHLB Đức vì thế với dòng bếp điện từ Chefs các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như độ an toàn của nó, sở hữu 1 chiếc bếp trong không gian bếp nhà bạn đã khẳng định đẳng cấp mang phong cách châu Âu đến với nhà bạn.
[h=4]Vẻ đẹp hoàn hảo trên từng centimet của bếp điện từ Chefs EH-MIX545[/h]Bảng điều khiển với hệ thống phím chức năng thiết kế dọc thân bếp dễ sử dụng, cảm ứng mượt mà mang lại sự hiện đại, đại diện cho một công nghệ ưu việt mới. Toàn bộ các tính năng đều được hiển thị thông qua hệ thống đèn led cao cấp, sắc nét và “ sang chảnh”.
bếp-điện-từ-Chefs-EH-MIX5452-300x165.jpg
bếp điện từ Chefs EH-MIX545

Bếp điện từ Chefs EH-MIX545 tạo ra bảng điều khiển theo vùng giúp tiện lợi cho người dùng, tránh nhầm lẫn, nó sử dụng loại mực in cao cấp thiết kế nét vẽ thanh mảnh để thể hiệnró nét, tạo sự khác biệt và độc đáo với việc sử dụng nét đứt in sâu vào mặt kính.
Thân bếp làm bằng thép trắng chống han gỉ cao không chỉ có tác dụng bảo vệ hiệu quả linh kiện bên trong và giúp tản nhiệt nhanh hơn mà còn có tính thẩm mĩ cao đối với những gia đình có thiết kế phòng bếp phù hợp với bếp đặt dương bàn đá.
Tôi hy vọng với vẻ đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên dòng sản phẩm này đã thu hút được bạn
Bếp điện từ Chefs EH-MIX545 toàn diện về mọi mặt
 
Top