Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chất lượng bếp điện từ Taka có tốt không?

hoangtrieuman

Senior Member
Liệu chất lượng của bếp điện từ Taka có tốt như quảng cáo không?
Khi chọn mua bếp điện từ taka người tiêu dùng thường băn khoăn không biết chất lượng sản phẩm đó có tốt như quảng cáo không? Vậy liệu chất lượng bếp điện từ taka có tốt không ? Bài viết này xin giới thiệu chi tiết hơn những đặc điểm cơ bản của bếp điện kết hợp từ Taka để có được cầu trả lời cho câu hỏi trên.
bếp-điện-từ-taka-1-300x191.jpg

bếp điện từ taka
Thương hiệu Taka có nguồn gốc từ Nhật Bản, bếp được lắp ráp tại nước thứ 3, là qua Malaysia và cột vào model được lắp ráp tại Việt Nam
Loại thứ nhất .
- Một số model bếp điện từ Taka dùng loại mặt kính Schott ceran được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt , khả năng chống xước cao. Mâm nhiệt EGO từ Đức tăng tuổi thọ bóng đèn hilight gấp 3 lần các bóng đèn khác .
Loại thứ hai .
–Mặt kính bếp sử dụng loại Ceramic được cấu tạo từ gốm sứ nên về khả năng chịu lực , chịu nhiệt không bằng mặt kính schott ceran được thiết kế chủ yếu là dòng đôi hình chữ nhật , có kích thước trên 70 cm khoảng cách giữa 02 vùng nấu rộng khi quý khách đặt 2 nồi to lên cùng một lúc sẽ không bị chạm vào nhau , tổng công suất 2 bếp rơi vào khoảng 4200 KW, dây điện 2.5 bếp vẫn chạy được.
Bếp-điện-từ-bosch_21-300x200.jpg
bếp điện từ taka

Hiệu quả kinh tế của bếp điện từ thương hiệu Taka mang lại cho người dùng
Hiệu quả sử dụng bếp điện từ Taka rất cao nhờ sự kết hợp của vùng nấu từ và vùng nấu hồng ngoại, vùng nấu từ có khả năng tự động nhận dạng đáy nồi nấu để sinh nhiệt phù hợp, vùng nấu hồng ngoại tận dụng được mọi loại xoong nồi nấu giúp người dùng chủ động hơn khi nấu ăn. Hiệu suất của bếp kết hợp điện từ Taka đạt tới 80%.
Bếp điện từ model Taka thân thiện với môi trường sống
Khi sử dụng bếp điện từ Taka không xảy ra phản ứng cháy, không tạo CO2, không tạo khói nên môi trường phòng bếp luôn trong lành và thoáng mát, bếp sử dụng nhiên liệu là nguồn điện dân dụng chứ không dùng nhiên liệu là khí đốt như bếp ga. Vậy nên các mẫu bếp điện từ kết hợp Taka rất thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn cho người dùng
Hiện nay, bếp điện từ nhập khẩu được cho là chính hãng đều đảm bảo về chất lượng và an toàn của sản phẩm
Sử dụng bếp điện từ Taka có tốt không ?
Bếp được thiết kế với kiểu dáng sang trọng mặt kính chịu nhiệt chịu lực rất tốt, mặt kính được ngăn cách hoàn toàn với bộ phận vi mạch điện tử bên dưới của bếp nên không bị rò rỉ điện đảm bảo an toàn khi sử dụng bếp.
bếp-điện-từ-taka-3-300x225.jpg
bếp điện từ taka

Ngoài ra bếp điện từ Taka sử dụng hệ thống điều khiển cảm ứng nhanh nhạy gồm 9 mức để thay đổi công suất, nhiệt độ khác nhau. Kèm một số tính năng khác như :
- Chức năng khóa trẻ em an toàn thông minh các bạn chỉ cần chạm tay vào là tất cả các bàn phím sẽ không điều chỉnh được.
- Chức năng hẹn giờ thông minh có thể lên tới 4h cho bạn khi đun nấu.
- Chức năng tự nhận diện nồi nấu
- Chức năng bảo vệ chống tải nhiệt
- Chức năng hai vòng nhiệt EGO tiết kiệm điện tối đa khi đun nấu ...
Liệu bếp điện từ Taka có tốt không ?
 
Top