Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những sản phẩm nội thất Hòa Phát bán chạy nhất nửa đầu năm 2015

huytranntv

Junior Member
Tủ locker, bàn làm việc văn phòng của nội thất Hòa Phát chất lượng, giá tốt nhất trên thị trường
Nội thất Hòa Phát là một trong những thương hiệu đứng đầu trogn lĩnh vực nội thất ở nước ta. Với hơn 20 năm kinh nghiệm và phát triển, không ngừng đổi mới, nội thất Hòa Phát đã chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hai mẫu sản phẩm mới bán chạy nhất trong nội thất văn phòng


m38.jpeg




Bàn làm việc văn phòng



Bất kì một công ty hay doanh nghiệp nào cũng đều cần đến những chiếc bàn làm việc. Đây không đơn thuần là một công cụ để hỗ trợ cho công việc được tốt nhất mà còn tạo nên sự chuyên nghiệp, thành công trong công việc. Bàn làm việc Hòa phát được thiết kế thông minh và hiện đại, tạo nên sự tiện lợi và thoải mái cho người sử dụng. Không chỉ ghi điểm bởi những thiết kế hiện đại và đa dạng, bàn văn phòng Hòa Phát còn ghi điểm bởi giá cả cạnh tranh, phù hợp với người tiêu dùng mà chất lượng số 1, bền đẹp với thời gian.


tt(4).jpg



Tủ locker


Có thể ở Việt Nam dòng tủ này khá mới mẻ và ít được các công ty sử dụng. Tuy nhiên, tủ locker đem lại những lợi ích bất ngờ cho nội thất văn phòng. Bảo quản đồ dùng cá nhân của nhân viên một cách gọn gàng và khoa học nhất, hơn nữa lại vô cùng an toàn và dễ dàng quản lý. Giá tủ locker khoogn quá đắt, chỉ với hơn 1.000.000 triệu đồng, bạn có thể sở hữu một chiếc tủ locker vô cùng bền đẹp, đễ dàng sử dụng và tiết kiệm được chi phí đầu tư cho doanh nghiệp.
 
Top