Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bếp từ Napoli phù hợp với mọi không gian bếp

hoangtrieuman

Senior Member
Bếp từ Napoli phù hợp với mọi không gian bếp
Xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ năm 2007 tới nay, hiện nay Napoli đã trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành thiết bị phòng bếp với các dòng sản phẩm bếp từ Napoli, bếp điện từ, bếp gas, máy hút mùi,…Mục đích mang đến cho người sử dụng một giải pháp đồng bộ cho nội thất phòng bếp đã đưa Napoli tiếp cận gần hơn và chinh phục khách hàng tốt hơn. Bếp từ Napoli nắm giữ nhiều tính năng ưu việt với kiểu dáng thiết kế sang trọng, mang đậm phong cách châu Âu, hiện đại nhưng vô cùng dễ sử dụng, cho phép bạn nấu ăn ngon hơn và tiết kiệm hơn. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hãng bếp từ với nhiều model mới mẻ vậy bếp từ Napoli liệu có còn là giải pháp tối ưu cho phòng bếp nhà bạn? Hãy cùng noithatkienan.com giải đáp câu hỏi lớn này nhé!
Bếp-từ-Napoli_23-300x163.jpg
Bếp từ Napoli


Những tính năng nổi bật của bếp từ chính hãng napoli
Qua thực tế khảo sát chất lượng cũng như tham khảo ý kiến của người đã và đang sử dụng dòng bếp này nhận thấy bếp từ Napoli xứng đáng là trợ thủ đắc lực cho công việc nội trợ, sử dụng công nghệ mới thông minh, sở hữu những tính năng mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Ví dụ như:
Tính năng tự động san nhiệt vùng nấu của bếp từ model napoli
Thiết kế 2 vùng nấu từ mang đến cho bếp từ Napoli khả năng nấu ăn siêu tốc, tuy nhiên đối với hệ thống điện lưới không ổn định, nếu nấu đồng thời cả 2 vùng ở chế độ cực đại, tổng công suất quá lớn không tốt cho bếp, thậm chí gây chập cháy. Chức năng tự động san nhiệt cho phép giới hạn tổng công suất nguồn của bếp ở một giá trị nhất định, bảo vệ an toàn cho đường dây tải điện và các thiết bị điện tử khác.
Bếp-từ-Napoli_1-300x86.png
Bếp từ Napoli


Chức năng tự động điều chỉnh nhiệt
Trong quá trinh đun nấu với bếp gas, hiện tượng trào thức ăn ra mặt bếp xảy ra khá thường xuyên và rất khó vệ sinh, làm giảm tuổi thọ của bếp. Với bếp từ Napoli, bạn có thể yên tâm về vấn đề này bởi bếp được thiết kế chức năng tự động cảm biến và điều chỉnh nhiệt độ, chống tràn hiệu quả. Do đó, bếp luôn sáng bóng như mới và có tuổi thọ dài.
Ngoài ra, bếp từ Napoli còn sở hữu nhiều tính năng khác như khóa trẻ em, tự động ngắt nguồn khi có sự cố quá tải điện áp, chức năng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu,…
Bếp từ Napoli giúp bạn trở thành một đầu bếp giỏi
Với các tính năng như hẹn giờ nấu thông minh, tích hợp 9 chế độ nhiệt độc lập cho từng vùng nấu,…. bếp từ Napoli xứng đáng là "trợ thủ đắc lực" cho công việc nội trợ, giúp việc đun nấu trở nên dễ dàng và đơn giản hơn, không còn là gánh nặng cho các chị em phụ nữ nữa. Bảng điều khiển công nghệ cảm ứng siêu nhạy, dùng được ngay cả khi tay dính nước, hiển thị bằng màn led sắc nét cao cấp, người dùng dễ quan sát và điều chỉnh các chức năng một cách linh hoạt. Với bếp từ Napoli, bạn sẽ không phải lo lắng về tình trạng thức ăn bị quá lửa hay cháy khét ngoài ý muốn, thật dễ dàng để trở thành một chuyên gia nấu ăn.
Bếp-từ-Napoli-300x199.jpg
Bếp từ Napoli


Khả năng tiết kiệm điện năng tối đa của bếp từ Napoli
Là dòng bếp từ giá rẻ tập trung vào những khách hàng tầm trung do đó Napoli cũng được khá đông lượng người lựa chọn, dù giá rẻ nhưng vẫn chú trọng đến những tính năng tiết kiệm năng lượng của dòng sản phẩm này. Hiệu suất đun nấu của bếp từ Napoli đạt trên 90%, gấp 2 lần bếp gas ( 45%), bếp hồng ngoại chỉ đạt 70%. Đun nấu bằng bếp từ Napoli hàng tháng bạn có thể tiết kiệm từ 30 đến 40% chi phí nhiên liệu dành cho nấu nướng so với sử dụng bếp gas thông thường, tương đương với khoảng 100 nghìn đồng/ tháng.
Hơn nữa, bếp từ Napoli với kiểu thiết kế hiện đại, bạn có thể đặt ăm hoặc đặt dương bàn đá, vì vậy nó phù hợp với mọi không gian bếp gia đình Việt hiện nay
Bếp từ Napoli có phải lựa chọn tối ưu nhất
 
Top