Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bếp từ chefs có những tính năng gì?

hoangtrieuman

Senior Member
[h=2]Bếp từ chefs có những tính năng vượt trội gì?[/h]Bếp từ Chefs là dòng sản phẩm nắm giữ nhiều tính năng vượt trội và đem lại hiệu quả sử dụng cao như: nấu ăn ngon hơn, thời gian ngắn hơn, tiết kiệm hơn , đảm bảo an toàn tuyệt đối. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất của Đức- nơi xuất phát điểm và là quê hương của thương hiệu thiết bị phòng bếp Chefs, sản phẩm bếp từ Chefs đã nhanh chóng chinh phục được các chị em phụ nữ và được mệnh danh là trợ thủ đắc lực cho công việc nấu ăn của họ. Những áp lực của công việc kinh tế- chính trị- xã hội khiến chị em nhiều khi “ kiệt sức”, đối với họ nấu ăn không còn là thú vui nữa mà là một “ cực hình”. Bếp từ Chefs sẽ là giải pháp tối ưu mang lại những khoảng thời gian thư giãn thoải mái nhất cho bạn! Hãy cùng noithatkienan.com khám phá “ sức mạnh” của các sản phẩm bếp từ Chefs nhé!
Bài viết liên quan:
>>> Địa chỉ mua bếp từ chefs chính hãng
Bếp-từ-chefs4-300x199.jpg
Bếp từ chefs


[h=3]Một số tính năng vượt trội của bếp từ Chefs[/h]Sự thông minh của dòng sản phẩm bếp từ Chefs thể hiện ở những tính năng mà nó mang lại cho người dùng giúp họ nấu ăn nhanh hơn, ngon hơn, tiết kiệm hơn và an toàn hơn. Dưới đây sẽ là một số chức năng nổi bật và cơ chế hoạt động của nó, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thú vị.
Chức năng hẹn giờ nấu: bếp từ Chefs được thiết kế tính năng hẹn giờ đun nấu giúp bạn nấu ăn nhanh hơn, ngon hơn mà không phải lo sợ món ăn bị quá lửa hay cháy khét nữa. Chức năng hẹn giờ nấu cho phép bạn lựa chọn từ 1 phút đến 180 phút giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian dành cho nấu nướng, bạn hoàn toàn có thể đi làm những việc khác như dọn nhà, chơi với lũ trẻ,… và có thêm thời gian thư giãn, chăm sóc bản thân.
Bếp-từ-chefs_11-300x102.jpg
Bếp từ chefs


Chức năng nấu Booster: Hầu hết model bếp từ Chefs nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức hoặc Tây Ban Nha đều được hỗ trợ chức năng này. Đây là tính năng được coi là quan trọng nhất, là yếu tố ghi điểm nhất đối với người dùng vì có thể rút ngắn được thời gian đun nấu cũng như hiệu quả đun nấu cao. Khi bạn kích hoạt chức năng nấu Booster, công suất tại vùng nấu bạn chọn sẽ được đẩy lên mức cao nhất thông thường từ khoảng 2000W lên mức 3000W trong thời gian từ 5 hoặc 8 phút ( tùy model) , thức ăn được làm chín nhanh hơn, rút ngắn thời gian đun nấu, siêu tiết kiệm điện.

Chức năng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu: Nguyên lí hoạt động của bếp từ Chefs không sinh nhiệt để làm nóng xoong nồi hay mặt kính mà dựa vào dòng điện Fuco, coi đáy nồi inox là một cuộn dây thứ cấp, sinh nhiệt và làm chín trực tiếp thức ăn bên trong nồi, do đó mặt bếp luôn mát mẻ kể cả sau khi vừa nấu xong. Tuy nhiên, nhiệt từ thức ăn do nấu ăn trong thời gian dài sẽ truyền ngược lại làm nóng mặt kính nên vẫn có thể gây nguy hiểm nếu bạn chạm tay trực tiếp vào vùng nấu. Chức năng này sẽ tự động phát tín hiệu đèn led biểu diễn bằng chữ H khi nhiệt độ lớn hơn 65 độ C, giúp bạn cảnh giác hơn, đồng thời khuyên bạn nên lựa chọn chế độ nấu phù hợp hơn để giảm tối đa lượng nhiệt năng hao hụt.
Bếp-từ-chefs_23-300x213.jpg
Bếp từ chefs

[h=4]Tính năng khóa an toàn trẻ em của bếp từ Chefs[/h]Đây là tính năng được nhiều chị em yêu thích, nhất là đối với các gia đình có trẻ nhỏ hiếu động. Trong trường hợp, bạn vừa phải trông bọn trẻ vừa phải nấu nướng thì đây sẽ là giải pháp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn và lũ trẻ. Khi kích hoạt, chức năng này sẽ tự động vô hiệu hóa bảng điều khiển, chuyển chúng về dạng ẩn, không thể sử dụng được ngay cả khi bếp đang hoạt động bình thường. Nếu bạn muốn sử dụng lại các phím chức năng để điều chỉnh chế độ nấu, bạn cần chọn và giữ phím khóa khoảng 2 giây.

Phím chọn vùng nấu: Thông thường bếp từ Chefs được thiết kế với sự kết hợp đồng thời 2 hoặc 3 vùng nấu, đối với các thương hiệu bếp đều thiết kế hệ thống điều khiển dùng chung cho cả 2 vùng sẽ được bổ sung phím chọn vùng nấu thông minh và cho phép hiển thị bằng đèn led sang trọng.
Chúng tôi đã thực sự bị chinh phục bởi những tính năng “ độc nhất vô nhị” của bếp từ Chefs chỉ qua một lần trải nghiệm. Còn bạn thì sao? Bếp từ Chefs có xứng đáng là sự lựa chọn dành cho bạn và gia đình không? Đến với siêu thị Nội thất Kiến An để nhận thêm nhiều thông tin tư vấn thú vị nhé!
Tôi hy vọng những thông tin tôi đã cung cấp cho các bạn đã giúp được các bạn đem lại hiệu quả cao nhất cho công việc đun nấu mỗi ngày
"Điểm danh" tính năng vượt trội của bếp từ chefs
 
Top