Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những nguyên tắc thiết kế nội thất văn phòng

huytranntv

Junior Member
Thiết kế nội thất văn phòng đẹp, hài hòa cần phải tuân thủ những nguyên tắc nhất định.
Trong thiết kế nội thất văn phòng, một không gian được xem là chuẩn mực, đẹp nhất phải cộng hưởng hài hòa nhiều yếu tố khác nhau. Trong nhiều thiết kế văn phòng mỗi người đều định hướng theo một phong cách khác nhau, có người nhấn mạnh về màu sắc, hoặc ánh sáng hoặc xu hướng...Nhưng nhìn chung, trong thiết kế văn phòng cần đảm bảo những tiêu chí sau.

stackoverflow_office_design_6(1).jpg

Sắp xếp khoa học và gọn gàngMọi không gian dù đẹp đến đâu mà bị che lấp bởi sự bừa bộn và lộn xộn thì tất cả sẽ trở nên vô nghĩa. Sự ngăn nắp khoa học mang đến các một tổng thể hài hòa, đẹp mắt. Sự khoa học sẽ đem lại sự thông thoáng cho không gian, tạo không khí thân thiện cho nhân viên.

s5(1).jpg

Màu sắc hài hòa
Màu sắc luôn là điểm nhấn ấn tượng của nội thất văn phòng, vì vậy trong thiết kế nội thất nơi làm việc, dù sử dụng những gam màu mạnh mẽ, sặc sỡ hoặc dùng tông trầm, nhẹ nhàng thì cần phải đảm bảo sự hài hòa trong phối kết hợp. Tránh để không gian trở nên bị rối loạn bởi màu sắc.

Office_1(3).jpg

Ánh sáng đầy đủ
Hệ thống chiếu sáng trong văn phòng cần được lắp đặt và bố trí một cách khoa học hợp lý. Kết hợp ánh sáng tự nhiên và ánh sáng đèn điện để đảm bảo ánh sáng đầy đủ chiếu tới từng góc làm việc của nhân viên mà không bị lóa, bị ngược sáng. Thông thường, ánh sáng vàng là lựa chọn hàng đầu, bởi nó có lợi cho thị giác hơn ánh sáng trắng. Tuy vậy, nếu có thẻ thiết kế không gian chan hòa ánh sáng tự nhiên thì nên phát huy tối đa. Để tìm hiểu thêm về két sắt Hòa Phát, ghế Hòa Phát, vui lòng truy cập vào trang hoaphatmienbac.com để biết thêm thông tin chi tiết.
 
Top