Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Xuân Hòa- Địa chỉ mua tủ sắt tốt nhất hiện nay

huytranntv

Junior Member
Xuân Hòa là thương hiệu có tiếng ở Việt Nam, những mặt hàng nội thất của công ty này luôn là địa chỉ đáng tin cậy của người tiêu dùng.
Để được là một địa chỉ nội thất đáng tin cậy Xuân Hòa đã có những cố gắng, nỗ lực trong một thời gian dài. Không chỉ đào tạo đội ngũ thiết kế giỏi công ty nội thất Xuân Hòa còn đầu tư những trang thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất trên một dây chuyền sản xuất bậc nhất để cho ra thị trường những dòng sản phẩm nội thất tốt nhất. Trong đó đặc biệt là những chiếc tủ sắt.

tusatXH.jpg


Tủ sắt Xuân Hòa có tủ văn phòng, tủ được làm từ chất liệu sắt thép sơn tĩnh điện. Nếu chỉ dùng chất liệu sắt thông thường mà không có lớp bảo vệ thì sắt rất dễ bị gỉ màu, bị oxi hóa bởi môi trường bên ngoài. Nhưng nếu sơn một lớp sơn tĩnh điện thì tủ sẽ được bảo vệ trong một thời gian lâu dài mà vẫn bền đẹp. Tủ sắt văn phòng có nhiều mẫu khác nhau, có mẫu nhiều khoang, có mẫu ít khoang tùy vào lựa chọn của khách hàng.


2399828_2399828_16580(1).jpg


Một mẫu tủ sắt khác của Xuân Hòa, có chất lượng cao mà giá thành hợp lý nhất đó là tủ đựng quần áo. Chiếc tủ này có màu trắng, với màu sắc này bạn có thể kết hợp với bất kì đồ nội thất nào và trong một không gian tùy thích mà không lo sợ cách phối không phù hợp.


tusatquanao(1).jpg


Không quá khi nói rằng Xuân Hòa chính là địa chỉ bán tủ sắt đáng tin cậy nhất hiện nay. Vì trên thị trường nội thất có nhiều mẫu tủ khác nhau màu sắc giống nhau nhưng chất lượng thì khác nhau nên chúng tôi khuyên bạn hãy chọn đồ nội thất từ công ty chính hãng.
 
Top