Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nên mua bếp từ napoli chính hãng ở đâu?

hoangtrieuman

Senior Member
Nên mua sản phẩm bếp từ napoli chính hãng ở đâu?
Cung cấp thêm 1 công cụ hỗ trợ đa năng cho người nội trợ trong việc đun nấu, bếp từ Napoli đã nhanh chóng chiếm trọn niềm tin và hiện nay đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu trong thiết bị nhà bếp cao cấp của nhiều gia đình Việt. Sở hữu những tính năng ưu việt, người nội trợ không chỉ yên tâm hơn về độ an toàn của sản phẩm mà còn cảm thấy thú vị khi được trải nghiệm cùng bếp từ chính hãng napoli. Sự mê mẩn của chị em đối với dòng sản phẩm thông minh này đã mang đến cho hãng Napoli những bước tiến vượt bậc, khẳng định lợi thế cạnh tranh của mình trên lĩnh vực phân phối thiết bị phòng bếp. Vậy bạn đã biết địa chỉ mua bếp từ củaNapoli chính hãng ở đâu chưa? Chúng tôi sẽ bật mí cho bạn để bạn tham khảo nhé
Bài viết liên quan:
>>>Bếp từ Napoli có ảnh hưởng tới sức khỏe bà bầu không?
Bếp-từ-Napoli4-300x222.jpg
Bếp từ Napoli



Thông tin về địa chỉ mua bếp từ hãng Napoli đạt “ chuẩn”
Sau 8 năm gắn bó với người tiêu dùng Việt Nam, Napoli đã sở hữu riêng cho mình một hệ thống các đại lý phân phối chính hãng lớn, chủ yếu tại Hà Nội. Danh sách các đại lý chính hãng được công khai trên Website chính thức của hãng Napolivietnam.com.vn.
Lời khuyên cho người tiêu dùng đó là bạn nên mua sản phẩm bếp từ Napoli tại các địa chỉ uy tín phân phối sản phẩm bếp từ, bếp điện từ mà được cấp giấy chứng nhận đại lý phân phối ủy quyền của hãng để chắc chắn mua được hàng thật, hàng chính hãng. Hơn nữa, khi mua tại đại lý ủy quyền bếp từ chính hãng của thương hiệu napoli thì bạn còn đươc hưởng chế độ bảo hành lâu hơn cũng như tỷ lệ chiết khấu giá công bố của hãng sẽ cao hơn khi bạn mua ở các đại lý cấp 2, cấp 3. Siêu thị Nội thất Kiến An địa chỉ 147 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội là 1 trong những đại chỉ phân phối sản phẩm bếp từ chính hãng và là địa chỉ tin cậy đó có thể là gợi ý có ích dành cho bạn.
Bếp-từ-Napoli_16-300x144.jpg
Bếp từ Napoli

Trước khi đến các đại lý, bạn nên tham khảo giá trên internet, có thể sử dụng websosanh.vn để check giá và chọn bên cung cấp giá rẻ nhất.
Dấu hiệu để nhận biết khi mua bếp từ hãng napoli “ thật”
Nếu để ý quan sát thì bạn dễ dàng có thể phân biệt được bếp thật và bếp giả. Dưới đây là một số đặc điểm giúp bạn nhận dạng bếp từ Napoli thật :

  • Mặt kính: Mặt kính của dòng sản phẩm này được chi làm 2 loại 1 là kính Cermic, 2 là kính Schott Ceran mài vát cạnh, liền mặt có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, kháng sốc nhiệt cao. Đây là tấm kính dày, có độ dày khoảng 4 mm. Bạn có thể kiểm tra bằng 1 số vật cứng như móng tay, chìa khóa xe,… để cạo thử, nếu kính chuẩn sẽ rất khó để bị trầy xước
Bếp-từ-Napoli_27-300x160.jpg
Bếp từ Napoli


  • Mực in trên mặt bếp: Bếp thật nét mực in sắc nét, sâu vào mặt kính, có thể dùng móng tay hoặc chìa khóa cạo mà không bị nhòe. Nếu thấy mực bị phai hoặc bị bong ra thì chắc chắn đó là hàng nhái.
  • Thử bếp để cảm nhận độ nhạy của bảng điều khiển: Bếp thật cảm ứng rất chính xác, dùng được ngay cả khi tay dính nước. Bếp nhái bảng điều khiển hay bị đơ và chọn chức năng không chuẩn
Chúng tôi hi vọng những thông tin đã cung cấp trên có thể giúp quý khách hàng phân biệt để tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng.
Địa chỉ mua bếp từ Napoli chính hãng
Nguồn bài viết tham khảo: Ở Hà Nội, nên mua Bếp từ Napoli chính hãng giá rẻ nhất ở đâu?
 
Top