Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bếp từ Lorca có tốt không?

hoangtrieuman

Senior Member
Sử dụng bếp từ Lorca có tốt như quảng cáo không?
Với dòng sản phẩm bếp từ Lorca, thương hiệu Lorca đang được cho là một trong những hãng nổi tiếng và có thế mạnh tại thị trường Việt Nam hiện nay. Nổi bật nhất là sự an toàn tuyệt đối cho người dùng trong quá trình sử dụng, tiếp theo đó là sự tiện nghi hiện đại vượt trội cùng với khả năng tiết kiệm năng lượng tối đa. Được thiết kế mang đậm phong cách châu Âu thời thượng ấn tượng cho người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên, không những thế bếp từ của hãng Lorca sở hữu những tính năng có một không hai, chinh phục hoàn toàn cả những khách hàng khó tính nhất, đạt tiêu chuẩn châu Âu về chất lượng. Hãy cùng siêu thị Nội thất Kiến An khám phá những tính năng làm nên một thương hiệu thiết bị nhà bếp dẫn đầu nhé!
Bài viết tham khảo:
>>>Bếp từ Lorca có nguồn gốc từ đâu?
Bếp-từ-Lorca-300x217.png
Bếp từ Lorca


Hãng Lorca ứng dụng công nghệ Tây Ban Nha vào sản phẩm bếp từ hiện nay
Tất cả các model bếp từ Lorca đã và đang có mặt trên thị trường đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Tây Ban Nha đảm bảo tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO9001 của châu Âu. Hầu hết các model đều sử dụng 100% linh kiện chính hãng được nhập khẩu chính hãng từ Đức nổi bật là mặt kính Schott Ceran, mâm từ EGO, IC hãng Siemen,… dòng sản phẩm bếp từ của Lorca được đánh giá là dòng bếp có tuổi thọ cao, trung bình lên đến hơn 10 năm.
Các công nghệ mới thể hiện qua các tính năng tự động của bếp như tự động nhận diện cỡ nồi, tự động san nhiệt vùng nấu, điều chỉnh nhiệt tự động,… mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Bảng điều khiển công nghệ trượt Slider hoặc công nghệ chạm Touch Control siêu nhạy mang lại những trải nghiệm thú vị cho bạn.
Bếp từ nhập khẩu Tây Ban Nha hỗ trợ chức năng Inverter tiết kiệm điện năng tối đa cho người dùng
Cùng với việc bổ sung một số model bếp từ đôi nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha, thương hiệu Lorca không ngừng bổ sung các tính năng hiện đại trong đó phải kể đến chức năng Inverter. Với chức năng này, bạn có thể tiết kiệm thêm 17% điện năng tiêu thụ so với các model thế hệ trước, tối ưu khả năng tiết kiệm năng lượng của thiết bị
Bếp-từ-Lorca_23-300x219.jpg
Bếp từ Lorca


Tính năng nấu Booster của bếp từ thương hiệu Lorca
Khi được kích hoạt, chức năng này cho phép tập trung tối đa công suất vào 1 vùng nấu trong thời gian 5 phút, giúp thức ăn chín nhanh hơn, tiết kiệm tối đa thời gian đun nấu. Đun nấu bằng bếp từ Lorca, bạn sẽ chỉ mất chưa đầy 30 phút để hoàn toàn bữa tối cho cả gia đình.
Toàn bộ các model của bếp từ cao cấp Lorca sử dụng mặt kính Schott Ceran
Bếp từ nhập khẩu Lorca sử dụng loại kính cường lực chất lượng đươc xếp loại A, được làm bằng chất liệu gốm sứ thủy tinh đặc biệt, sản xuất trực tiếp bởi tập đoàn Schott , đây là tập đoàn với hơn 125 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất kính và vật liệu cao cấp, nhập khẩu nguyên liền khối từ CHLB Đức, vì thế đảm bảo về chất lượng và được nhiều hãng sử dụng cũng như sở hữu nhiều ưu điểm:
Bếp-từ-Lorca_13-300x187.jpg
Bếp từ Lorca


+ Chịu được mức nhiệt cao lên đến 1000ºC, kháng sốc nhiệt đột ngột lên đến 750ºC, chịu lực va đập cao lên đến 50 kg..
+ Bề mặt kính chống trầy xước, sáng bóng, chống sùi, chống bám bẩn cao, màu đen sang trọng
+ Đặc tính truyền nhiệt ngang của kính Schott Ceran gần như bằng 0 nên mặt bếp luôn được mát mẻ, hiệu suất đun nấu cao vì hao hụt nhiệt lượng cực thấp.
Do đó, bếp từ Lorca được cho là dòng bếp có độ bền cao, bạn không phải lo nứt vỡ hoặc hỏng khi thời gian sử dụng lâu dài
Chất lượng bếp từ Lorca ra sao?
Nguồn bài viết tham khảo: Những đặc điểm nổi bật của bếp từ Lorca
 
Top