Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bếp từ munchen cải cách gì trong công nghệ

hoangtrieuman

Senior Member
Bếp từ munchen cải cách gì trong công nghệ mới
Dòng sản phẩm bếp từ Munchen không ngừng cho ra mắt những sản phẩm mới với nhiều model mới được tích hợp nhiều tính năng nhờ việc ứng dụng các công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay. Sự khác biệt này bạn có thể dễ dàng thấy được giữa các model bếp từ thế hệ trước và sau. Cuộc cách mạng về chất lượng đã mang lại cho hãng Munchen nhiều thành công, từng bước khẳng định vị thế, hơn hết là thu về khoản doanh thu khổng lồ cho hãng thiết bị phòng bếp đến từ Đức này.

Bài viết liên quan:

>>>Địa chỉ mua bếp từ munchen chính hãng

Bếp-từ-munchen8-300x178.jpg
Bếp từ munchen

Munchen thể hiện kiểu dáng thiết kế hiện đại trên các model bếp từ
Sự kiện ra mắt model EHTI đã tạo nên một “ cơn lốc” làm thay đổi lớn về vị thế của Munchen, khiến không ít đối thủ phải kinh ngạc và có những đánh giá khác về hãng này. Sở hữu bảng điều khiển công nghệ IQ dạng trượt Slider sử dụng bo mạch tập trung dùng chung cho cả 2 vùng nấu, hiển thị bằng màn hình led sắc nét model EHTI có sự khác biệt hoàn toàn so với các sản phẩm bếp từ Munchen trước đó.


Các thế hệ bếp từ trước như QA160, MT03,… đều sử dụng loại kính cường lực có khả năng chiu lực, chịu nhiệt cao, được thiết kế viền inox. Tuy nhiên, đến các model bếp từ mà Munchen thế hệ mới gần đây như G60, M50 Max,… đều được cải cách với việc sử dụng loại kính Schott Ceran hoặc Ceramic liền mặt.

Bếp-từ-munchen_18-300x111.jpg
Bếp từ munchen


Điều này không chỉ mang lại cho bếp một thiết kế hiện đại, “ sang chảnh” đậm chất phương Tây mà còn gia tăng khả năng chịu lực, chịu nhiệt và kháng sốc nhiệt cho thiết bị, tránh tình trạng gây xụp kính, nứt vỡ sau thời gian dài sử dụng..

Cuộc cải cách về công nghệ ứng dụng trên bếp từ thương hiệu Munchen
Model mã G60 như một lời thách thức mà Munchen chuyển đến cho các đối thủ nặng kí cũng như đang nổi tiếng trên thị trường thiết bị phòng bếp, đây được coi là sản phẩm đầu tiên trên một model bếp từ được tích hợp công nghệ điều khiển cảm ứng dạng xoay Rorate hiện đại. Cũng có thể coi là phát minh khoa học vĩ đại nhất về mặt thiết kế và nghiên cứu thiết bị nhà bếp xuất xứ châu Âu, nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị với năng lực cảm biến mượt mà, nhận diện thao tác siêu nhạy, dùng được ngay cả khi tay dính nước.

Bếp-từ-munchen_22-300x229.png
Bếp từ munchen


Bếp từ Munchen đã thực sự có cuộc cải cách mới, tạo bước nhảy vững chắc cho thương hiệu để có thể khẳng định vị thế của mình trên thị trường đầy cạnh tranh này

Bếp từ munchen ứng dụng công nghệ hiện đại

Nguồn bài viết tham khảo: Bếp từ Munchen cải cách công nghệ
 
Top