Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mẹo bảo quản và loại bỏ gỉ sét của bàn làm việc chân sắt phần 2

huytranntv

Junior Member
Pha khoảng 25ml Axit oxalic với 250ml nước ẩm khoảng 40 -50 độ C. Sau đó, đổ trực tiếp lên vết gì ở mặt bàn làm việc hoặc lấy vải ngâm dung dịch buộc vào các phần khác bị hoen gì.
Ở bài viết “ Mẹo bảo quản và loại bỏ gỉ sét của bàn làm việc chân sắt phần 1 “ đã giới thiệu đến các bạn những cách làm sạch bàn sắt bằng những củ quả thiên nhiên như khoai tây, chanh muối và dấm ăn. Tuy nhiên, những cách làm đó lại khiến bạn mất khá lâu thời gian để ngâm trước khi rửa sạch. Vì vậy, nếu muốn loại bỏ gỉ sét nhanh chóng hơn, bạn có thể sử dụng các loại hóa chất chuyên dụng.
5-3_zpsfsmswuud(3).jpg

Đó là sử dụng . Pha khoảng 25ml axit với 250ml nước ẩm khoảng 40 -50 độ C. Sau đó, đổ trực tiếp lên vết gì ở mặt bàn làm việchoặc lấy vải ngâm dung dịch buộc vào các phần khác bị hoen gì. Ngâm trong vòng 20p rồi làm sạch bằng vải hoặc bàn chải kim loại. Nhưng trước bước này, bạn cần dùng một ít nước rửa chén để rửa qua vết gỉ. Cuối cùng dùng vải khô lau sạch.


ax(1).jpg



Tuy nhiên, do các chất hóa học này có thành phần tẩy rửa gây hại cho da tay khi có sự tiếp xúc trực tiếp. Vì vậy, bạn phải đảm bảo việc sử dụng các phương tiện hỗ trợ như gang tay bảo hộ để tránh việc axit dính vào da gây dị ứng. Đồng thời nên đeo khẩu trang để không hít nhiều khí độc tỏa ra từ chất tẩy rửa, ảnh hưởng tới sức khỏe và hệ hô hấp.


gang.jpg



Một trong những cách thức tốt nhất để bàn ghế văn phòng bằng kim loại luôn bền đẹp và hạn chế sự oxy hóa trong không khí, bạn nên lựa chọn những sản phẩm có lớp bảo vệ bề mặt. Chúng tôi khuyến khích người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm nội thất Xuân Hòa. Bàn ghế văn phòng cũng như các vật dụng bằng kim loại do Xuân Hòa sản xuất đều được phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp hoặc mạ Ni-cr 4 lớp nên ngăn ngừa sự han gỉ và trầy xước.


banchansat.png



Xuân Hòa – bền đẹp mãi với thời gian.
 
Top