Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các dòng sản phẩm bếp từ canzy hiện nay

Kể tên các dòng sản phẩm bếp từ canzy hiện nay
Xuất phát từ đất nước Italia, hiện nay sản phẩm bếp từ Canzy đã chính thức góp mặt tại thị trường Việt Nam mang công nghệ hiện đại của Ý đến gần hơn với người tiêu dùng châu Á. Xuất phát từ mục tiêu đem lại một giải pháp tổng thể cho mọi căn bếp Việt, Canzy đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm trong đó không thể không kể đến như bếp điện từ, máy hút mùi, máy sấy bát, lò nướng,…Trong đó dòng sản phẩm của bếp từ là danh mục được Canzy đầu tư và chú trọng nhất, thể hiện ở việc hãng này liên tục bổ sung nhiều model mới, người tiêu dùng có nhiều hơn cơ hội lựa chọn, phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng.
Bài viết liên quan:
>>> Sản phẩm bếp từ canzy nào được ưa chuộng nhất hiện nay
Bếp-từ-canzy-300x200.jpeg
Bếp từ canzy


Đến nay, dòng sản phẩm bếp từ của Canzy được chia thành 2 loại chính: bếp từ giá rẻ và bếp từ cao cấp với một số đặc điểm khác biệt như sau:
Thứ nhất, dòng bếp từ giá rẻ của Canzy
Nhắc đến dòng bếp từ Canzy giá rẻ chúng tôi có thể liệt kê 1 số các mã sản phẩm như: CZ EI02, CZ 2T,… đây là các dòng bếp có mức giá dao động từ trên 7 triệu đến dưới 10 triệu đồng.
Tất cả các model này đều sử dụng mặt kính Ceramic liền mặt làm bằng chất liệu gốm sứ thủy tinh đặc biệt có khả năng chịu lực, chịu nhiệt vượt trội, chỉ xếp sau kính Schott Ceran. Không nứt vỡ khi bạn vô tình đánh rơi đồ ( nồi, thìa, dĩa,...) lên mặt kính, không xảy ra hiện tượng xụp kính như các dòng bếp từ giá rẻ khác. Bề mặt chống trầy xước, chống bám bẩn cao, dễ dàng vệ sinh, sáng bóng như mới chỉ sau vài thao tác đơn giản.
Bếp-từ-canzy_25-300x171.jpg
Bếp từ canzy


Cấu tạo phần thân bếp được bọc bởi tấm thép liền khối có sơn tĩnh điện có tác dụng cách điện hiệu quả, tránh hiện tượng rò rỉ điện, chống hiện tượng oxi hóa trong môi trường nóng ẩm, bảo vệ hiệu quả các bo mạch, linh kiện nhiệt điện bên trong.
Có đầy đủ các tính năng mang lại nhiều tiện ích cho quá trình đun nấu, đảm bảo an toàn tuyệt đối và thân thiện với người dùng như chức năng khóa bàn phím an toàn, hẹn giờ tắt thông minh, cảnh báo nhiệt dư vùng nấu tự động, hệ thống bảo vệ quá tải điện áp,…
Thứ 2, các sản phẩm bếp từ cao cấp chính hãng Canzy
Nhắc đến các model bếp từ Canzy dòng cao cấp chính hãng chúng ta không thể không kể đến 1 số mã như CZ-QH02, CZ-QD03, CZ- QD02,…giá thành dao động từ dưới 15 triệu đến 20 triệu đồng.
Bếp-từ-canzy_16-300x168.jpg
Bếp từ canzy

Dòng sản phẩm bếp từ chính hãng Canzy sử dụng mặt kính Schott Ceran, đạt chất lượng loại A, nổi bật với khả năng chịu lực va đập lớn lên đến 50kg, có khả năng kháng sốc nhiệt đột ngột 750 độ C, không lo nứt vỡ nếu đun ở mức nhiệt cao 1000 độ C, kính liền mặt, bề mặt chống trầy xước cao, không đổi màu sau thời gian dài sử dụng. Mặt kính sản xuất bởi tập đoàn Schott với 125 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất kính và vật liệu công nghệ cao, chất liệu gốm thủy tinh đặc biệt, đạt nhiều giải thưởng danh giá về tính thân thiện, sự bền vững.

Ngoài ra, bếp từ cao cấp của Canzy còn được hỗ trợ thêm nhiều tính năng cao cấp khác nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng hiện nay
Bếp từ canzy gồm những loại nào?
Nguồn bài viết tham khảo: Phân loại các dòng sản phẩm bếp từ Canzy
 
Top