Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bếp điện từ canzy có nguồn gốc rõ ràng hay không?

hoangtrieuman

Senior Member
Bếp từ Chefs là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn do sở hữu nhiều tính năng cao cấp, mang lại sự tiện nghi vượt trội,
Bếp từ Chefs là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn do sở hữu nhiều tính năng cao cấp, mang lại sự tiện nghi vượt trội, giúp người nội trợ nấu ăn ngon hơn và hiệu quả hơn. Các model bếp từ của hãng Chefs sở hữu một thiết kế đáng kiêu ngạo, mang đến một không gian hiện đại, sang trọng cho căn bếp Việt. Phòng bếp của bạn sẽ đẹp hơn, tinh tế hơn, chị em nấu ăn ngon hơn, tiết kiệm và nhanh chóng hơn nếu chiếc bếp được vệ sinh và sử dụng đúng cách. Qua bài viết này, noithatkienan.com xin mách bạn mẹo vệ sinh bếpChefs chuẩn nhất và đơn giản nhất.
bep-tu-%20chefs.jpg


Những lưu ý trước khi vệ sinh bếp từ của Chefs
xem thêm :
>>> Bếp điện từ Munchen sử dụng có tiết kiệm hơn bếp ga không
>>> Vệ sinh bếp từ chefs đúng cách


  • Bạn phải đảm bảo bếp đã nguội hẳn để tránh không gặp nguy hiểm khi chạm tay trực tiếp vào mặt kính vùng nấu của bếp từ Chefs. Tốt nhất là bạn chỉ nên vệ sinh bếp khi đèn cảnh báo nhiệt dư vùng nấu đã tắt vì lúc này nhiệt độ tại đây chỉ dưới 60oC, không thể gây bỏng hay nguy hiểm cho chạm vào.
bep-tu%20Chefs%283%29.jpg



  • Rút ổ phích cắm điện của bếp ra khỏi ổ cắm, để đảm bảo an toàn và đồng thời tiến hành vệ sinh rắc cắm.
  • Chuẩn bị các vật dụng để tiến hành vệ sinh bếp từ, bao gồm: khăn mềm khô, dao cạo chuyên dụng, dung dịch vệ sinh chuyên dụng, bàn chải đánh răng, chổi quét nhỏ.
Các bước tiến hành vệ sinh các model bếp từ hãng Chefs như sau:

  • Bước 1: Dùng khăn ẩm lau trước một lượt để loại bỏ thức ăn rơi vãi trên mặt bếp và bước đầu làm sạch mặt bếp lần 1.
  • Bước 2: Nếu mặt bếp chưa sạch, cách đơn giản nhất là bạn hãy sử dụng dung dịch vệ sinh chuyên dụng dành cho bếp từ, xịt lên mặt kính bếp từ Chefs và lau lại bằng khăn sạch, mềm và ẩm.
bep-tu-Chefs%282%29.jpg



  • Bước 3: Đối với những vết bẩn cứng đầu hơn, đã bám chặt vào mặt kính, bạn sử dụng dao cạo chuyên dụng, cầm nghiêng 1 góc khoảng 30-40 độ để loại bỏ chúng khỏi mặt bếp. Sau đó, sử dụng khăn sạch để lau lại lần nữa.
bep%20tu%20Chefs%285%29.jpg



  • Bước 4: Sử dụng chổi quét để vệ sinh khe tản nhiệt và quạt thông gió của bếp từ.
  • Bước 5: Vệ sinh phích cắm điện bằng cách sử dụng bàn chải đánh răng để chà sạch. Dùng khăn sạch để lau lại lần nữa.
+++ Hữu ích : bếp từ là gì
 
Last edited:
Top