Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những tính năng an toàn của bếp điện từ taka

Thống kê những tính năng an toàn của bếp điện từ taka hiện nay
Cùng liệt kê ra những tính năng cảnh báo an toàn của bếp điện từ taka hiện nay, để thấy được những ưu điểm đáp ứng được nhu cầu về mặt an toàn của sản phẩm công nghệ cao

Thứ nhất tính năng cảnh báo bếp điện từ thương hiệu taka đang nấu nồi không
Khi nấu ăn chúng ta thường có thói quen làm khô nồi trên bếp trước khi cho dầu, nước hay thực phẩm vào. Bạn nên thay đổi thói quen này khi sử dụng bếp điện từ taka, vì khi bạn đặt nồi không có thức ăn trên bếp đang hoạt động lâu sẽ không tốt cho bếp đồng thời nhiệt sinh ra rất nhanh không tốt cho nồi và không an toàn cho bạn và gia đình.
bep-tu-Taka4.png



Cho nên khi bếp điện từ nhận thấy bạn đặt nồi không lên bếp lâu, bếp từ sẽ báo lỗi, sau đó bếp sẽ tự ngừng hoạt động. Lỗi này bạn dễ dàng nhận ra khi trên màn hình hiển thị của bếp xuất hiện chữ “E2”, lỗi sẽ mất khi bạn cho thực phẩm vào nồi.
Cảnh báo quá nhiệt với bếp điện từ
Mua bếp từ Taka chính hãng giá rẻ nhất tại Hà Nội
Nhiệt độ của bếp điện từ taka quá cao sẽ làm nóng các thiết bị điện tử bên trong cho đến lớp vỏ, mặt kính ở bên ngoài, hệ thống thông gió hoạt động hết công suất, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ dễ làm hỏng các bộ phận của bếp điện từ, làm giảm tuổi thọ của bếp và có khả năng gây nguy hiểm cho người sử dụng.
bếp-điện-từ-Napoli-5.jpg

Nên khi bếp có hiện tượng quá nóng, bếp sẽ phát cảnh báo, xuất hiện mã lỗi E1, lúc này bạn nên tắt bếp ngay lập tức. Lấy dụng cụ nấu ăn ra khỏi bếp đồng thời xem lại hệ thống thông gió, đảm bảo không có vật gì cản trở, để bếp nguội khoảng 10 phút sau mới đun nấu trở lại.

Cảnh báo chống trào cho bếp điện từ taka hoạt động hiệu quả hơn nữa
Khi có dấu hiệu trào bếp sẽ phát cảnh bảo và tự động ngắt.
Với những món ăn có nước như canh hay luộc khi sôi rất dễ bị trào ra ngoài, nước này nếu không xử lý kịp thời có thể sẽ đổ vào các bộ phận bên trong gây hư hỏng cho bếp và không đảm bảo an toàn cho người nấu ăn. Bếp điện từ taka khi phát hiện có dấu hiệu trào sẽ phát âm thanh cảnh báo và tự động ngắt bếp.
bep-tu-canzy3.jpg

Tự động ngắt
Bếp điện từ được kích hoạt chế độ tự động ngắt để đảm bảo an toàn cho người sử dụng và giữ cho bếp được hoạt động bình thường. Khi quá trình nấu ăn hoàn tất bếp sẽ tự động ngắt, xảy ra lỗi bếp cũng tự động ngắt.
Thế nên, khi bạn đang nấu ăn phát hiện bếp tự động ngắt mà không phải do bạn tác động thì nên nhanh chóng kiểm tra xem dụng cụ nấu, nguồn điện, bếp điện từ có vấn đề gì không? Tiến hành khắc phục lỗi kịp thời nhưng nếu lỗi đó phát sinh từ board mạch của bếp thì bạn nên đưa bếp đến trung tâm sửa chữa không nên tự xử lý ở nhà.
 
Top