Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bếp điện từ faster thêm điểm cộng cho sự hoàn hảo

hoangtrieuman

Senior Member
Điểm cộng cho những tính năng ưu việt của bếp điện từ faster sẽ được trình bày một cách logic để bạn thấy được...
Bếp điện từ Faster được xem như một người đồng hành trung thành và đáng tin cậy hỗ trợ đắc lực cho chị em trong công việc nấu nướng hàng ngày, giúp người nội trợ nấu ăn ngon hơn, dễ dàng hơn, an toàn và tiết kiệm hơn. Mặc dù vào thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng dòng sản phẩm bếp điện từ của Faster cũng đã được phần đông người tiêu dùng biết đến và là sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay. Liên tục được tích những điểm cộng về sự thông minh, tính an toàn và tiện dụng, Faster như được tiếp thêm sức mạnh để nỗ lực đổi mới và sáng tạo không ngừng nhằm mang đến cho người tiêu dùng những model mới, với nhiều ưu điểm vượt trội hơn, thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng.
bep%20dien%20tu%20Faster.jpg


Thống kế những tính năng thông minh của dòng sản phẩm bếp điện từ hãngFaster
Với những ai yêu thích nấu ăn thì bếp điện từ Faster quả thực là sự lựa chọn hoàn hảo, với 9 mức công suất tích hợp sẵn, chị em có thể thỏa sức sáng tạo, chế biến mọi món ăn mang lại bữa cơm thơm ngon, bổ dưỡng cho cả gia đình, các món như xào, rán, hầm,... với sự chính xác tuyệt đối về nhiệt độ.
Chức năng hẹn giờ tắt cho phép bạn có thể chủ động hơn trong quá trình nấu ăn, khoảng thời gian cho phép cài đặt từ 1 phút đến 180 phút, phù hợp với mọi món ăn với các yêu cầu về thời gian nấu khác nhau. Hiển thị thời gian bằng màn hình led đếm ngược thời gian, phát tín hiệu âm thanh để báo hết giờ hẹn.
bep-dien-tu-faster%282%29.png

Các model bếp điện từ của Faster thông minh hơn với chức năng Ủ ấm cho phép giữ ấm, hâm sữa,…với các mức nhiệt khác nhau: 65oC, 75oC, 85oC, hiển thị biểu tượng chữ U khi được kích hoạt.
Vùng nấu hồng ngoại của các model bếp điện từ hiệu Faster đều được thiết kế 2 vòng ngắt nhiệt với phím chọn vòng nấu vượt trội với khả năng siêu tiết kiệm điện, phù hợp với mọi kích thước xoong nồi. Với những model bếp điện từ thiết kế vùng hồng ngoại chỉ có 1 vòng lửa to, khi đun nấu dù sử dụng loại nồi cỡ to hay nhỏ thì bếp vẫn sinh nhiệt toàn bộ diện tích vùng nấu, mặc dù không có đáy nồi tiếp xúc, điều này không chỉ gây lên sự lãng phí do nhiệt lượng hao phí quá nhiều mà còn tạo cảm giác chói mắt, gây nóng cho người nấu.

Tính năng an toàn của bếp điện từ thương hiệu Faster được thể hiện qua nhiều cảnh báo
Chức năng khóa trẻ em của bếp điện từ Faster được rất nhiều người nội trợ yêu thích, đặc biệt là đối với những gia đình có trẻ nhỏ hiếu động. Kích hoạt tính năng này để chuyển toàn bộ bảng điều khiển về dạng ẩn, lúc này các phím chức năng bị vô hiệu hóa ( trừ phím khóa trẻ em và phím on/off) và bạn không thể can thiệp được vào các chương trình đang sử dụng mặc dù bếp vẫn hoạt động bình thường. .
bep%20dien%20tu-Faster%281%29.jpg

Chức năng cảnh báo nhiệt dư hoạt động theo cơ chế tự động mang lại sự an toàn tuyệt đối cho bạn và các thành viên trong gia đình. Sau khoảng thời gian nấu nướng, mặt bếp vẫn còn nóng do còn có một lượng nhiệt dư nhất định. Lúc này, bếp sẽ tự động nhận biết và phát tín hiệu cảnh báo, giúp người dùng cảnh giác hơn, tránh chạm tay trực tiếp vào mặt bếp vì có thể bị bỏng. Tín hiệu đèn led thể hiện bằng chữ H trên bảng điều khiển được phát ra tự động.
Tính năng tự động san nhiệt thông minh của bếp điện từ hãng Faster giúp giới hạn công suất nguồn ở một giá trị nhất định, đảm bảo sự an toàn cho hệ thống đường dây tải điện cũng như các thiết bị điện tử khác trong nhà, tối ưu khả năng tiết kiệm điện.




 
Top