Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sử dụng bếp từ canzy là cách bảo vệ gia đình bạn

Bếp từ canzy thiết bị bảo vệ gia đình bạn tốt nhất trong việc nấu ăn hiệu quả hiện nay
Chị Thanh ( Nguyễn Chí Thanh- Đống Đa- Hà Nội) cho biết: “ Gia đình tôi sử dụng bếp từ Canzy cho đến nay đã được khoảng hơn nửa năm rồi. Vì không muốn phải ôm quả bom nổ chậm trong nhà nên vợ chồng tôi quyết định chuyển từ bếp gas sang sử dụng bếp từ để đảm bảo an toàn.”
Không chỉ chị Thanh mà còn rất nhiều người nội trợ hiện đại khác đã lựa chọn các sản phẩm bếp từ hãng Canzy làm công cụ nấu cho căn bếp nhà mình, nhằm mang đến sự an toàn tuyệt đối cho các thành viên trong gia đình. Sở hữu rất nhiều những tính năng thông minh mang đến hiệu quả nấu nướng cao, tiết kiệm năng lượng, nhưng nổi bật hơn cả vẫn là những tính năng an toàn, giúp dòng sản phẩm này nhanh chóng chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng.
bep%20tu%20Canzy%285%29.jpg

Tham khảo bài viết dưới đây của siêu thị Nội thất Kiến An để khám phá chi tiết một bí quyết đơn giản lại vô cùng hiệu quả giúp bạn bảo vệ gia đình mình nhé!

Đảm bảo an toàn tuyệt đối của bếp từ hãng Canzy đối với người nội trợ
Bếp từ Canzy sở hữu chức năng khóa trẻ em cho phép vô hiệu hóa toàn bộ bảng điều khiển cảm ứng, an toàn tuyệt đối cho những gia đình có trẻ nhỏ, khi người lớn không có thời gian để kiểm soát và trông chừng chúng. Toàn bộ hệ thống phím chức năng chuyển về dạng ẩn, bếp hoạt động bình thường, bạn sẽ không thể thay đổi chương trình nấu cho đến khi mở khóa.
bep-tu%20canzy%285%29.jpg

Nhằm khắc phục nguy cơ cháy nổ của chiếc bếp gas thông thường, các model bếp từ của Canzy hoạt động dựa trên nguyên lí cảm ứng từ thông minh, tạo ra nhiệt làm nóng trực tiếp thức ăn bên trong nồi nấu, không tạo ngọn lửa vì không đốt cháy nhiên liệu khí gas. Hơn nữa, với công nghệ nấu ăn lạnh, không tạo ra khói và không sản sinh ra các loại khí độc hại như CO và CO2, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng, thân thiện với môi trường.
Xem thêm:Sử dụng bếp từ canzy để bảo vệ gia đình bạn

Các tính năng an toàn tự động của bếp từ thương hiệu Canzy
Tất cả các model bếp từ Canzy đều được tích hợp đầy đủ các tính năng tạo nên một tổng thể an toàn tuyệt đối, hoạt động dựa trên cơ chế tự động cảm biến siêu nhạy, bao gồm:


  • Chức năng tự động san nhiệt các vùng nấu cho phép giới hạn tổng công suất nguồn, tránh tình trạng quá tải cho đường dây tải điện.
  • Tính năng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu tự động phát tín hiệu đèn led sau khi nấu, giúp người dùng cảnh giác hơn, tránh chạm tay trực tiếp vào mặt kính vùng nấu.
Bep%20tu-canzy.jpg



  • Bếp từ thương hiệu canzy hiện nay đang sở hữu chức năng tự động phát tín hiệu khi sử dụng nồi không tương thích hoặc khi bật bếp mà không có dụng cụ nấu ở trên
  • Hệ thống tự động ngắt nguồn khi có sự cố quá tải điện áp
 
Top