Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Vùng nấu từ của bếp điện từ Munchen hay gặp lỗi gì

hoangtrieuman

Senior Member
Vùng nấu từ của bếp điện từ munchen hay gặp những lỗi gì cùng tìm hiểu và cách khắc phục hiệu quả nhất nhé
Bếp điện từ munchen là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai vùng nấu từ và vùng nấu điện.Việc sử dụng những mẫu bếp điện từ hiện đại trong gia đình là xu hướng tất yếu trong những nhà bếp Việt Nam hiện nay. Những sản phẩm này tiện dụng và hiệu quả trong việc nấu ăn, tuy nhiên cũng có bất tiện trong việc sử dụng do gặp một vài lỗi phổ thông.
bep-tu-Bosch3.jpg

Những thông tin này sẽ giúp bạn kiểm tra, xem xét khắc phục nhẹ nhàng các lỗi của bếp điện từ, để bạn không chỉ là người tiêu dùng thông minh còn là người trụ cột của gia đình.

Bếp điện từ thương hiệu munchen thường gặp nhưng lỗi gì khi sử dụng
Thứ nhất đó chính là Mã lỗi E0: vùng nấu từ của bếp điện từ munchen không nhận nồi cuả vung bếp từ hoặc nồi kích thước quá nhỏ
Nguyên nhân: chủ yếu của lỗi này là do mạch cảm biến từ trường dưới bếp không nhận diện được đáy nồi do nồi trên bếp không phải nồi từ(không thể hút nam châm), nồi có kích thước nhỏ hơn 1/2 vòng từ thiết kế của bếp hoặc sử dụng nồi từ quá kém bếp(một số nồi của châu Âu kén bếp kén nồi) hoặc trường hợp hi hữu là những bếp từ có thiết kế chỉ nhận một số loại nồi được làm từ thép đặc biệt nhận nồi với một số tần số cảm ứng từ nhất định(lỗi này chỉ gặp với… nhà giàu).
bep-tu-Munchen1.jpg

Bài tham khảo : Tìm hiểu xuất xứ thật của bếp điện từ Munchen
Khắc phục: thời thì giải quyết vấn đề này không có gì phức tạp, bạn chỉ cần thay nồi chuyên dung cho vùng bếp từ là giải quyết được. Ngoài ra không cứ phải là nồi đắt tiền mới dùng được, đôi khi những nồi inox bình dân lại có thể dùng được mọi loại bếp còn nồi Elo thì kén bếp.

Thứ hai Mã lỗi E1: Bếp điện từ của munchen đang bị quá nhiệt
Bếp điện từ munchen nếu đang hoạt động trong thời gian quá dài với nhiêt lượng quá lớn sẽ có hiện tượng quá nhiệt
Nguyên nhân: của hiện tượng này là do bếp điện từ của bạn đun nấu trong một thời gian dài và công suất điện lớn dẫn đến quạt gió không hoạt động(hoặc kém) nên không thể làm mát toàn bộ bếp khiến hệ thống cảm biến nhiệt đưa ra cảnh báo và ngừng hoạt động.
bep-tu-Taka2.jpg

Khắc phục: tắt bếp ngay và luôn nhưng không rút điện ra trong vòng ít nhất 10 phút để quạt gió tiếp tục hoạt động làm mát bếp. Trong quá trình đó phải bỏ nồi ra khỏi mạt bếp và nếu được bạn hãy dùng quạt quạt và đáy bếp và bề mặt để làm giảm nhiệt độ. Sau đó để thêm 20 phút nữa rồi hoạt động lại.
Trên đây là một vài lỗi cơ bản khi sử dung bếp điện từ munchen hay gặp phải, cùng tìm hiểu và có thể khắc phục một cách hiệu quả nhất
 
Top