Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bếp từ dmestik- sản phẩm cao cấp thương hiệu uy tín

Bạn biết những gì về sản phẩm bếp từ Dmestik hiện nay trên thị trường thiết bị nhà bếp?


Mặc dù bếp từ Dmestik là dòng sản phẩm mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam và ra mắt người tiêu dùng sau những thương hiệu khác, nhưng đã nhanh chóng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng cũng như từ phía các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị phòng bếp. Tuy nhiên, vẫn còn có một số người tiêu dùng mới bắt đầu có nhu cầu sử dụng bếp từ thay cho bếp gas do đó còn chưa hiểu rõ về xuất xứ, tính năng cũng như những ưu và nhược điểm của các sản phẩm này. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để xem bạn biết những gì về các model bếp từ mang thương hiệu Dmestik nhé!


bep-tu%20Dmestik%285%29.jpg



1. Nguồn gốc của các model bếp từ hãng Dmestik ỏ thị trường Việt


Hiện nay, tại thị trường Việt Nam, có đến hàng trăm thương hiệu bếp từ đến từ nhiều quốc gia khác nhau, điều này mang lại vô vàn sự lựa chọn nhưng cũng lại khiến cho người tiêu dùng rất dễ rơi vào “ma trận” bếp, họ không biết xuất xứ được công bố có đúng không, chất lượng có thật sự đảm bảo hay không.


bep%20tu-Dmestik%285%29.jpg



Riêng dòng sản phẩm bếp từ Dmestik có đầy đủ các loại giấy tờ chứng minh hàng nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha: chứng nhận nguồn gốc xuất xứ CO, nhãn mác, quốc gia sản xuất in trên mặt bếp, mã vạch trên vỏ thùng ( bạn có thể sử dụng các phần mềm soi mã vạch như Gcheck, Bacode Việt,.. để kiểm tra).


Bài tham khảo :Bạn biết gì về bếp từ Dmestik?


2. Linh kiện sản xuất các model bếp từ của Dmestik được nhập khẩu chính hãng


Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Tây Ban Nha nên các sản phẩm bếp từ của hãng Dmestik sở hữu những tính năng cực kì thông minh, mang đến nhiều tiện ích cho người dùng như chức năng nấu Booster, tự động nhận diện vùng nấu,... mang lại hiệu quả đun nấu cao, rút ngắn thời gian và tiết kiệm năng lượng.


Hơn nữa, Dmestik sử dụng 100% linh kiện chính hãng nhập khẩu từ Đức, sản xuất bởi các tập đoàn hàng đầu như kính Schott Ceran của tập đoàn Schott, mâm từ 3 vòng từ cao cấp của EGO, linh kiện IC5 san nhiệt của Siemen,…


3. Thiết kế độc đáo đi cùng chất lượng hoàn hảo của bếp từ mang thương hiệu Dmestik


Bếp từ Dmestik sở hữu một thiết kế sang trọng, tinh tế mang đậm phong cách châu Âu hiện đại, mang đến cho phòng bếp nhà bạn một không gian sống động, rộng rãi.


Thiết kế mặt kính liền mặt, kích thước khá lớn, khoảng cách giữa các vùng nấu đảm bảo mang đến sự thoải mái nhất trong quá trình nấu nướng, giúp người nội trợ có nhiều không gian hơn.


bep%20tu%20Dmestik%287%29.jpg



Mặt kính Schott Ceran thiết kế vát cạnh tạo nên đường nét tinh tế cho sản phẩm. Bên cạnh đó thì Bếp từ của thương hiệu Dmestik được tích hợp với bảng điều khiển dạng trượt Slider siêu nhạy, cảm ứng mềm mượt ngay cả khi tay dính nước, hiển thị các chức năng và chương trình nấu thông qua màn hiển thị bằng đèn led cao cấp, dễ dàng quan sát, đơn giản khi sử dụng đối với cả người lớn tuổi.
 
Top