Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Khi dùng bếp từ munchen cần những lưu ý

Những câu hỏi thường gặp khi dùng bếp từ munchen
Trong quá trình sử dụng bếp từ munchen thì cũng xảy ra nhiều những vấn để xoay quanh việc sử dụng dòng sản phẩm bếp từ
Có nhiều thắc mắc của người tiêu dùng được gửi về hộp thư của Nội Thất Kiến an, cùng tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc này nhé

Thứ nhất việc nấu ăn trên bếp từ chính hãng Munchen có khác với việc nấu ăn trên các loại bếp khác?
bếp-từ-bosch3.jpg

Câu trả lời là “Không!”
Nguyên tắc hoạt động của bếp từ Muchen thì chắc chắn là khác nhưng việc nấu nướng trên đó thì không khác. Về cơ bản, nồi và thức ăn của bạn sẽ được nhiệt của bếp làm cho nóng lên.
Xem thêm : những dòng bếp từ giá rẻ trên thị trường hiện nay
Có chăng chỉ là khác về công suất của bếp, các chế độ nấu của bếp cũng theo đó mà được cài đặt nhiều mức khác nhau. Bạn cần tìm hiểu để có thể chọn được mức nhiệt phù hợp với yêu cầu của món ăn sao cho đảm bảo được cả độ ngon và dinh dưỡng.
Theo các nhà sản xuất bếp từ nhập khẩu thì các mức nhiệt linh hoạt được thiết kế cho các bếp là để công việc nấu ăn được thuận tiện và chuẩn xác hơn.
Chỉ có một lưu ý nhỏ với người nấu bếp nói chung là công suất hoạt động của bếp từ rất lớn, có thể ban đầu bạn chưa quen với chế độ làm chín thức ăn siêu tốc của nó thì nên chú ý trong những ngày đầu sử dụng, có thể tự kiểm chứng hết một lượt tất cả các chế độ nhiệt để dễ dàng sắp xếp thời gian, quy trình chuẩn bị nguyên vật liệu, quy trình nấu.
bếp-từ-faster.jpg


Không gian bếp nào thì phù hợp với bếp từ chính hãng munchen
Câu hỏi không gian bếp nhà tôi có phù hợp với bếp từ Munchen hay không đó chính là câu hỏi và nhiều người đang khá băn khoăn trước khi mua một sản phẩm
Thực tế thì bếp từ khá an toàn và gần như phù hợp với mọi không gian bếp nhưng nếu căn bếp nhà bạn được thiết kế quá đặc biệt hoặc quá hẹp (đồ nọ chồng lên đồ kia) thì cần tham khảo ý kiến của kỹ thuật viên trước khi quyết định mua. Vì là kích thước bếp cố định nên nếu căn bếp nhà bạn quá nhỏ, kệ kê bếp hoặc đóng bếp (bếp âm) không đảm bảo về độ chắc, độ rộng (tránh trường hợp dẫn điện từ bếp từ sang các thiết bị khác do để quá gần nhau). Trong một số trường hợp, nhân viên kỹ thuật sẽ khuyên bạn không nên dùng bếp từ.
bếp-từ-dmestik1.jpg

Bài tham khảo : Tìm hiểu xuất xứ thật của bếp điện từ Munchen
Bạn cũng sẽ được tư vấn xem nguồn điện nhà bạn có đủ để sử dụng loại bếp này không vì công suất hoạt động của bếp từ tương đối lớn, muốn sử dụng được và muốn sản phẩm bền, an toàn; nguồn điện, dây điện phải đáp ứng một số yêu cầu riêng biệt.
 
Top