Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phụ nữ có thai có bị ảnh hưởng bởi bếp từ Dmestik

hoangtrieuman

Senior Member
Phụ nữ có thai có được sử dụng bếp từ Dmestik không, và liệu nó có ảnh hưởng tới sự phát triển của thai nhi ?
Bếp từ Dmestik là dòng sản phẩm đã thuyết phục hoàn toàn được cả những người nội trợ khó tính nhất, bởi những tính năng thông minh mang lại nhiều tiện ích cho quá trình sử dụn, đồng thời sở hữu một thiết kế sang trọng, độc đáo rất riêng. Tuy nhiên, gần đây không ít người tiêu dùng bị lung lay và cảm thấy hoang mang khi mà thông tin về sự ảnh hưởng nghiêm trọng của từ trường phát ra khi sử dụng bếp từ tác động đến sức khỏe người sử dụng, đặc biệt là phụ nữ mang thai và những người có tiểu sử bệnh tim. Đây có phải là sự thật? Hãy cùng siêu thị Nội thất Kiến An đi tìm lời giải cho câu hỏi liên quan trực tiếp đến sức khỏe của hàng nghìn gia đình đang sử dụng bếp từ của Dmestiknhé!
bep%20tu-dmestik%285%29.jpg


Nguyên lí hoạt động của dòng sản phẩm bếp từ hãng Dmestik hiện nay

Các model bếp từ Dmestik được nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha, sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội, đặc biệt là việc sử dụng linh kiện cao cấp, đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe của châu Âu về độ an toàn như mặt kính Schoot Ceran, mâm từ EGO… có độ bền cao.
Bài tham khảo :Bếp từ Dmestik ảnh hưởng đến sức khỏe phụ nữ có thai?
Hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng điện từ, trong quá trình hoạt động tất cả các sản phẩm bếp từ của Dmestik đều phải sinh ra bức xạ điện từ. Cuộn dây đồng tạo ra một từ thông biến thiên, khi có dòng điện chạy qua sẽ tạo ra từ trường trong khoảng cách vài milimet trên mặt bếp. Việc đáy nồi làm bằng chất liệu nhiễm sắc từ tiếp xúc trực tiếp với chất liệu cách điện cách nhiệt ( mặt kính) sẽ sinh ra dòng điện Foucault, sự va đập của các electron sẽ sinh ra nhiệt và làm chín trực tiếp thức ăn bên trong nồi nấu.Tần số hoạt động của bếp nằm trong khoảng 20 khz đến 23 khz, thấp hơn nhiều so với sóng viba của lò vi sóng 2.4GHz, tạo ra bức xạ sóng điện từ có cường độ rất thấp gần như là không có trên mặt bếp.
bep%20tu%20dmestik.png

Hơn nữa, khi đun nấu bằng bếp từ , người nấu cũng không cần phải đứng thường xuyên hay quá lâu, quá gần bếp nên mức độ ảnh hưởng có thể coi là không có.
Do đó, sóng điện từ phát ra trong quá trình nấu nướng với bếp từ của Dmestik được khẳng định hoàn toàn không có bất cứ ảnh thưởng xấu nào tới sức khỏe người sử dụng, kể cả phụ nữ mang thai và người bị bệnh về tim mạch.

Bếp từ hãng Dmestik được đánh giá là thân thiện với môi trường
So với tất cả các loại bếp khác hiện có trên thị trường thì bếp từ Dmestik có chỉ số an toàn cao tuyệt đối, sở hữu những tính năng thông minh mang đến cảm giác yên tâm cho người dùng, tuyệt đối không gây chập cháy hay quá tải đường điện.
bep-tu%20dmestik.jpg

Hơn nữa, công nghệ nấu ăn lạnh của bếp còn mang lại một không gian sống trong lành, mát mẻ vì trong quá trình nấu không sinh ra ngọn lửa, không tạo khói, cũng không sản sinh ra các loại khí độc hại như CO và CO2, đảm bảo không cháy nổ.
 
Top