Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tại sao bạn nên dùng bếp từ Napoli ngay bây giờ

Lý do giúp bếp từ Napoli được ưa chuộng nhất năm 2015 có lẽ nhiều người không khỏi thắc mắcNếu bạn có số tiền 10 triệu và mong muốn mua được một sản phẩm bếp từ chất lượng tốt thì Nội thất Kiến An khuyên bạn nên rằng bạn nên mua bếp từ Napoli.
Thứ nhất vì các model bếp từ mang thương hiệu Napoli sở hữu mức giá cả phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng người tiêu dùng, song vẫn đảm bảo chất lượng vượt trội, đáp ứng các tiêu chuẩn của châu Âu về tính an toàn, hiện đại, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường, không hề thua kém các sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, Tây Ban Nha hay Pháp như của Fagor, Bosch, Teka,…
bep-tu%20napoli.jpg


1. Bếp từ của Napoli sở hữu thiết kế đẹp
Tất cả các model bếp từ Napoli đều sử dụng mặt kính Ceramic hoặc kính Schott Ceran nhập khẩu từ Đức, bề mặt chống trầy xước và chống bám bẩn cực tốt, luôn sáng bóng, dễ dàng vệ sinh sạch chỉ bằng những thao tác đơn giản và nhanh chóng. Kính màu đen sang trọng, chất liệu làm bằng gốm sứ thủy tinh cao cấp, không bị sùi hay đổi màu sau thời gian dài sử dụng. Đặc biệt, các model bếp từ cao cấp thiết kế mặt kính Schott Ceran vát cạnh dạng vòm, sâu vào mặt kính, tạo nên đường nét tinh tế, hiện đại, mang đến vẻ đẹp sang trọng cho căn bếp nhà bạn.
bep-tu-napoli%285%29.jpg

Bảng điều khiển cảm ứng công nghệ chạm Touch Control hoặc trượt Slider siêu nhạy, thiết kế tinh xảo, mượt mà ngay cả khi tay dính nước, vô cùng hiện đại. Màn hình hiển thị đèn led sắc nét dễ dàng quan sát.
bài tham khảo :bếp từ Napoli được ưa chuộng nhất năm 2015

2. Bếp Napoli đảm bảo an toàn tuyệt đối
Ngoài việc sử dụng các linh kiện chính hãng có độ bền cao, bếp từ Napoli còn được tích hợp đầy đủ cá chức năng mang đến cho người dùng sự tin tưởng tuyệt đối về tính an toàn:


  • Chức năng khóa trẻ em, an toàn ngay cả khi bạn không có thời gian để canh chừng lũ trẻ.
  • Hệ thống bảo vệ tự động khi có sự cố quá tải điện áp.
  • Chức năng san nhiệt vùng nấu
  • Tự động điều chỉnh nhiệt chống trào hiệu quả
  • Chức năng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu
  • Nhận diện đáy nồi tự động, phát tín hiệu khi không có nồi hoặc khi sử dụng nồi không tương thích
3. Ưu điểm nổi trội tiết kiệm điện của các model bếp từ hãng Napoli
Hiệu suất đun nấu của tất cả các sản phẩm bếp từ Napoli đều vượt qua con số 90%, gấp đôi so với bếp gas thông thường ( chỉ có 50%), giúp người nội trợ giảm đáng kể chi phí nhiên liệu trong nấu nướng. Nếu đun nấu bằng bếp từ, ước tính trung bình bạn có thể giảm từ 30 đến 40% chi phí so với sử dụng bếp gas thông thường.
bep%20tu-napoli%282%29.jpg

Với 9 chế độ nhiệt tương đương với dải công suất từ 300W đến 2000W, bạn có thể thoải mái lựa chọn để phù hợp với món ăn, giảm tối đa lượng nhiệt hao phí vô ích.

4. Chế độ hậu mãi về lâu về dài luôn hấp dẫn áp dụng cho sản phẩm bếp từ của Napoli
Hãng Napoli áp dụng một chế độ bảo hành uy tín cho dòng bếp từ, áp đảo các thương hiệu thiết bị nhà bếp hiện có trên thị trường.
Thời hạn bảo hành là 2 năm đối với toàn bộ hệ thống linh kiện điện tử và 5 năm đối với mặt kính.
Siêu thị Nội thất Kiến An, địa chỉ số 147 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội và số 515 Hoàng Văn Thụ, P4, Quận Tân Bình, tp HCM là đại lý cấp 1 được ủy quyền phân phối các sản phẩm của hãng Napoli. Chúng tôi cam kết chỉ bán hàng chính hãng, chất lượng thật, sản phẩm nguyên đai nguyên kiện, giá hấp dẫn nhất không ở đâu có.
 
Top