Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ưu điểm của bếp điện từ Dmestikp- niềm tin của người đùng

Những ưu điểm nổi bật nhất của bếp điện từ Dmestik mà bạn nên biết
Hiện nay trên thị trường thiết bị nhà bếp sự xuất hiện của các model bếp điện từ Dmestik với nhưng ưu điểm vượt trội, chưa đánh giá là có một không hai, chưa từng có trước đây đã tạo nên một sức nóng sục sôi cho thị trường thiết bị nhà bếp tại Việt Nam. Kết hợp với chiến lược PR thông minh của hãng, dòng sản phẩm này đã nhanh chóng tạo nên sự tò mò và tiếp cận thành công người tiêu dùng. Hãy cùng noithatkienan.com khám phá những “ ưu điểm vượt trội” mà các phương tiện truyền thông nói về các sản phẩm bếp điện từ mang thương hiệu Dmestik này nhé.
bep-%20dien-tu-dmestik.jpg


Bếp điện từ của Dmestik đều có xuất xứ rõ ràng
Là dòng sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha với đầy đủ các bằng chứng bao gồm giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ, mã vạch quốc gia, nhãn mác,… bếp điện từ Dmestik sở hữu một lợi thế lớn, dễ dàng lấy được lòng tin của người tiêu dùng. Bạn hoàn toàn có thể kiểm tra các thông tin về mã sản phẩm, nhà sản xuất, xuất xứ bằng cách sử dụng một trong những phần mềm kiểm tra mã vạch như Gcheck, BarcodeViet, Barcode Scanner,…
bep%20dien%20tu-dmestik%281%29.jpg

Ngoài ra, trên mặt kính và phần thân bếp đều có in thông tin nguồn gốc của bếp với dòng chữ “ made in Spain” rõ ràng, dễ quan sát.
Bài tham khảo :Ưu điểm của bếp điện từ Dmestik

Bếp điện từ của Dmestik luôn sở hữu thiết kế sang trọng và tiện dụng
Việc sử dụng mặt kính Schott Ceran làm bằng chất liệu gốm sứ thủy tinh đặc biệt, nhập khẩu nguyên khối liền mặt từ CHLB Đức, thiết kế vát cạnh mang lại một vẻ đẹp sang trọng, tinh tế trên tường đường nét. Đặc biệt, bề mặt kính chống trầy xước tốt, dễ dàng vệ sinh nên luôn sáng bóng, sạch sẽ chỉ sau những bước lau chùi đơn giản.
bep%20dien%20tu%20dmestik.jpg

Việc bố trí các vùng nấu của bếp điện từ Dmestik rất khoa học, thiết kế mặt kính kích thước lớn nên đảm bảo khoảng cách các vùng nấu với nhau khá rộng , mang đến một không gian thoáng và thoải mái cho người nội trợ khi nấu nướng, không bị gò bó bởi sự chật hẹp của phòng bếp.
Việc kết hợp đồng thời cả vùng nấu hồng ngoại và vùng nấu từ với những chức năng thông minh mang lại cho dòng sản phẩm này nhiều ưu điểm vượt trội, đặc biệt là khả năng đảm bảo an toàn cao và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Thông thường, vùng nấu từ sẽ được tích hợp thêm chức năng nấu ăn Booster, tập trung công suất đẩy mức nhiệt lên cao giúp thức ăn chín nhanh hơn, rút ngắn tối đa thời gian nấu ăn.
Không thể không nhắc đến bảng điều khiển cảm ứng, nó được coi là một điểm cộng lớn cho thiết kế của bếp điện từ chính hãng Dmestik. Ứng dụng công nghệ IQ thông minh dạng trượt Slide siêu nhạy, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh và lựa chọn các chức năng mượt mà ngay cả khi tay dính nước. Màn hiển thị bằng đèn led giúp người dùng dễ dàng quan sát các chế độ nấu đang sử dụng, cho phép kiểm soát được mức công suất/ nhiệt độ.
Mặt sau của bếp được thiết kế khe tản nhiệt, kết hợp với 2 quạt thông gió cao cấp hỗ trợ đắc lực cho bộ tản nhiệt bên trong thân bếp, nhờ đó hệ thống linh kiện nhiệt điện được làm nguội nhanh chóng, gia tăng độ bền cho chúng và kéo dài tuổi thọ của thiết bị.
 
Top