Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chọn mua chảo cho bếp từ arber tốt nhất

hoangtrieuman

Senior Member
Kinh nghiệm chọn mua chảo dùng cho bếp từ Arber
Bếp từ arber khiến các bà nội trợ băn khoăn bởi nhược điểm rất kén nồi. Không phải bất cứ chiếc nồi nào cũng dùng được cho bếp từ. Nếu chọn sai nồi, không những không sử dụng được gây lãng phí mà bạn còn vô tình làm giản công suất, hiệu quả của bếp từ. dẫn đến tình trạng tuổi thọ của bếp bị giảm
5.jpg

Bạn có biết chất liệu của chảo nấu bếp từ chính hãng Arber:Chảo dùng cho bếp từ arber phải được làm từ chất liệu có từ tính. Những chất liệu thường được sử dụng như:
Chảo Inox ( hoặc còn gọi là thép không gỉ), có khả năng tương tác với bếp điện từ và đạt được công suất như thiết kế. chảo inox có nhiều mẫu mã, sáng bóng, hiện đại nên được nhiều người tiêu dùng lựa chọn hơn cả. Chảo inox được trộn thêm kim loại nhôm và các loại hợp kim khác sẽ không thể sử dụng được cho bếp từ vì đã bị mất đi từ tính.
Xem thêm : Giá bếp từ arber hiện nay ở Hà Nội
Chảo gang: Gang có hiệu suất sinh nhiệt cao hơn so với các vật liệu khác, tuy nó lâu nóng nhưng lại giữ nhiệt lâu hơn. Chảo gang có thiết kế dày dặn, chắc chắn, phù hợp khi món ăn của bạn có tính axit. Đây cũng là một sản phẩm lý tưởng dùng cho bếp từ. Bạn nên lưu ý, với những món ăn đòi hỏi sự thay đổi nhiệt độ nhanh chóng thì không nên dùng chảo làm bằng gang.

bếp-từ-giovani-2.jpg


Chảo gang tráng men hay còn được gọi là chảo chống dính dùng cho bếp từ: Chảo bằng chất liệu này thường nhẹ, dễ dàng rửa sạch và không phản ứng với các thức ăn có tính axit. Chảo gang tráng men thường có kiểu dáng rất đẹp mắt, tính thẩm mỹ cao.
Kinh nghiệm mua chảo dùng cho bếp từ chính hãng ArberLưu ý cho người dùng: Dù chảo được làm từ chất liệu nào thì bạn cũng cần phải cẩn thận khi làm sạch để không làm bong lớp bảo vệ trên chảo. Lớp men của chảo gang tráng men sẽ bị hỏng nếu bạn dùng muôi, thìa inox chà xát vào hoặc bạn đun nóng nồi ở nhiệt độ quá cao.

Bếp-điện-từ-arber-61.jpg


Bài tham khảo : Bếp điện từ Arber xuất xứ Trung Quốc?
Kiểu dáng của chảo dùng cho bếp từ arber
Chảo dùng cho bếp từ thường có đáy hình tròn, phẳng để phù hợp với đa số vùng nấu bếp từ . Một vài thiết kế chảo vuông, chữ nhật hoặc đáy trũng chỉ thích hợp với bếp từ có thiết kế đặc thù phù hợp với chúng. Chảo dùng cho bếp từ có rất nhiều kiểu dáng, độ cao thấp của chảo phụ thuộc vào nhu cầu của bạn. Chảo inox thường được bán theo bộ từ 3 – 5 chiếc kích cỡ khác nhau. Với một bộ chảo, bạn đã thoải mái nấu nướng những món ngon yêu thích.
 
Top