Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bếp điện từ cata bền đẹp và vô cùng hiệu quả

[FONT=Georgia, 'Times New Roman', Times, serif]Độ bền trung bình của sản phẩm bếp điện từ Cata được đánh giá tổng thể và khái quát nhất cho bạn[/FONT]
[FONT=Georgia, 'Times New Roman', Times, serif]Bếp điện từ Cata hiện nay đang là một trong những dòng sản phẩm nổi bật hơn cả so với rất nhiều các hãng thiết bị nhà bếp hiện có trên thị trường. Vậy tại sao trong vô vàn các mẫu bếp điện từ với nhiều kiểu dáng mẫu mã, người tiêu dùng Việt lại ưa chuộng sản phẩm của Cata? Đơn giản là vì các model bếp điện từ mang thương hiệu Cata đáp ứng được tất cả những tiêu chí mà một người nội trợ thông minh đặt ra đối với một công cụ nấu ăn mới, bao gồm an toàn, tiết kiệm, dễ sử dụng, bảo vệ môi trường, tiện nghi, đẹp và giá cả phải chăng. Tuy nhiên, với mức giá trung bình cũng không phải là thấp nên cũng có một bộ phận người tiêu dùng còn băn khoăn về độ bền của dòng sản phẩm này.
bep%20dien-tu-cata%282%29.jpg

Vậy liệu rằng bạn có thể sử dụng bếp điện từ mang thương hiệu Cata hiệu quả trong bao lâu? Tham khảo bài viết để có thể nhận định chính xác về câu hỏi này nhé!Tuổi thọ trung bình của bếp điện từ hãng Cata với điều kiện khí hậu Việt Nam

[/FONT]

[FONT=Georgia, 'Times New Roman', Times, serif]Được phân phối bởi 3 nhà cung cấp chính bao gồm ALC Cata, Cata Thanh Long, Cata Đức tại Việt Nam, các sản phẩm bếp điện từ Catađều được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy của hãng này tại Tây Ban Nha. Chúng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tuân thủ tiêu chuẩn quản lí chất lượng ISO9001:2008 có chứng nhận của tổ chức BVQI, có độ bền vượt trội so với rất nhiều dòng sản phẩm mẫu mã đẹp nhưng kém chất lượng trên thị trường hiện nay.
bep%20dien%20tu-cata.png

Theo công bố mới nhất của phòng kĩ thuật tập đoàn CNA Group tại Tây Ban Nha, ước tính tuổi thọ trung bình của bếp điện từ hãng Cata lên đến 15 năm, trong điều khiện sử dụng và bảo quan theo đúng hướng dẫn kèm theo sản phẩm.

[/FONT]

[FONT=Georgia, 'Times New Roman', Times, serif]Lý do nguyên nhân để nhận định bếp điện từ của hãng Cata có độ bền cao?
[/FONT]

[FONT=Georgia, 'Times New Roman', Times, serif]Yếu tố chủ yếu mang lại sự bền vững cho dòng sản phẩm bếp điện từ Cata đó là chất lượng của hệ thống các linh kiện, phụ kiện được sử dụng.
Thật vậy, sử dụng công nghệ và sản xuất cũng như lắp ráp sản phẩm đều được thực hiện ở Tây Ban Nha nhưng Cata lại sử dụng 100% linh kiện nhập khẩu trực tiếp từ Đức, quốc gia nổi tiếng với nhiều hãng tên tuổi chuyên sản xuất linh kiện- phụ kiện điện tử công nghệ cao, ví dụ như:
Dòng sản phẩm mẫu mã bếp điện từ được sử dụng kính Schott Ceran sản xuất bởi tập đoàn Schott với hưn 125 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất kính và nguyên vật liệu công nghệ tiên tiến với nhiều ưu điểm vượt trội, tiêu biểu như:

[/FONT]


  • [FONT=Georgia, 'Times New Roman', Times, serif]
    [*]Tính giãn nở vì nhiệt kém nên chịu nhiệt cực tốt lên đến 1000 độ C
    [*]Không nứt vỡ khi xảy ra các va đập nhỏ hơn hoặc bằng 50kg
    [*]Khả năng kháng sốc nhiệt đột ngột đạt 750 độ C
    [*]Làm bằng hỗ hợp gốm thủy tinh đặc biệt nên bề mặt kính luôn sáng bóng, chống trầy xước cao, dễ dàng vệ sinh, tuyệt đối không bị sùi hay đổi màu sau thời gian dài sử dụng
    [*]Tính chất truyền nhiệt ngang gần như bằng 0 nên mặt bếp luôn mát mẻ kể cả khi vừa nấu ăn xong[/FONT]
[FONT=Georgia, 'Times New Roman', Times, serif]
bep%20dien%20tu%20cata.jpg

Chỉ với loại kính này, tập đoàn Schott đã dành được nhiều giải thương quốc tế danh giá như chứng nhận thân thiện với môi trường bởi cấp bởi TÜV Rheinland ( năm 2011), giải thưởng “Thương hiệu của thế kỷ” 2013…
Nguồn: Bếp điện từ cata có bền không?
[/FONT]
 
Top