Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bếp điện từ lorca an toàn và thân thiện với môi trường

Đánh giá chi tiết chất lượng dòng sản phẩm bếp điện từ Lorca hiện nay trên thị trường


Các yếu tố góp phần tạo nên sự tin tưởng của người tiêu dùng đối với bếp điện từ Lorca nói riêng và dòng sản phẩm bếp điện từ này nói chung có lẽ đầu tiên phải kể đến xuất xứ rõ ràng và khả năng đảm bảo an toàn tuyệt đối, hiệu quả đun nấu cao, thân thiện với người dùng và môi trường. Do đó, để đánh giá toàn diện và chính xác nhất về chất lượng của các model bếp điện từ mang thương hiệu Lorca, bài viết sẽ lần lượt điểm qua tất cả các yếu tố trên để thấy được khả năng đáp ứng các tiêu chuẩn của dòng sản phẩm này.
bep%20dien%20tu%20Lorca%281%29.jpg



1. Xuất xứ của bếp điện từ hãng Lorca ở đâu


Bếp điện từ Lorca được sản xuất và lắp ráp hoàn thiện tại Malaysia, sử dụng linh kiện chính hãng nhập khẩu từ châu Âu như kính Schott Ceran của tập đoàn Schott, mâm nhiệt và mâm từ hiệu EGO,… xuất xứ Đức,…
Tuy nhiên, tất cả các sản phẩm bếp điện từ mang thương hiệu Lorca đều được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chuyển giao từ Tây Ban Nha, quê hương của những tên tuổi nổi tiếng trong ngành thiết bị phòng bếp như Fagor, Cata, Dmestik,… dưới sự kiểm soát chặt chẽ của các chuyên gia đầu ngành, giàu kinh nghiệm. Hơn nữa, quy trình sản xuất vẫn đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của hệ thống quản lí quy chuẩn của châu Âu.2. Khả năng đảm bảo an toàn và hiệu suất đun nấu vượt trội củabếp điện từthương hiệuLorca



Bếp được tích hợp những tính năng mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người dùng bao gồm chức năng khóa trẻ em, hẹn giờ tắt, hệ thống bảo vệ khi quá tải điện áp, tự động phát tín hiệu báo nồi không tương thích ( vùng nấu từ), cảnh báo nhiệt dư vùng nấu bằng đèn led sang trọng,….
bep%20dien%20tu-lorca.jpg

Hiệu suất đun nấu của bếp điện từ Lorca lên đến 90%, cho phép rút ngắn gần 50% thời gian đun nấu, giảm đến 35% chi phí nhiên liệu so với việc sử dụng bếp gas thông thường.
3. Thân thiện với người dùng và môi trường là ưu điểm của dòng sản phẩm này
Việc đun nấu cũng như sử dụng bếp điện từ hãng Lorca để nấu ăn là điều vô cùng đơn giản, thao tác duy nhất bạn cần thực hiện đó là chạm- giữ các phím chức năng thiết kế dọc thân bếp trên bảng điều khiển cảm ứng công nghệ IQ thông minh siêu nhạy. Mọi chế độ nấu được hiển thị thông qua hệ thống đèn led màn LCD sắc nét, dễ dàng quan sát cho phép người dùng kiểm soát các chế độ nấu đang sử dụng.
bep%20dien-tu-lorca%281%29.jpg

Dựa trên nguyên lí bức xạ nhiệt của tia hồng ngoại và công nghệ cảm ứng từ, khác xa so với nguyên lí đốt cháy nhiên liệu của bếp gas, quá trình đun nấu bằng bếp điện từ Lorca không tạo ra khí độc CO, CO2, không tạo ra ngọn lửa,bạn không còn lo lắng về cháy nổ, mang lại bầu không khí trong lành, mát mẻ, thân thiện với môi trường.
Nguồn: Đánh giá chất lượng bếp điện từ Lorca
 
Top