Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cơm niêu ngon ở Đà Nẵng

minions95

Junior Member
Khi xưa những người có cuộc sống nghèo khổ, ăn uống vất vả, thiếu thốn được gắn liền với thành ngữ “Cơm niêu nước lọ” nhưng giờ đây một điều vô cùng thú vị khi cơm niêu đã trở thành một món ăn đặc sản mà những người có thu nhập khá mới dám thưởng thức. Đến du lịch thành phố Đà Nẵng nếu bạn muốn thưởng thức món cơm niêu, sau đây mình xin giới thiệu cho bạn một số nhà hàng cơm niêu ngon ở Đà Nẵng tọa lạc trên đường Nguyễn Tri Phương.1. Cơm niêu Cội Nguồn
Cội nguồn là nhà hàng cơm niêu ngon ở Đà Nẵng, không gian của nhà hàng rộng rải, ấm áp rất phù hợp với bữa cơm nhiều thành viên, với sức chứa trên 200 thực khách và thực đơn hơn 200 món cho bạn lựa chọn. Đặc biệt nhà hàng nằm gần cầu Trần Thị Lý nên có view rất là đẹp. Cơm niêu của nhà hàng này rất là ngon, loại gạo đặc sản được chọn để nấu cơm niêu là gạo tám, gạo nàng hương, những hạt cơm thơm dẻo, trắng ngần với hương vị đặc trưng của… cơm niêu. Cùng với những món ăn đặc trưng được chế biến cầu kỳ, tinh tế như tô canh cua đồng của miền Bắc, canh cơm hến của mảnh đất miền Trung, các loại cá đồng kho tộ của miền Nam.Điều đặc biệt của nhà hàng cơm niêu Cội Nguồn là lối kiến trúc Thuần Việt sang trọng, với nội ngoại thất thiết kế theo phong cách Á Đông tạo cảm giác gần gũi, nhẹ nhàng, dễ chịu, từ lâu đây là địa chỉ quen thuộc với những du khách hay đến du lịch Đà Nẵng.Cơm niêu Cội Nguồn cũng là nơi thường tổ chức các buổi liên hoan công ty, gia đình.Với phương châm “Vui lòng khách đến – Chất lượng hàng đầu”
Địa chỉ : 160A Nguyễn Tri Phương- Quận Thanh Khê- TP.Đà Nẵng.
Điện thoại: 05113 646 056

2. Cơm niêu Nhà Đỏ

Nhà Đỏ là nhà hàng có cơm Niêu ngon nhất Đà Nẵng, với vị trí địa lý tiện lợi, nằm trên trục đường chính, cách sân bây quốc tế Đà Nẵng khoảng 2 km, nhà hàng cơm niêu Nhà Đỏ với không gian rộng rải, thoáng mát được thiết kế theo lối kiến trúc cổ, tường ốp gạch đỏ rất lạ mắt. Đến với nhà hàng cơm niêu Nhà Đỏ, các bạn sẽ được thưởng món cơm niêu được nấu từ gạo tám, gạo nàng hương làm cho hương vị thơm ngon kết hợp với những món ăn đồng quê, truyền thống của Việt Nam như cá kho tộ, canh cua, cà pháo tôm bắc….khiến những thực khách khó tính nhất cũng phải hài lòng.
Địa chỉ quán: 57 Lê Duẫn và 176 Nguyễn Tri Phương
>> tìm hiểu thêm về Bê thui cầu mống đặc sản Đà Nẵng
 
Top