Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Báo giá model bếp từ Napoli được nhiều người thích

hoangtrieuman

Senior Member
Báo giá các sản phẩm bếp từ Napoli hiện nay trên thị truiHiện nay, chúng tôi nhận thấy rằng bếp từ Napoli ngày càng được nhiều người tiêu dùng biết đến và ưa chuộng và tin dùng. Là một đại lí chính hãng của nhiều thương hiệu thiết bị nhà bếp ngoại nhập nổi tiếng như Bosch, Cata, Chefs, Giovani,… siêu thị Nội thất Kiến An nhận được rất nhiều thắc mắc liên quan đến các sản phẩm bếp từ tầm trung mang thương hiệu Napoli, từ đó cho thấy độ HOT của chúng tại thị trường Việt Nam. Trong đó, giá cả sản phẩm là một trong những yêu tố được nhiều người quan tâm nhất. Qua bài viết dưới đây, noithatkienan.com mong muốn tổng hợp những thông tin nóng hổi về giá các model bếp từ bán chạy nhất năm 2015 của hãng Napoli.
bep%20tu%20napoli%282%29.jpg


Giá bếp từ mã NA 08K3 của hãng NapoliĐây là một trong những model bếp từ Napoli dẫn đầu doanh số bán năm 2014 và đầu năm 2015, sở hữu thiết kế sang trọng cùng những ưu điểm nổi bật về tính năng và hiệu quả nấu nướng, mang đến cho người dùng nhiều tiện ích mới mẻ.
bài tham khảo :Bí quyết chọn dụng cụ nấu ăn phù hợp với bếp từ Napoli
Bếp kết hợp 2 vùng nấu ứng dụng công nghệ cảm ứng từ tự động nhận diện đáy nồi, sinh nhiệt làm nóng trực tiếp thức ăn, hiệu suất nhiệt lên đến 90%, gấp 2 lần so với bếp gas thông thường ( hiệu suất 45%), rút ngắn tối đa thời gian nấu, tiết kiệm điện năng. Giờ đây, thời gian chuẩn bị một bữa ăn gồm 6 người sẽ chỉ mất chưa đầy 30 phút, bạn có tin không? Đó hoàn toàn là sự thật đấy!
bep%20tu-napoli%284%29.jpg

Tích hợp 9 chương trình nấu tương ứng với dải công suất từ 300W đến 2000W cho phép nấu mọi món ăn dễ dàng hơn, tiết kiệm năng lượng hơn. Cả 2 vùng nấu từ có đường kính 23 cm cho phép nấu được cả bằng loại nồi lớn như size 28 cm.
Tại siêu thị Nội thất Kiến An, model này được bán với giá 7.500.000 đồng

Giá của model bếp từ hãng Napoli mã NA 800K3Bếp sử dụng mặt kính Schott Ceran nhập khẩu liền nguyên khối từ CHLB Đức, sản xuất bởi tập đoàn Schott với hơn 125 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất kính và vật liệu công nghệ cao, sở hữu khả năng chịu lực lên đến 50 kg, tính giãn nở vì nhiệt kém nân khả năng chịu nhiệt cực cao, không xảy ra tình trạng nứt vỡ hay nổ kính ở mức1000 độ C và kháng sốc nhiệt đột ngột ngưỡng 750 độ C. Đặc tính lí hóa như tính truyền nhiệt ngang kém, định hướng nhiệt hiệu quả,… của tấm kính giúp gia tăng hiệu suất đun nấu.
bep-tu%20napoli%281%29.jpg

Giá bếp từ Napoli NA 800K3 tại siêu thị Nội thất Kiến An là 11.900.000 đồng.
Lưu ý, khi mua bất kì sản phẩm bếp từ nào của Napoli tại siêu thị Nội thất Kiến An, quý khách hàng đều nhận được những ưu đãi sau:


  • Vận chuyển và lắp đặt miễn phí tận nhà
  • Mua hàng chính hãng, nguyên đai nguyên kiện với mức chiết khấu cao nhất
  • Chính sách bảo hành chính hãng
  • Nhiều quà tặng khuyến mại hấp dẫn
Nguồn: Báo giá bếp từ Napoli
 
Top