Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bếp điện từ Dmestik nên mua để sử dụng

hoangtrieuman

Senior Member
Tư vấn cho bạn có nên mua bếp điện từ Dmestik để đun nấu
bếp điện từ Dmestik mới bắt đầu tham gia vào thị trường thiết bị nhà bếp nhập khẩu châu Âu tại Việt, thị trường được đánh giá là rất sôi động với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt, có sự góp mặt của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Chefs, Cata, Fagor, Bosch...nhưng chúng không hề tỏ ra “ mềm yếu” mà đã nhanh chóng khẳng định được lợi thế và chiếm lấy chỗ đứng vững chắc cho mình. Các model bếp điện từmang thương hiệu Dmestik xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam khoảng tháng 9/2015 và đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng nhờ những ưu điểm vượt trội về cả tính năng và thiết kế. Tuy nhiên, để đánh giá bếp có tốt hay không để đi đến quyết định mua hay chuyển sang một hãng khác thì người tiêu dùng cần phải căn cứ vào nhiều yếu tố, tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!
bep%20dien%20tu%20dmestik.png


Xuất xứ nguồn gốc rõ ràng của các sản phẩm bếp điện từ hãng Dmestik
Được biết đến là dòng sản phẩm kết hợp đồng thời vùng nấu từ và vùng nấu hồng ngoại, các mdel bếp điện từ Dmestik còn có xuất xứ rõ ràng, mang đến sự tin tưởng tuyệt đối cho người tiêu dùng. Chúng được sản xuất và lắp ráp hoàn thiện tại nhà máy của tập đoàn CNA Group ở Tây Ban Nha sau đó được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.
Để xác thực xuất xứ của những chiếc bếp điện từ hãng Dmestik, người tiêu dùng có thể căn cứ vào các loại giấy tờ bao gồm chứng nhận CO ( chứng nhận về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm ), chứng nhận CQ ( xác nhận chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu), nhãn mác và soi mã vạch trên vỏ thùng.
bep-dien-tu%20dmestik%281%29.jpg


Bếp Dmestik sử dụng linh kiện chất lượng cao cho bạn
Giống với hầu hết các model bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu, các sản phẩm bếp điện từ Dmestik cũng sử dụng mặt kính Schott Ceran nhập khẩu Đức Mặt bếp có thể chịu nhiệt cao lên đến 1000 độ C và kháng sốc nhiệt ở ngưỡng 800 độ C nhờ đặc tính giãn nở vì nhiệt kém, khả năng chịu lực đạt mức 50 kg. Khi đang đun nấu mà bạn vô tình làm đổ nước lạnh ra mặt bếp thì cũng không lo kính bị nứt vỡ. Đặc biệt, kính Schott Ceran được thiết kế vát cả 4 cạnh, bo trò các góc tạo nên sự tinh tế trên từng centimet, mang đến vẻ đẹp sang trọng cho căn bếp nhà bạn. Đặc tính truyền nhiệt ngang kém giữ cho mặt bếp luôn mát mẻ kể cả khi nấu ăn trong thời gian dài.
bep%20dien-tu-dmestik.jpg

Ngoài ra, bếp điện từ của Dmestik có đồ bền cao còn nhờ vào chất lượng vượt trội của các linh kiện nhiệt điện như mâm từ, đĩa nhiệt, các vi mạch điện tử...được sản xuất tại Đức bởi những tên tuổi nổi tiếng như EGO, Siemens… Đồng thời, chúng có tác dụng gia tăng hiệu suất đun nấu của bếp, vượt qua con số 90% của các dòng bếp điện từ cùng loại thông thường khác.
Những ưu điểm khác của bếp điện từ hãng Dmestik bạn nên biết
Bếp điện từ Dmestik tích hợp nhiều tính năng thông minh cho phép người dùng nấu nướng ngon hơn, tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ, rút ngắn thời gian cần thiết. Với 9 chế độ nấu tương ứng với dải công suất từ 300W đến 2000W phù hợp cho việc nấu các món ninh, hầm và giữ ấm vô cùng tiện lợi. Vùng hồng ngoại cho phép nướng trực tiếp đồ ăn trên mặt bếp, giờ đây công việc nấu ăn của bạn sẽ không gặp phải bất kì giới hạn nào về không gian và thời gian nữa.
bep%20dien%20tu-dmestik%282%29.jpg

Đặc biệt, nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữ bếp hồng ngoại và bếp từ nên các model bếp điện từ có thể đun nấu được với mọi loại xoong nồi khác nhau về chất liệu và kích cỡ, kể cả nồi gang, đồng, nhôm, thủy tinh, đất...
Nguồn: Có nên mua bếp điện từ Dmestik?
 
Top