Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mua bếp điện từ Canzy mua ở đại lí ủy quyền

Gợi ý cho bạn những địa chỉ mua bếp điện từ Canzy chính hãng giá sốc mà chất lượng khỏi chê


Trong những năm gần đây, bếp điện từ Canzy được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn khi từ bỏ bếp gas chuyển sang lựa chọn dòng bếp từ để đảm bảo an toàn, tiết kiệm chi phí sinh hoạt, giảm thời gian nấu nướng và có thể nấu ăn ngon dễ dàng hơn.Tuy nhiên, khi mà thị trường thiết bị nhà bếp nhập khẩu đang có những biến chuyển mạnh mẽ, càng ngày càng xuất hiện nhiều hãng mới với vô vàn kiểu dáng và mẫu mã khác nhau thì việc lựa chọn một chiếc bếp điện từ tốt thật không hề đơn giản, đặc biệt trong tình trạng hàng hóa thật giả lẫn lộn như hiện nay. Vậy nếu khách hàng mong muốn mua một model bếp điện từ chính hãng của Canzy chất lượng tốt, giá cả phải chăng thì phải đến đâu? Tham khảo bài viết dưới đây để có thể tìm cho mình một địa chỉ mua hàng uy tín nhất nhé!
bep-dien-tu-canzy%284%29.jpg



Bạn sẽ có được gì khi mua bếp điện từ hãng canzy tại địa chỉ uy tín


Trước khi mua bất kì sản phẩm bếp điện từ Canzy nào bạn cũng cần phải đầu tư thời gian để tìm hiểu và lựa chọn cho mình một địa chỉ đáng tín cậy, đảm bảo hàng mua được là hàng chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
Bếp điện từ chính hãng có hiệu suất đun nấu cao, bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy dễ dàng sử dụng, độ bền cao, an toàn trong quá trình sử dụng.
Hơn nữa, tại các đại lí chính hãng với sự am hiểu về sản phẩm và đội ngữ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, bạn sẽ được giải đáp cụ thể mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm, giúp bạn hiểu rõ để sử dụng sản phẩm hiệu quả hơn. Sau khi mua bất kì model bếp điện từ nào tại đây, bạn đều được hưởng một chế độ hậu mãi chính hãng như thời hạn bảo hành dài ( 3 năm), dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng tận tình chu đáo tại địa chỉ nhà…
bep%20dien%20tu-canzy%281%29.jpg

Còn một điều đặc biệt khi mua bếp tại những địa chỉ phân phối hàng chính hãng quý khách hàng sẽ nhận được khuyến mãi trực tiếp từ phía hãng cũng như nhận được nhiều phần quà hấp dẫn nhất và chiết khấu cao nhất từ đại lý.
Hơn nữa, nếu mua hàng đúng dịp có chương trình khuyến mại thì bạn sẽ có cơ hội nhận được những quà tặng hấp dẫn đồng thời từ hãng Canzy và đại lí bạn mua.



Địa chỉ bán bếp điện từ hãng Canzy “ chất” nhất quả đất


Và kinh nghiệm 8 năm hoạt động trên thị trường phân phối thiết bị nhà bếp cao cấp, siêu thị Nội thất Kiến An hiện là đại lí cấp một chính thức cung cấp các sản phẩm bếp điện từ mang thương hiệu Canzy cùng với những sản phẩm của nhiều tên tuổi nổi tiếng thế giới khác như Chefs, Giovani, Dmestik,Fagor,.. tại Hà Nội và tp HCM
Siêu thị Nội thất Kiến An chúng tôi xin cam kết chỉ bán hàng chính hãng, chất lượng tốt nhất, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng tình trạng nguyên đai nguyên kiện, với tỷ lệ chiết khấu cao nhất.
bep%20dien%20tu%20canzy%282%29.jpg

Với đội ngũ tư vấn viên và các chuyên viên kĩ thuật giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và tâm huyết, am hiểu về sản phẩm, liên tục có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, chúng tôi tự tin rằng sẽ mang đến bạn sự hài lòng tuyệt đối. Đặc biệt, chúng tôi hỗ trợ đổi mới sản phẩm và áp dụng chính sách bảo hành kép với hãng sản xuất, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại các showroom của siêu thị Nội thất Kiến An.
Hiện nay, chúng tôi có 2 showroom chính tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh
+ Số 147 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
+ Số 515 Hoàng Văn Thụ, P4, quận Tân Bình, tp HCM
Nguồn: Mua bếp điện từ Canzy chính hãng ở đâu?
 
Top