Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sức khỏe liệu có bị ảnh hưởng khi dùng bếp từ cata không

hoangtrieuman

Senior Member
Sức khỏe liệu có bị ảnh hưởng bởi bếp từ cata không
Bếp từ Cata model IB 772 là một dòng sản phẩm hiện nay khá phổ biến trên thị trường và nhiều tiện ích trong cuộc sống và liệu dòng sản phẩm này có gây hại cho sức khỏe không của người dùng hay không?
“ Sức khỏe là vàng “ do vậy khi sử dụng bất kỳ dòng sản phẩm gì khách hàng vẫn luôn quan tâm về độ ảnh hưởng của sản phẩm đó đối với sức khỏe . Nhất là đối với những sản phẩm điện tử trong đó có bếp từ.
14.jpg


Bếp từ thương hiệu Cata model IB 772 là sản phẩm đang được ưa thích hiện nay
Bếp từ Cata IB 772 có gây hại cho sức khỏe cho người dùng hay không và liệu khi nấu ăn có xảy ra những trường hợp đáng tiếc gì hay không cùng tìm hiểu và tham khảo nhé
Bếp từ Cata IB 772 là model thuộc thương hiệu nổi tiếng của Tây Ban Nha. Bếp từ Cata IB 772 không đốt cháy oxi , không sinh ra khí CO2. Ngoài ra bếp từ Cata IB 772 sử dụng loại sóng trung tân với tần số thấp nên không hề gây ảnh hưởng đối với sức khỏe người tiêu dùng.
17.jpg

Tham khảo : Bếp điện từ Cata có bền không?
Bếp từ Cata IB 772 sử dụng mặt kính Shottceran có khả năng chịu nhiệt cao, mặt kính Shottceran còn có khả năng cách điện tốt nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Bếp từ Cata IB 772 cũng có những nhược điểm mà chính người tiêu dùng phản ánh đó là : Bàn phím điều khiển của bếp là bàn chung cho tất cả các vùng nấu , do vậy đối với người lớn tuổi, nhất là những người mới biết đến bếp từ. Bếp từ Cata IB 772 chỉ có thiết kế đặt âm nên giảm tính tiện dụng , chỉ phù hợp với bàn bếp đặt âm bàn đá.

Bếp từ thương hiệu cata không những chất lượng tốt mà còn rất tiện dụng
Những thắc mắc của người dùng khác xoay quanh việc sử dụng bếp từ cata liệu có gây ảnh hưởng tới sức khỏe hay không
bep-tu-cata71.jpg

Bếp từ phát ra bức xạ tần số cực thấp, tương tự như tần số vô tuyến điện của lò vi sóng. Có nhiều loại sóng điện từ, và sóng điện từ của bếp từ là sóng trung tần. Khi phát ra, sóng điện từ của bếp từ chỉ hoạt động trong phạm vi vài centimet trên mặt bếp, không lan rộng ra không trung và chỉ làm nóng đáy nồi tiếp xúc trực tiếp mặt bếp cho nên không có hại. Dạng bức xạ này hầu như chẳng là gì nếu khoảng cách với nguồn phát xạ vài cm.
Ngoài phạm vi vài cm này, vật dụng chuyên dùng cho bếp từ cũng không có khả năng nhiễm từ nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến người sử dụng. Khách hàng có thể kiểm tra ảnh hưởng của dòng từ trường này bằng cách nhấc thử nồi nước đang sôi trên bếp từ lên khoảng 2-3cm, nồi nước sẽ không tiếp tục sôi nữa. Chứng tỏ, khi nấu nướng , ít nhất bạn cách bếp 10~30 cm thì dòng từ trường hoàn toàn không có ảnh hưởng gì đến người sử dụng.
 
Top