Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bếp điện từ Chefs hỗ trợ chế biến món mì Ý hải sản hấp dẫn

hoangtrieuman

Senior Member
Bếp điện từ Chefs nấu món mì Ý hải sản cực ngon cho bạn trải nghiệm tại nhà hàng châu âu sang trọng
Bếp điện từ Chefs hiện nay đang là một trong những dòng sản phẩm thông minh, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu của châu Âu, với sự kiểm soát chặt chẽ về chất lượng bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Trên mỗi chiếc bếp điện từ mang thương hiệuChefs đều được tích hợp đầy đủ những tính năng không chỉ đảm bảo an toàn, tiết kiệm tối đa mà còn hỗ trợ đắc lực, giúp chị em nấu ăn ngon một cách dễ dàng hơn. Hãy cùng siêu thị Nội thất Kiến An trải nghiệm những tiện ích mới nhất của công cụ nấu ăn thông minh này bằng cách chế biến món mì Ý hải sản đặc biệt. Mì Ý hải sản mang vị chua chua của cà chua, thơm nồng của tỏi và vị ngọt từ hải sản tươi, quyện lại nhau tạo nên một hương vị khiến bạn không thể quên.
bep%20dien%20tu%20Chefs%287%29.jpg


Chuẩn bị nguyên liệu và sơ chế trước khi sử dụng bếp điện từ hãng chefs để nấu
Thứ nhất, bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu cần thiết nếu muốn có được một đĩa mì Ý hải sản đúng vị, như ý bằng chiếc bếp điện từ Chefs của mình. Dưới đây là danh sách những nguyên liệu không thể thiếu cho món mì Ý hải sản:


  • 500gram mì spaghetti sấy khô
  • 200gram tôm
  • 02 con mực ống
  • 200gr nấm kim châm
  • Cà chua, hành tây, tỏi, sốt cà đóng lon.
bep%20dien%20tu-chefs%283%29.jpg

Thứ hai, công đoạn sơ chế nguyên liệu để có thể nấu thành công món mì Ý hải sản với chiếc bếp Chefs, bao gồm các bước:


  • Tỏi băm nhỏ
  • Cà chua và hành tây rửa sạch rồi thái dạng hạt lựu
  • Đối với nấm kim châm, bạn phải cắt bỏ phần gốc và rửa lại bằng nước muối loãng
  • Tôm mua về rửa sạch, bỏ vỏ, bỏ đầu
  • Bạn tiếp tục làm sạch mực sau đó thái lát.
Chế biến món ăn bằng bếp điện từ hãng Chefs như thế nào cho đúng cách ?
Bước 1: Bạn bắc một nồi nước to lên vùng nấu từ của chiếc bếp điện từ, sử dụng vùng nấu từ sẽ đạt hiệu suất nhanh nhất, chú ý đặt đúng vị trí quy định rồi bật bếp. Chạm tay trên bảng điều khiển cảm ứng để lựa chọn chế độ nấu mức 7 hoặc 8, để nước nhanh sôi. Sau khi nước đã sôi già, bạn cho mì vào chờ đến khi mì đã chín mềm vừa ăn thì tắt bếp, vớt mì vào một cái rổ, để ráo nước. Cho vào mì một muỗng dầu ăn, sau đó trộn đều. Việc này có tác dụng tránh cho mì bị vón lại.
Bước 2: Đặt chảo lên vùng nấu hồng ngoại của bếp điện từ Chefs, bật bếp và chọn vòng nấu phù hợp với kích cỡ của chiếc chảo. Tiếp tục sử dụng phím điều khiển để đưa về chế độ nấu mức 4, sau khi chảo nóng thì cho một chút dầu ăn vào. Chờ đến khi dầu sôi, bạn cho hành tây và tỏi vào phi, khi đã dậy mùi thơm thì bạn cho cà chua và sốt cà chua vào, đảo nhanh tay, nêm thêm một chút muối.
Tiếp tục đảo cho đến khi cà ra nước màu đẹp thì cho mực và tôm vào. Điều chỉnh để chuyển sang chế độ nhiệt số 6 và đảo nhanh tay. Lưu ý, bạn không nên xào tôm, mực quá lâu vì như vậy tôm sẽ bị bở thịt còn mực lại bị dai.
bep-dien-tu%20chefs%285%29.jpg

Bước 3: Khi nào mực và tôm gần chín thì bạn cho nấm kim châm vào xào cùng, nêm khoảng 02 muỗng cà phê đường, 01 muỗng cà phê bột nêm, ½ muỗng cà phê tiêu, và một ít muối, có thể điều chỉnh tùy theo khẩu vị của gia đình bạn, sao cho vừa ăn.
Bước 4: Sau khi nấm gần chín, tiếp tục cho mì vào trộn cho đều và tắt bếp.
Bước 5: Đơn mì ra đĩa, và trang trí theo ý thích
Thay vì dẫn cả nhà đi nhà hàng, bạn có thể tự tay làm món mì Ý hải sản tại nhà bằng chiếc bếp điện từ hiệu Chefs của mình, không quá tốn kém, không mất nhiều thời gian lại đảm bảo vệ sinh, hơn hết là hương vị cũng không thua kém gì nhà hàng đâu nhé!
Xem thêm: BẾP ĐIỆN TỪ CHEFS LÀM MÓN TRỨNG CÚT KHO THỊT NGON CƠM
 
Top