Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bếp điện từ Canzy cho món gà om sữa béo ngậy thơm thơm

Bếp điện từ Canzy sẽ cùng bạn thực hiệ món gà om sữa thơm ngon và vô cùng bổ dưỡng cho cả nhà thưởng thức
Bếp điện từ Canzy là dòng sản phẩm được tích hợp một loạt những hệ thống các chức năng thông minh không chỉ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng mà còn mang đến nhiều tiện ích cho người nội trợ trong quá trình nấu nướng. Hãy cùng siêu thị nội thất Kiến An chúng tôi khám phá khả năng nấu ăn ngon và siêu nhanh của chiếc bếp điện từ mang thương hiệu Canzy nhà bạn bằng cách học nấu món gà om sữa độc đáo. Với những tính năng được cài đặt sẵn của chiếc bếp, bạn sẽ không phải mất quá nhiều công sức và thời gian mà vẫn đảm bảo nấu được món ăn ngon, đủ dinh dưỡng, hấp dẫn cho cả gia đình.
bep%20dien%20tu%20Canzy%285%29.jpg

Vậy làm sao để nấu món gà om sữa bằng chiếc bếp điện từ Canzy? Chúng tôi sẽ có câu trả lời cho bạn ngay dưới đây.

Chuẩn bị nguyên liệu đầy đủ trước khi nấu ăn bằng bếp điện từ của hãng Canzy
Để có thể hoàn thành suất sắc món gà om sữa với hương vị đậm đà, thơm ngon, bạn cần chuẩn bị đầy đủ những nguyên liệu sau đây:


  • 1 con gà mái tơ
  • 750ml sữa tươi
  • 1 hộp nấm rơm
  • 2 thìa súp bơ
  • 1 củ hành tây thái miếng dọc
  • Tỏi, muối, đường, bột ngọt, tiêu
  • 10 lát bánh mì sanhwich.
Công đoạn sơ chế và thực hiện cách làm gà om sữa bằng bếp điện từ hiệu Canzy
Bước 1: Gà sau khi mua về, bạn nên xát một lần muối khoảng 5 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm để đảm bảo vệ sinh, thịt gà không bị hôi. Sau đó, chặt gà thành miếng to vừa ăn.
bep%20dien-tu-canzy%282%29.jpg

Bước 2: Đặt nồi lên bếp điện từ sau đó mới bật bếp. Chờ cho nồi khô và nóng thì cho bơ vào, tiếp tục đun nóng sau đó cho hành tây vào xào đến khi dậy mùi thơm thì cho gà vào đảo sơ qua.
Bước 3: Tiếp tục đổ sữa tươi, nấm vào cùng với tất cả gia vị đã chuẩn bị để nấu sôi, chuyển về chế độ nhiệt nhỏ, chỉ sử dụng khoảng mức 3 hoặc 4 để om gà. Bạn có thể sử dụng chức năng hẹn giờ, cài đặt thời gian khoảng 40 phút cho gà nhừ, nêm lại gia vị cho vừa ăn. Sau khi hết giờ, bộ đếm thời gian phát tín hiệu và bếp tự động tắt, bạn bắc nồi gà ra.
Bước 4: Phần sandwich đã chuẩn bị, bạn cắt xéo thành hình tam giác, có thể chiên hoặc nướng miễn là làm cho nó nóng giòn.
bep%20dien%20tu-Canzy.png

Bạn nên dùng món gà om sữa lúc nóng thì sẽ ngon hơn.
Chiếc bếp điện từ Canzy sở hữu tính năng hẹn giờ thông minh chính xác từ 1 phút đến 180 phút, cùng với 9 chế độ nấu tiêu chuẩn đa dạng các chế độ nhiệt, phù hợp để chế biến mọi món ăn, giúp cho người nội trợ nấu ăn ngon hơn lại dễ dàng hơn. Bạn có hài lòng về hương vị của món gà om sữa chế biến bằng chiếc bếp Canzy nhà mình? Chúng tôi thì đã thực sự rất hài lòng về nó!
xem thêm: BẾP ĐIỆN TỪ CANZY NẤU MÓN BÚN MẮM MIỀN TÂY ĐẬM ĐÀ
 
Top